ปัญหาผิวหน้าของผู้ชายจะหมดไปด้วยสกินแคร์ที่ทำมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ SKIN by Gillette

65 17
Jeban x SKIN by Gillette

ฮัลโหลลลล ทุกคนครับ วันนี้โอมอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ ซึ่งเป็นไลน์สกินแคร์จากยิลเล็ตต์! นั่นก็คือ SKIN by Gillette ที่จะมาช่วย ’รีชาร์จผิว’ เชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่ต้องชอบใจแน่นอน ซึ่งแบรนด์นี้ผู้ชายทุกคนคงคุ้นเคยเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเค้าคือแบรนด์มีดโกนที่โด่งดังและอยู่คู่กับผู้ชายมายาวนาน แต่ตอนนี้เค้าได้คิดค้นสกินแคร์น้องใหม่ล่าสุด ที่เรียกได้ว่าออกแบบโดยมีความเข้าใจพื้นฐานของผิวผู้ชายเป็นอย่างดี  ซึ่งก่อนมาเขียนรีวิวนี้โอมได้ลองใช้แล้ว รู้สึกดี ใช้ง่าย แถมในไลน์สกินแคร์นี้ก็ยังมีที่โกนหนวดที่อยู่ในขั้นตอนของการดูแลผิวด้วย ซึ่งโอมว่ามันทำได้ดี ในการช่วยคืนความสดชื่น สะอาด หมดจดเลยทีเดียว และขั้นตอนอื่นๆยังช่วยเผยผิวใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเรา

ต้องเกริ่นก่อนว่า ตอนแรกที่โอมจะหันมาลองใช้ SKIN by Gillette นี้ คือโอมได้ลองใช้สกินแคร์ทั้งของผู้ชายที่เน้นขจัดความมันแบบหมดจด จนหน้าเอี๊ยดๆ หรือลองใช้สกินแคร์ผู้หญิงที่เค้าว่าดี หน้าก็จะฉ่ำไปเลย หลากหลายแบรนด์มาก แต่ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ อารมณ์เรายังอยากได้ความที่ยังเป็นอะไรที่คิดค้นโดยพื้นฐานของผิวผู้ชาย  ที่ยังมีความบาลานซ์ระหว่างผิวหน้าแบบเราที่แตกต่าง แต่ก็ยังปรนนิบัติผิวเราได้อย่างดีเหมือนสกินแคร์ผู้หญิง แบบสุดท้ายคือให้ดูเป็นผิวดีแบบ คนดูแลผิวตัวเองดีๆ อ่ะ

SKIN by Gillette นี้เค้ามากันด้วย 5 ผลิตภัณฑ์หลักด้วยกันครับ 

เริ่มที่ตัวแรกเลย คือ Facial Cleanser ขนาด 80g. ราคา 129 THB

ตัวนี้ถือเป็นขั้นตอนแรกที่คืนความสดชื่น จะช่วยล้างทำความผิวหน้าให้สะอาดอย่างหมดจด หลังการใช้หลังล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวหน้าไม่มัน ไม่แห้งตึง รู้สึกเลยว่าสะอาดจริงๆ ส่วนตัวโอมชอบมาก แนะนำหนุ่มๆ เลยฮะ

 

คุณสมบัติ

SKIN by Gillette 2 in 1 cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่สามารถช่วยทำความสะอาดผิว ควบคุมความมันด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง ไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี3) และยังสามารถใช้เป็นครีมโกนหนวดได้ในหลอดเดียว เนื่องจากมีเนื้อโฟมที่มีความหนาแน่น นุ่มพอเหมาะ เลยเหมาะกับการใช้เป็นครีมโกนหนวดได้ด้วย

ขั้นตอนการใช้งาน

ขั้นตอนที่สอง เป็นขั้นตอนของการช่วยเผยผิวใหม่ 

SKIN by Gillette Exfoliating Razor ราคา 449 บาท (เฉพาะหัวใบมีดสำรอง 4 ใบมีด 499 บาท)

คุณสมบัติ

ตัวนี้จะช่วยโกนหนวดและขจัดสิ่งสกปรกได้ในเวลาเดียวกัน 

แถมยังเป็นมีดโกนที่มีเทคโนโลยีเหมาะกับผิวบอบบางอีกด้วย

         สำหรับ SKIN by Gillette Exfoliating Razor นี้จะมี 2 หัวใบมีด มาให้ในกล่อง เหมือนเราได้ใบมีดสำรองอีก 1 ชิ้นเลยครับ ซึ่งขณะที่เรากำลังโกนจะรู้สึกได้ว่าโกนได้อย่างสะอาดขึ้น โกนแล้วไม่เหลือตอ ของขนหนวดเรา ส่วนตัวโอเคมากๆ

 

        เมื่อใช้ไปแล้วเราก็ควรเปลี่ยนหัวใบมีดบ่อยๆเพื่อรักษาความสะอาด ก็สามารถซื้อเฉพาะใบมีดสำรองมาเปลี่ยนได้เลยครับ 1 กล่องจะมี 4 ชิ้น ราคา 499บาท  แบบด้านล่างนี้

ขั้นตอนการโกนหนวด เครา โดยใช้มีดโกนของแบรนด์ SKIN by Gillette

ก่อนโกน  

หลังจากใช้โฟมล้างหน้า 2 in 1 เราสามารถใช้แทนครีมโกนหนวด โกนต่อได้เลยโดยยังไม่ต้องล้างออก การใช้ครีมโกนหนวดจะช่วยลดการระคายเคืองและโกนได้ดีขึ้น

หลังโกน

ในส่วนของขั้นตอนที่สาม เป็นขั้นตอนการเติมเต็มความชุ่มชื้น

เริ่มด้วยการใช้ SKIN by Gillette Water Essence ขนาด 100ml. ราคา 399 บาท

คุณสมบัติ

เอสเซนส์ที่ถูกสร้างมาให้เหมาะกับการใช้งานของผู้ชายโดยเฉพาะ อยู่ในรูปแบบของสเปรย์ ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และบำรุงผิวหน้าหลังจากการล้างทำความสะอาดในทันที

ตัวนี้ดีตรงที่น้องเขามีเนื้อเป็นน้ำ เมื่อฉีดไปที่มือแล้วตบไปที่ผิวหน้าเบาๆ (หรือจะฉีดไปบนผิวหน้าเลยก็ได้นะครับ สะดวกมากๆ) เนื้อจะซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แห้งไว ซึมไวมาก เหมาะกับผู้ชายสุดๆ คือไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมง่าย

ตัวถัดมาในส่วนของการบำรุง ตัวนี้ต้องลองใช้ที่สุดคือ SKIN by Gillette Moisturizing Serum ขนาด 80ml. ราคา 449 บาท

คุณสมบัติ

คือเป็นเซรั่มมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ผสานไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี3)  และสารสกัดใบบัวบก (Cica) ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว น้องเขาเป็นเนื้อเซรั่มแบบเนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย แถมยังซึมซาบได้ไว ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า

             ตัวสุดท้าย SKIN by Gillette Face Mask 

ชนิดกล่อง 5 ชิ้น ราคา 349 บาท / ชนิด 1 ชิ้น ราคา 79 บาท

มาสก์บำรุงผิวหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีสกินแคร์ประเทศเกาหลีแบ่งออกเป็น 2 ชิ้น ออกแบบมาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อดูแลส่วน T-Zone และ U-Zone ที่แตกต่างกันเหมาะมากๆสำหรับผิวผู้ชายที่แต่ละส่วนมันบ้าง แห้งบ้าง ช่วยบาลานซ์ความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า รวมถึงบำรุงผิวที่ผ่านการโกนหนวด ลดการระคายเคือง และรอยแดงจากการโกนหนวดได้อีกด้วย  

ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผิวโอมรู้สึกรีชาร์จได้เต็มที่ โดยขั้นตอนคืนความสดชื่น เผยผิวใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้นมากเลยครับ

ผลลัพธ์เปรียบเทียบ ก่อนใช้-หลังใช้

ก่อนใช้ โอมได้ลองมาหลายผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์แล้วครับ หน้าก็ยังไม่ดีขึ้น ผิวหน้าก็ไม่กระชับขึ้น พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก Gillette ทั้งแบบเซรั่มและวอร์เตอร์ เอสเซนส์ แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวหน้ารูขุมขนกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น แถมยังเพิ่มความกระจ่างใสอีก รอยดำรอยแดงของสิวก็จางลง คือประทับใจสุดๆ ไปเลยครับ

ช่องทางการสั่งซื้อจะมีเฉพาะช่องทางออนไลน์นะครับตัวนี้เพราะเป็นสินค้าใหม่ด้วย เพื่อนไปกดซื้อได้ที่ร้านค้าของ Gillette Thailand ใน Shopee ได้เลยครับ สะดวกมากๆ

ผู้ชายคนไหนได้ลองแล้ว หรือ กำลังใช้อยู่ มาแชร์ความเห็น คอมเม้นให้คนอื่นๆ ได้มาอ่านกันครับ หรือแฟนสาวๆในจีบันคนไหนใช้อยู่บ้าง มาแชร์กัน โอมจะรออ่านน้า


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE