รีวิว มาร์กสิวในตำนาน ใช้แล้วปังต้อง BK Acne Balancing Mask ช่วยลดสิว สิวยุบไว และ คุมมัน X2

45 15

สวัสดีครับทุกคน คือโอมอยากจะมีแชร์สำหรับคนที่เป็นสิวหนักมากในช่วงนี้ ด้วยความช่วงนี้โควิด-19 หนักหน่วงมาก เราก็ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา แล้วด้วยความอากาศร้อนมาก หน้าก็มีความมันง่าย จนสิวขึ้น ไม่ไหวแล้ว และได้ไปอ่านบทความต่างๆ รีวิวที่เขาแชร์ว่าตัวไหนจะช่วยให้สิวยุบ สิวลดบ้าง เลยไปเจอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สิวลดไว นี่เลยครับ BK Acne Balancing Mask

BK Acne balancing mask สูตรใหม่เน้นปรับสมดุลผิว ลดสิว เพื่อผิวกระจ่างใสครับ ผิวเป็นสิวบ่อยๆ อย่างเราเกิดขึ้นเพราะความไม่สมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว ตัวนี้เค้าเลยปรับ เพิ่มพลังสิวยุบ X2 และควบคุมความมันบนใบหน้า X2

สารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ช่วยยับยั้งเชื้อ P. Acne แถมมีสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre Biotic ช่วยสร้างสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใส รุ่นใหม่ซองมีฝากจุกปิด ใช้สะดวก ใช้ง่ายขึ้นมากกกกก บอกเลยจ้า แถมยังไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนครับ คือโอมก็เลือกใช้ ยังใช้ได้ดีมากกก แนะนำเลย

สาระสำคัญ

BK Acne Balancing Mask

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับมาส์กหน้า ด้วยสูตรผสมน้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี (Tea Tree Oil) ประเทศออสเตรเลียและสาร SEBOCLEAR-MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ซึ่งมีฤทธิ์เป็น Anti Oxidant ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ทำให้รูขุมขนกระชับ พร้อมฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน แลดูผิวดูแลสุขภาพดี

เนื้อมากส์ตัวใหม่ เข้มข้นกว่าเดิม เกลี่ยง่ายกว่าเดิมอะทุกคน มากส์แล้วไม่หลุดร่อนติดทนกว่าเดิมครับ เหมือนเขาจะช่วยดูดซับความมันดีมาก เราใช้แล้วนอกจากสิวอักเสบจะยุบไวขึ้น ระหว่างวันหน้าก็มีความมันลดน้อยลงไม่ค่อยหมองด้วยครับ โอมจะพอกอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งทั้วหน้าก็ได้ ทิ้งไว้ประมาณ15 นาที หรือถ้าตรงไหนมีสิวอักเสบ โอมจะโปะไว้เลยทุกวัน ประมาณ 3วัน สิวก็แห้งยุบแล้วฮะ ดีเยี่ยมมากกกก

ความรู้สึกหลังการใช้ BK Acne Balancing Mask เมื่อล้างออกเรียบร้อยแล้วจะรู้สึกได้เลยทันทีเลยว่า ผิวหน้าดูผ่องใสขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องปริมาณสิวจะค่อยๆ ลดลง ความมันบนใบหน้าก็ลดลงด้วย แถมรูขุมขนกระชับขึ้น ถ้าเป็นผู้หญิงจะรู้สึกว่าแต่งหน้าง่าย แม้ว่าต้องอยู่ในสภาพอากาศร้อนหน้าก็ยังไม่มันเยิ้มแบบเมื่อก่อน อันนี้เพื่อนแชร์ให้ฟังครับ 

ส่วนผู้ชายจะรู้สึกผิวหน้าความมันลดลง แถมยังไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วยครับ บางทีเหนื่อยล้าหลังกลับจากการทำงาน แต่โอมก็ชอบที่จะมากส์หน้าด้วย BK Acne Balancing Mask   เพราะชอบสัมผัสที่เย็นสบายผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย คลายความอ่อนล้าได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ แถมผิวหน้ายังเริ่มดีขึ้นด้วย 

หลังใช้

ใครที่ได้ลองใช้เหมือนโอมแล้ว มาแชร์ความเห็นกันหน่อยครับ เผื่อใครที่กำลังอยากลองใช้แล้วจะสนใจบ้าง มาคอมเม้นกันเยอะๆ น้า โอมจะรออ่านค้าบบบบบ

ขนาด 35 Ml ราคา 389 บาท และ แบบซอง ขนาด 4 G. ราคา  49บาท

หาซื้อได้ : Watsons, 7-11, Konvy, EVEANDBOY, CJ Express, tops และห้างสรรพสินค้าชั้้นนำทั่วไป


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE