มากส์ Smooth E 5 นาที ทำอะไรดีนะ?

50 22

ฮัลโหลค่า สาวๆชาวจีบัน วันนี้จะมาขอร่วมกิจกรรมกับโจทย์ มากส์หน้า 5 นาที ทำอะไรได้บ้าง กับจีบันสักหน่อย เจย์ไม่ได้เป็นผู้โชคดี แต่อยากลองของมากกก ก็เลยจัดมาเองซะเลยทั้งสองสูตรเพราะว่าเป็นคนผิวผสม จะมีสิวขึ้นบ่อยตรงทีโซน ก็จะลองมากส์สูตร  Smooth E Babyface Mask & Wash ลดสิว ผิวไม่มัน ส่วนช่วงแก้มจะมาลอง   Smooth E Babyface Ultramild Deep Clean Moisturizing Scrub & Mask ลดสิว ผิวกระจ่างใส กันค่ะ


ทั้งสองสูตรนี้ต่างกันขนาดไหนอะไรยังไง เริ่มกันที่สีเขียว

Smooth E Babyface Mask & Wash : เป็นสูตรที่สามารถมากส์และล้างหน้าได้ในหนึ่งเดียว โดยหลังจากใช้มากส์หน้าทิ้งไว้ให้แห้งแล้วก็พรมน้ำที่ใบหน้า นวดเบาๆแล้วล้างออกได้เลยค่ะ เนื้อมากส์สีเขียวนม มีส่วนผสมจากโคลนเกาลิน ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า และลดความันส่วนเกิน


ความแตกต่างคือ มากส์โคลนปกติมันจะแห้งๆตึงผิว เกลี่ยยาก แต่ Smooth E เกลี่ยง่ายมากค่ะ แถมยังไม่รู้สึกตึงผิวเลย เวลาล้างออกก็สามารถเป็นตัวล้างหน้าแทนพวกโฟมได้ด้วย คือเริ่ดนะ ไม่เหนียวหนืด ล้างออกง่ายมากๆเลย ชอบตรงนี้มากค่ะ


เหมาะกับใคร? 

เหมาะกับคนที่ผิวมัน และมีรอยแผลเป็นจากสิว มีสิ่งสปกปรกอุดตันรูขุมขนเยอะ ทำให้รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย


คุณสมบัติ

  • สามารถล้างสิ่งสกปรกบนผิว และช่วยลดความมันของผิว

  • ช่วยลดรอยดำจากสิว เพิ่มความกระจ่างใส 

  • เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Aloe vera และลดการรคายเคืองผิวด้วย Chamomile Extract 

  • ช่วยปกป้องผิวจากสารก่ออนุมูลอิสระซึ่งเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย Vitamin E

  • มี Alpha-glucan Oligosaccharide : สารสกัดจากน้ำตาลซูโครสและมอลโตสในอ้อย ยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลลินทรีย์ชนิดไม่ดี การสร้างเกราะปกป้องผิว และลดโอกาสการเกิดสิว

Smooth E Babyface Ultramild Deep Clean Moisturizing Scrub & Mask : สูตรลดสิว ผิวกระจ่างใส สูตรนี้เป็นเนื้อสีชมพูและมีเม็ดสครับด้วยค่ะ คือหลังจากเรามากส์ทิ้งไว้เสร็จแล้ว ก็พรมน้ำที่ใบหน้าแล้วถูวนบริเวณที่มีสครับ ก็จะช่วยสครับผิว และผลัดเซลล์ผิวได้ค่ะ ก็เป็น 2 IN 1 ทั้งมากส์ทั้งสครับไปเลยในตัว 


ชอบที่สุดคือ เค้าเป็นสครับเม็ดขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ เวลาใช้สครับที่ผิวคือนุ่ม และไม่บาดผิวเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นมากๆแล้วพวกสิวอุดตันคือหลุดออกมาเลย หลังใช้ผิวจะนุ่มขึ้นเลยค่ะรักกก


เหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส แต่งหน้าเยอะ และผิวเจอมลภาวะภายนอกเยอะ ผิวขาดความกระจ่างใส และมีสิ่งอุดตันรูขุมขนเยอะ 


คุณสมบัติ

  • Apicot Seed Power ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ช่วยสลายการอุดตันของรูขุมขน

  • ลดสิวและการอักเสบของสิว

  • มีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

  • มีสารสกัดจากว่านหางจรเข้ และหอมหัวใหญ่ ช่วยเร่งการสมานแผลและมีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ

  • มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึกและคาโมมายด์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บรรเทาการระคายเคืองและให้ความอ่อนเยาว์ต่อผิว


กิจกรรม มากส์หน้า 5 นาที กับ Smooth E เจย์เริ่มด้วยการเช็คกราฟ Crypto currency ลงไว้ตั้งแต่เดือนเมษา ดอยยาวมาเดือนมิถุนา ไหนดูซิเป็นไงบ้าง

อ้าว ! ! ใครทุบคะแม่ !!! โอโห ดอยหนักกว่าเดิมค่ะ เพราะลงยาวๆเลย หนาวมาก เลิกเช็คดีกว่า เลยตัดสินใจใช้มือถือทำกิจกรรมอื่นต่อแก้เครียด

อีกกิจกรรมที่เจย์ทำเป็นประจำเลยก็คือการเต้นค่ะ เต้น Tiktok เนี่ยแหละ รอบนี้ขอซ้อมไปก่อนละกัน ไว้มากส์หน้าเสร็จแต่งหน้าสวยๆแล้วจะมาอัดลง Tiktok ซ้อมไปซ้อมมา อ้าวแปปเดียว 5 นาทีแล้ว เวลาผ่านไปไวมากๆค่ะ 

เป็นการมากส์หน้าที่สนุกมากๆค่ะรอบนี้ พอหากิจกรรมอื่นทำแล้ว เวลาผ่านไปไว ไม่ต้องมานั่งนับเวลาเลย สำหรับสาวๆที่อยากลองแนะนำว่าให้ลองตามสภาพผิวหรือปัญหาผิวของแต่ละคนเลยนะคะ ไม่จำเป็นต้องทาตามเจย์ หรือถ้าใครมีปัญหาแบบเจย์ก็แนะนำทาสีเขียวทีโซน สีชมพูตรงแก้ม แล้วมาเต้น Tiktok แบบเจย์เลยจ้า 


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE