Facelabs Luminah C'erum | ลดรอยสิวและผิวหมองคล้ำ

56 15
WITH <strong>Facelabs</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เมื่ออายุมากขึ้นก็ต้องยอมรับเลยว่าการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เลยนะคะ เพราะวิตามินซีมีส่วนสำคัญที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นเหตุของการเกิดริ้วรอย ในขณะเดียวกันวิตามินซีที่เลือกใช้ก็ควรมีความอ่อนโยนต่อผิวของเราด้วยเช่นกัน

Facelabs Luminah C'erum 


เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ที่สำคัญคือเป็นเวชสำอางที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และป้องกันการเกิดสิว ซึ่ง Brand Facelabs คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย รวมถึงคนท้องและคนที่กำลังให้นมบุตรค่ะ


สำหรับสูตรนี้ Luminah C’erum เป็นเนื้อเซรั่ม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-มัน นะคะ

ส่วนประกอบที่สำคัญ


Vitamin C บริสุทธิ์สูตรเข้มข้น : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียน และแลดูอ่อนเยาว์

Pseudoalteromonas : สารสกัดจากแอนตาร์กติกา ช่วยคงความชุ่มชื้น ป้องกันผิวสูญเสียน้ำ และทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน

Glycosaminoglycans : สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากมลภาวะ และป้องกันการเกิดสิว

แพคเกจจิ้งมาในรูปแบบของหัวปั๊ม ทำให้ง่ายต่อการใช้

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เซรั่มใสๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ให้ความชุ่มชื้นในทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นนะคะ

วิธีใช้

เราใช้เป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ โดยใช้ในปริมาณ 2-3 ปั๊ม เซรั่มบางเบา สบายผิว สามารถใช้สกินแคร์สเตปต่อไปโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ

ผลลัพธ์


สภาพผิวของเราคือ ผิวผสม และช่วงกลางวันผิวจะมันช่วงทีโซน มีริ้วรอยร่องลึกร่องตื้น และรูขุมขนกว้าง


เราเลยเลือกใช้สูตร Luminah C’erum ที่เหมาะกับ สภาพผิวธรรมดา-มัน หลังจากที่ใช้น้องคนนี้ต่อเนื่องกันทั้งเช้าและเย็น สภาพผิวก็เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ ผิวโดยรวมกระจ่างใสมากขึ้น รอยสิวใหม่ๆ รวมถึงรอยแดงก็ดูจางลง ส่วนเรื่องของริ้วรอยและความกระชับของรูขุมขนยังเห็นผลไม่ชัดเจน เนื่องจากช่วงนี้นอนหลับพักผ่อนน้อยมาก และต้องใช้แบบต่อเนื่องในระยะเวลาที่นานกว่านี้หน่อย สิ่งที่ประทับคือ ความอ่อนโยน ทำให้สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันและใช้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวของเราจะระคายเคืองเลยค่ะ แต่อย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่แพ้วิตามินซีควรหลีกเลี่ยงหรือทดสอบก่อนใช้ทุกครั้ง

นอกจากสูตร Luminah C’erum ที่เป็นเนื้อเซรั่ม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-มัน แล้ว เค้ายังมีสูตร Luminah C Booster ที่เป็นเนื้อครีม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-แห้ง  ซึ่งเราสามารถใช้ได้ทั้ง 2 สูตร และชอบทั้งคู่เลย

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิตามินซีที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เราว่า Facelabs Luminah C’erum /Luminah C Booster เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลย และในช่วงนี้เค้าก็จัดราคาพิเศษ โดยมีโปรโมชั่นเดือนมิถุนายน พิเศษเพียง 599 บาท จากราคาปกติ 799 บาท ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ



#facelabs #เฟซแลบส์ #เวชสำอาง #ผิวแพ้ง่าย #เซรั่มวิตซี #ลดรอยแดงรอยดำจากสิว #ผิวข่าวกระจางใส





ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE