Shu Uemura คอลใหม่ สวยได้ใจมาก! 💚

47 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้นัทมีเมคอัพคอลใหม่จาก Shu Uemura มาแนะนำเพื่อนๆทุกคนค่ะ 💚 คอลนี้เค้าออกแบบโดยสุดยอดเชฟขนมหวานจากญี่ปุ่น “ซาดาฮารุ อาโอกิ” 🤟🏻 เค้าได้แรงบันดาลใจมาจากชาเขียวมัทฉะ ขนมเค้กและถั่วแดง asuki ญี่ปุ่น ทั้งเฉดสี ดีไซน์และกลิ่น เปิดลิปมาคือกลิ่นหอมสุดๆเลยค่ะ 🍵
สีและแพ็คเกจได้ใจนัทมากกกกก เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบสีเขียวนีออนอยู่แล้ว 🥺 จริงๆสีของเค้าก็ไม่ได้นีออนขนาดนั้นนะคะ เห็นแล้วก็นึกถึงมัทฉะอยู่
สีนี้คือสี Cherry Cream ค่ะ สีลิปจะออกส้มชมพูพีชๆสดใส แต่จะออกไปทางชมพูมากกว่า สีนี้ทาแล้วช่วยขับผิวและฟันให้ดูสว่างขึ้นด้วยนะ
ตอนที่ทาลงบนปาก เนื้อลิปเค้าจะออกครีมๆนิดนึง เกลี่ยง่าย พอเช็ตตัวแล้วจะแมทขึ้นแต่เป็นแมทที่เบาสบายปาก ไม่หนักปากเลย ทาทับได้เรื่อยๆ แต่ถ้าใครที่ปากแห้ง อยากแนะนำให้ลงลิปมันก่อนนะคะ เนื้อลิปจะได้ไม่ไปเกาะอยู่ตรงปากที่แห้งลอกทำให้เกิดเป็นคราบและเป็นขุย ลิปรุ่นนี้ค่อนข้างติดทนดีเลย หลังกินข้าวมีหลุดไปนิดหน่อยเอง แบบนิดเดียวข้างในจริงๆ บริเวณที่เหลือสียังชัดอยู่เลย ไม่ติดแก้วด้วย แต่ติดแมสนิดหน่อย รวมๆแล้วให้ผ่านค่า 👌🏻
Pigment ของลิปเค้าแน่นจริงๆ ด้วยความที่เค้าให้สีชัดและสีสด สายแต่งหน้าธรรมชาติแต่อยากทาลิปสีนี้ นัทแนะนำให้แต่งตากับแก้มเบาๆ ริมฝีปากจะได้ดูเด่นและ total look ไม่ได้ดูเข้มเกิน หรือใครที่ไม่อยากให้สีปากเข้มจนเกินไป แนะนำให้ทาบางๆแล้วเบลน หรือทาแล้วซับทิชชู่ออก สีจะพอดีมากขึ้นค่ะ
หลังจากที่นัทลงรีวิวลิปในทวิตเตอร์ไป มีคนดีเอ็มมาถามถึงงานผิวที่ใช้ในลุคนี้เยอะมากก ก็เลยจะขอมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านพร้อมๆกันเลย ลุคนี้นัทใช้รองพื้น Shu Uemura Unlimited Glow ค่ะ ✨
รองพื้นตัวนี้ให้งานผิวสวยแบบสุดๆๆๆ เนื้อบางเบาจนเหมือนไม่ได้ทา ดูเป็นผิวเราที่สุขภาพดี ฟินิชผิวฉ่ำวาวขึ้น เบลอรูขุมขนได้ดี ผิวเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น นัทชอบรองพื้นตัวนี้มากจริงๆ แต่แอบขอหักคะแนนนิดหน่อยตรงที่น้องเค้าไม่คุมมันเท่าไหร่ แต่ก็พอเข้าใจได้ค่ะเพราะเป็นรองพื้นงานผิวและสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนสุดๆ ทาตัวนี้ไปเจออากาศร้อนๆก็หน้ามันขึ้น แต่ไม่ถึงกับไหลเป็นคราบ ใครที่ผิวมันหรือผิวผสมแบบนัท แนะนำให้เซ็ตแป้งช่วย และจากที่ใช้มาน้องเค้าแอบติดแมสด้วยนิดหน่อยแต่ไม่ได้หลุดออกมาเยอะ ( ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ )
นัทเคยใช้รุ่น Matte มาก่อน ส่วนตัวคิดว่าเค้าก็ค่อนข้างให้งานผิวแล้วนะ ถึงจะได้ฟินิชผิวที่แมทขึ้นแต่ก็เป็นแมทที่ยังดูเป็นผิว แต่รุ่น Glow คือได้งานผิวกว่าจริงๆ ผิวที่เป็นผิว ดูเป็นธรรมชาติมากๆๆๆ ทาทับหลายชั้นก็ยังไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบ ไม่รู้สึกอึดอัดผิวด้วย สุดยอดม่กก ทั้ง 2 รุ่นนัทใช้เบอร์ 764 ทั้งคู่เลยค่ะ สีพอดีกับผิวเลย ( ผิวนัท NC23 )
เทียบระหว่าง 2 รุ่นนะคะ รุ่น Matte สามารถปกปิดและคุมมันได้ดีกว่า ส่วนรุ่น Glow เนื้อเบากว่า สบายผิวกว่า แต่ไม่ได้เน้นปกปิด เหมาะกับคนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก อยากปรับผิวให้เรียบเนียน ดูโกลว์สุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ ถ้าอยากปิดสิวปิดรอยสิวก็ต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยค่ะ
เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ของ Shu Uemura ทุกสาขาได้เลยนะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า  ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3  


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE