รีวิว : Smooth E Babyface 2-in-1 ทั้งล้างหน้า และบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว Lucky Box Jeban

52 21
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีจ๊าา เพื่อนๆ ชาว Jeban ที่น่ารัก

วันนี้ วันดี ปัดขอมาแกะกล่องพัสดุที่ได้จาก Jeban ให้ดูกัน (ขอขอบคุณทางทีมงาน Jeban และ Smooth E ที่ส่งสินค้ามาให้ลองใช้) เย้ๆ ช่วงนี้เพื่อนๆ หลายคนอาจยังอยู่ในช่วงของ Work From Home ปัดเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันที่บริษัทออกนโยบายมา ถึงจะเหงาหน่อย เบื่อหน่อย ค่าไฟขึ้นหน่อย แต่เราก็ต้องเดินหน้าผ่านไป ฉนั้นแล้วขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ฝาฝั่นวิกฤติโควิครอบนี้ไปด้วยกันนะ ไม่ว่าจะเจอเรื่องเล็ก หรือใหญ่แค่ไหนมา ขอให้รู้ไว้เราเก่งที่สุดในแบบที่ตัวเราเป็น

Lucky Box Giveaway From Jeban - June 2021 :)

Smooth E Babyface 2-in-1


สามารถใช้ได้ทั้งล้างหน้า และบำรุงผิวหน้า โดยการมาส์กหน้าได้ในขั้นตอนเดียว เขามีให้เลือกทั้ง 2 สูตร คือ Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash (มาสก์เขียวดูแลผิวเป็นสิว) และ Smooth E Babyface 2-in-1 Scrub and Mask (มาสก์ชมพูเพื่อผิวดูใส) ซึ่งทาง Jeban และ Smooth E ได้ส่งมาให้ปัดลองใช้ดูทั้ง 2 สูตร ฟินมากๆ เลย

ความรู้สึกหลังใช้


ส่วนตัวปัดชอบนะ 2 สูตรต่างกันชัดเจนเลย ปัดแนะนำเลยว่าเราจำเป็นต้องมีทั้ง 2 สูตรติดบ้านไว้เลย
มาส์กสูตรสีเขียว : หลังใช้รู้สึกทันทีว่าสดชื่น รู้สึกดีท๊อกซ์ ลดสิวได้จริงเลยน่ะ สิวริมปากหายไปเลย แล้วก็ผิวหน้าชุ่มชื่น แต่ไม่รู้สึกว่าผิวมัน หลังใช้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นทันที ดีอ่ะ ต้องไปตำแล้ว
มาส์กสูตรสีชมพู : หลังใช้ปัดรู้สึกทันทีเลยว่าผิวหน้าเรากระจ่างใสขึ้น ตัวเม็ดบีทซึมเข้าผิวหน้าดี กลิ่นหอมเฟรชสดชื่น ส่วนตัวชอบอันนี้มากเก็บไว้เป็น My favorite ติดโต้ะเครื่องสำอางค์ไว้เลย

แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


Lookpudzzz

Lookpudzzz

Hello Ei Ei
Gender: Female
Age: 30 years (1993)
Instagram : Lookpudzzz
Facebook : Sutawee Bunyaudomsart
Contact : Lookpudzkukkai5@gmail.com
Line : Lookpudz. (Work only)

FULL PROFILE