หน้าใส ไร้จุดด่างดำ กับ Clear nose Dark Spot Bright Solution Serum

48 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
      คืออยากจะบอกว่าเป็นเซรั่มซองที่ว้าวตั้งแต่เปิดใช้เลย คือกี้ค่อนข้างประทับใจในฝาขวดนะคะ คือออกแบบมาแบบ เอ้อ มีกิมมิคดีอ่า กี้เปิดฝาครั้งแรกแล้วจะปิดฝา เอ๊ะ!! ทำไมปิดไม่ลง แล้วก็อ๋อออออ ต้องพลิกอีกด้านจ้า 5555 

     มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ กี้ขอเริ่มจากในส่วนของเนื้อเซรั่มนะคะ เนื้อเซรั่มเค้าจะมีลักษณะเหลวใส และเบาบางมากๆๆๆๆๆค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เข้าใจว่าน่าจะเป็นกลิ่นของดอกแซนด์ลิลลี่

    พอทาลงบนผิวหน้า เนื้อเซรั่มเค้าซึมเร็วมาก แต่ไม่แห้งนะคะ เค้ายังคงให้ความรู้สึกชุ่มชื่นบนผิวอยู่ เนื่องด้วยเนื้อเซรั่มเค้าเหลวมาก เวลาจะใช้ต้องระวังนิสนึงงง เพราะว่าหกง่ายมาก กี้แอบเสียดายไปหลายรอบมากๆ 55555


    ผลลัพธ์ที่ได้คือว้าวมาก กี้ให้ 10 เต็มเลย คือโดยปกติกี้จะโดนแดดบ่อย และมีจุดด่างดำด้วย พอใช้ clear nose dark spot bright solution serum ตัวนี้คือรู้สึกได้ว่าผิวดูสว่างใสขึ้นและเรียบเนียนขึ้นด้วย หน้าอิ่มน้ำอีกต่างหาก ด้วยความที่เค้ามีไฮยาลูรอนถึง 8 โมเลกุล เค้าจึงช่วยบำรุงผิวที่ดูโทรมให้กลับมาดีขึ้น คือปกติเป็นคนนอนดึก ช่วงหน้าโทรมคือแต่งหน้าไม่ติดเลย แต่ได้เซรั่มซองนี้เลยไม่มีปัญหานั้นอีกเลยค่ะ

    สรุปคือเต็ม 10 ไม่หักเลยค่ะ หน้าเนียนกระจ่างใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสารบำรุงด้วยคอลลาเจนและวิตามินซี ที่สำคัญเค้าใช้ได้กับผิวทุกสภาพเลยนะคะ เพราะเซรั่มตัวนี้เค้าปราศจากแอลกอฮอล์และสเตียรอยด์


    สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาค่ะ