[Review] Summer Items ครีมซองรับหน้าร้อน ร้อนนี้ผิวต้องปัง!

51 19
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

Summer Items ครีมซองรับหน้าร้อน ร้อนนี้ผิวต้องปัง!

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปองจะมาแนะนำครีมซองที่ช่วงนี้ใช้ประจำ เพราะว่าอากาศมันร้อนมากๆ ทุกตัวที่ใช้ก็เลยเน้นเป็นเนื้อเจลๆ ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับอากาศไทยแลนด์ที่ทั้งร้อนทั้งอ้าวฝน ไหนจะต้องใส่แมสปิดปากกันโควิด-19 แทบจะตลอดเวลาอีก ไปดูกันเลยค่า

1.Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel

ตัวแรกน้องเป็นเจลอโลเลม่อน คือมีส่วนผสมของว่านหางจรเข้สกัดเย็น ช่วยฟื้นฟูและซ่อมบำรุงผิวที่อ่อนแอ และโดนแดดต่างๆ ตัวนี้จะช่วยได้ดีเลยค่ะ แล้วยังมีสารสกัดจากเลม่อนที่ช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย เนื้อเค้าจะเป็นเจลใส่สีเขียวอ่อน มีเม็ดบีดเล็กๆ บำรุงเข้มข้น ปองใช้แล้วชอบมาก ผิวได้รับการบำรุง ชุ่มชื่น และรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

2. Nami I'm Fresh Jeju VitC Brightening Gel

ต่อมาเป็นเจลวิตามินซีจากส้มเกาหลี ตัวนี้รู้ๆ กันอยู่วิตามินซีจ้า ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า ลดรอยดำ รอยสิวได้ดี เพราะช่วงนี้อากาศร้อน+ใส่แมสตลอด สิวขึ้นดุมากจริงๆ ค่ะโดยเฉพาะตรงคาง พอสิวยุบก็เหลือรอยดำไว้เต็ม ก็ต้องใช้เจ้าพวกวิตามินซีนี่แหละ โบกเข้าไปค่า ช่วยได้จริงๆ นะ รอยดำต่างๆ มันจางลงไวกว่าเราไม่ทาวิตามินซีค่ะ ที่สำคัญเนื้อเจลๆ สีส้มใสทาแล้วผิวสดชื่นมาก

แอบแนะนำทริคนิดนึง บีบตัวเจลอโลเลม่อน กับเจลวิตามินซีผสมกันทาลงบนผิว

มันดีมากกก feel good สุดๆ เนื้อเจลจะเย็นๆ สบายผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง แล้วก็รู้สึกสดชื่นมากค่า แสนจะปลื้มเลยยยย

3. Sasi Acne Sol 2-in-1 Spot Treatment Gel
พอบำรุงไปแล้ว เราก็จะมาแต้มเป็นจุดกันบ้าง ปองชอบใช้เจลแต้มสิวของ sasi ตัวนี้เป็นซีรี่ย์สำหรับสิวโดยเฉพาะ ตอนออกมาก็คือโด่งดังมากจ้า เค้าใช้ดีทั้งคอลฯ เลยนะอันนี้ ปองชอบทุกอย่างเลย  ส่วนนี้เป็นเจลแต้มสิวที่ดีมากกก แต้มแล้วผิวไม่เป็นลอกๆ แต่สิวก็คือสุกแล้วก็ไม่เจ็บปวด เลิฟมากใครเป็นสิวแนะนำเลยค่า
4. L’OREAL UV Defender สูตรสีเขียว Matte & Fresh
หลังจากบำรุง และแก้ปัญหาเฉพาะจุดไปแล้ว ก่อนออกจากบ้านก็ต้องทากันแดดค่ะ ซึ่งปองแนะนำกันแดดตัวใหม่จากลอรีอัล ตัวนี้ปองเคยรีวิวไปแล้วในกระทู้รีวิวครีมกันแดด ชอบมาก และเค้าก็มีขายแบบซองด้วย หาซื้อได้ตามเซเว่นเหมือนน้องครีมซองคนอื่นๆ เลยค่ะ 


เนื้อเค้าจะเป็นครีมๆ สีขาว พอเกลี่ยแล้วจะเนียนไปกับผิวเลยค่ะ ทิ้งไว้ก็จะได้ลุคแมท คุมมันได้ดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่ทำให้คสอ.เยิ้มติดแมส สามารถแต่งหน้าต่อ แล้วน้องติดทนได้ทั้งวัน ผิวสวย และกันแดดได้ดีด้วย
5. Nami Make Up Pro BB wet to powder
ตัวนี้อยากแนะนำมากกกก สำหรับคนขี้ร้อนแบบปอง หรือสาวผิวมันใดๆ น้องเป็น BB เนื้อครีมเหลวๆ เกลี่ยง่ายมากกก ปกปิดดีด้วย ที่สำคัญเวลาเกลี่ยลงบนผิวพอแห้งแล้วมันจะกลายเป็นเนื้อแป้งๆ คุมมันได้ดี ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิวเลยค่ะ

อวดงานผิวทากันแดดลอรีอัล + บีบีของนามิกันสักนิด ผิวสวยมากเลยค่ะ อันนี้ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์เลย อาจจะเห็นรอยสิวที่คางเล็กน้อย ไม่ได้หนามาก แต่สามารถ Build ได้ถ้าอยากปกปิดเพิ่มค่ะ อันนี้ปองทาบางๆ เท่านั้น

6. Citra Thai Aura Double Delight Rose
ตัวสุดท้ายแล้วค่า หน้าเป๊ะปังแล้ว อย่าลืมดูแลผิวตัวนะคะ ปองชอบตัวนี้มากช่วงนี้ เจลน้ำหอมบำรุงผิวของซิตร้า กลิ่น double delight rose เป็นดอกไม้ๆ กุหลาบ 
แบบละมุนๆ ไม่ฉุนนะคะ เนื้อเจลสีชมพูอ่อนทาแล้วผิวชุ่มชื่น เย็นผิวด้วย ที่สำคัญหอมค่า หอมอยู่ประมาณเกือบครึ่งวันเลย ชอบมากกก 
ใครชอบกลิ่นดอกไม้ปองแนะนำเลยค่ะ หอมจริงๆ


จบแล้วค้าบ รีวิวครีมซองช่วงอากาศร้อน ส่วนใหญ่เป็นสูตรเจลนะคะ ใครชอบแนวเจลครีมอย่าลืมไปตำตามกันได้น้า ราคาน่ารักทุกตัว พิกัดก็เซเว่นเลยจ้า หาซื้อง่าย อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแวะอ่าน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


PingpongHime

PingpongHime

ใช้สกินแคร์เยอะ เครื่องสำอางค์เยอะมากกก อยากมากแบ่งปัน อะไรที่เค้าว่าดีก็ซื้อมาหมดจ้าาา 555+

FULL PROFILE