Review การต่อขนตาถาวรเองที่บ้านครั้งแรก!!

51 20
WITH <strong>Bohktoh</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างเอ่ยย  ส่วนใหญ่ก็คงจะใช้ชีวิตลำบากกันมากขึ้นกว่าปกติแน่ๆแหละเนอะ ส่วนตัวธิชาเองก็ต้องประสบกับปัญหาต่างๆหลายอย่างเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทานอาหารที่ร้าน  การทำเล็บที่ร้าน รวมถึงการต่อขนตาที่ร้านด้วย!!!

 ครั้นจะต่อขนตาเอง ก็คิดว่าตัวเองไม่ได้มีความสามารถมากพอขนาดนั้น แต่และแล้ว ก็เหมือนพระเจ้าจะเป็นใจ ทำให้ธิชาได้มาเจอกับเซ็ทต่อขนตาถาวรเองที่ต่อง่ายมากๆ

 ทำให้การต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะไม่ต้องต่อทีละเส้น แต่เค้าออกแบบมาเป็นช่อๆ ให้เราต่อได้สะดวกมากขึ้น 

จึงถึงกับต้องมาบอกต่อเพื่อนๆ กันในวันนี้นั่นเอง 

และเจ้าเซ็ทขนตาสำหรับต่อเองได้ง่ายๆที่บ้านที่เราว่า ก็คือเจ้าขนตา Bohktoh Lalin (บอกต่อลลิน) กล่องฟ้าตัวนึ้เลย คือมันต่อง่าย ต่อชิล มาก สามารถนั่งจิบกาแฟเพลินๆ ไปพร้อมๆกับการต่อขนตาได้เลยปังๆ เพราะเค้ามาในรูปแบบคลัสเตอร์ (Cluster) ก็คือขนตาถาวรที่จับช่อมาให้แล้ว ใช้เพียง 3-5 ช่อก็สวยได้แล้ว ซึ่งต่างจากแบบเดิมที่มาในรูปแบบเส้นเล็กๆ ที่จะต่อยากกว่า ใช้จำนวนเยอะและใช้เวลาค่อนข้างนานค่ะ 

ในหนึ่งเซ็ทก็จะประกอบด้วย ขนตาปลอม 1 กล่อง ธิชาจะเลือกสไตล์ Sweet Look มา ซึ่งเค้ามีทั้งหมด 3 ขนาด  ( 8 mm , 10 mm, 12 mm ) ธิชาชอบตรงที่เค้าคละความยาวของขนตาถาวรตัวนี้มาให้ด้วย เพราะเราสามารถออกแบบให้เข้ากับรูปตาของตัวเองและแต่งได้หลายลุคเลยนะ และอีกกล่องก็เป็นกาวสำหรับไว้ติดขนตา เป็นกาวติดขนตาถาวรที่อยู่ได้นาน 1-2 สัปดาห์เลยค่ะ ตัวนี้เค้ากันน้ำและไม่มีสารอันตรายที่จะทำให้ระคายเคืองนะคะ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ และวิธีการต่อขนตาด้วยตัวเองก็มีไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเริ่มกันเลย!

ขั้นตอนแรกคือเราต้องทำความสะอาดเปลือกตาให้สะอาด ไม่ให้มีความมัน จากนั้นใช้ที่ดัดขนตา ดัดขนตาให้งอนได้รูป 

 ในกล่องของกาวติดขนตาก็จะมี ที่ใส่กาว ที่สามารถเอามาใส่ไว้ที่นิ้ว แล้วใช้แหนบคีบขนตขนาดที่ต้องการใช้จุ่มลงไปได้ง่ายมากๆ แต่ขั้นตอนนี้ต้องระมัดระวังในการจุ่มขนตาปลอมลงไปในกาวให้พอดีนะคะ ถ้าจุ่มเยอะเกินไปกาวอาจจะไหลได้ค่ะ 


นอกจากนั้นยังมี ไม้สำหรับดันเปลือกตาในระหว่างการต่อ ทำให้การต่อขนตาด้วยตัวเองนั้นง่ายมากขึ้น โดยการนำช่อขนตาติดลงไปชิดขอบโคนใต้ขนตาด้านล่าง แต่ต้องไม่ให้ติดกับผิวหนังนะคะ เพราะมันจะทำให้ระคายเคืองและติดไม่อยู่ค่ะ สามารถติดในตำแหน่งที่เราต้องการได้เลยนะ ซึ่งวิธีการติดขนตาปลอมใต้ขนตาจริงนั้นจะทำให้ขนตาดูเป็นธรรมชาติมากและไม่เห็นชั้นของขนตาเลยค่ะ    

ครั้งนี้ธิชาใช้ขนตาในการต่อ หนึ่งข้าง อยู่ที่ 5 ช่อ  คือใช้ ขนาด 8 mm 2 ช่อ ที่บริเวณใกล้ๆ หัวตา  / 10 mm 1 ช่อ บริเวณกลางตา / และ 12 mm 2 ช่อ บริเวณหางตา ก็จะได้ เป็นช่อขนตาที่ดูไล่ระดับไม่หนามากจนเกินไป ทำให้ดูตาโตขึ้น

มีความหวานเล็กๆ ปนเซ็กซี่เบาๆ ชอบมากค่ะ และที่สำคัญ โคนขนตาเค้ามีความเบาแบบพอดีมากๆ สบาย ไม่แข็งเกินไปจนทำให้เจ็บตา

เมื่อต่อครบทั้งสองข้าง ก็ได้ความหวานละมุน ตาฉ่ำๆปังๆ จนคิดว่าตัวเองไปต่อที่ร้านมาเลยนะเนี่ย โดยใช้เวลาไม่นานเลย และมันก็ต่อง่ายมากๆ จริงๆ  ให้ฟิลขนตาบางๆ แต่ดูมีอะไร ตาฉ่ำจนเพื่อนต้องทัก เดินเล่นริมหาดไกลๆ ห่างๆจากคนอื่น แต่แลดูสะดุดตา ถ่ายรูปลงโซเชียลจนเพื่อนต้องทักว่า ไปแอบต่อขนตามาร้านไหน จนมันอดไม่ไหวที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน
แต่แต่แต่ หลังจากต่อแล้วเนี่ยอาจจะต้องมีความแต่งตาน้อยลงและงดใช้ออยล์นะคะเพราะจะทำให้กาวติดทนน้อยลงค่ะ
ธิชาแนะนำเลยสำหรับการต่อขนตาเองแบบคลัสเตอร์ (Cluster) สวยได้โดยใช้เวลาไม่นาน

ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่แฟนเพจ : Bohktoh เลยค่ะ ราคาขนตา 299 บาท / กาวต่อขนตา 350 บาท โปรโมชั่น 1 Set 449.- 




ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบายยย ย  


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE