everyday look make up in rush- hour ในวันที่รีบๆใครบอกจะปังป๊วะ ไม่ได้… by MERREZ'CA🚨🧚🏻‍♀️ | PK PKWAN

54 20
WITH <strong>Merrez'ca</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ 💗✨ พบกับข้าว (ig : pkpkwan) กันอีกแล้วนะค้า
ข้าวเชื่อว่าเพื่อนๆพี่ๆ หลายคนที่เข้ามาอ่านบล็อคของข้าววันนี้ ต้องเจอปัญหา ตื่นสาย แต่งหน้าไม่ทัน 😱 กลายเป็นว่าวันนั้นต้องหน้าสดออกไปข้างนอกเลย แบบนั้นคือฝันร้ายชัดๆสำหรับข้าวเลยค่ะเพื่อนๆ    
วันนี้เนี่ย ข้าวผู้เคยพบเจอกับปัญหานั้น ได้เจอตัวช่วยดีดีที่จะทำให้เราแต่งหน้าได้ รวดเร็วขึ้น สวย แพง แถมตัวเครื่องสำอางค์เนี่ยยังพกพาสะดวก ราคาย่อมเยา อีกด้วย! นั่นก็คื้อออ Dewy Skin Make up based กับ Eye color palette จากแบรนด์ MERREZ’CA ค่า ✨
แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้ Merrezca  เพราะเรื่องคุณภาพเขากินขาดอยู่แล้วค่ะ ข้าวถึงกล้านำมารีวิวให้เพื่อนๆ ใช้จริงรีวิวจริง แต่จะดียังไงไปดูกันเลย!!    
   ในชั่วโมงเร่งด่วนนะคะ ขั้นตอนแรกเนี่ย ข้าวใช้ Dewy Skin Make up Base เป็นอย่างแรกเลย! เพราะตัวนี้นะคะเป็นทั้ง สกินแคร์ รองพื้น ไพรเมอร์ และครีมกันแดด ในซองเดียว อะเพื่อนๆ คือข้าวเห็นสรรพคุณนี้ปุ๊ป ซื้อปั๊ปเลยค่ะ เพราะครอบคลุมมาก ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ แล้วยังปกป้องผิวอีกด้วย เดี๋ยวเรามาดูเนื้อครีมกันเลย
เพื่อนๆคะ คือข้าว wow มาก ปกติเมคอัพเบสของแบรนด์อื่นเนี่ย ข้าวใช้แล้วหน้าลอยมาแต่ไกลเลย แต่พอเป็นซองนี้เนี่ย เนื้อครีมพอเกลี่ยแล้ว เป็นสีเดียวไปกับผิวเลยค่ะ เนื้อเนียนมาก ซึมไวอีกด้วย ใครกังวลเรื่องจะเป็นคราบ เนี่ย หายห่วงได้เลย
นี่ค่ะทุกคน สังเกตได้ว่าเนื้อครีมสีขาวเนี่ย พอเกลี่ยแล้วเปลี่ยนสีเข้ากับสีผิวเราเลย และผิวที่ทาลงไปเนี่ยมีความ glow และเนียนมาก
เดี๋ยวเรามาลองกับผิวหน้ากันบ้าง  
ลองกับผิวหน้าแล้วคือประทับใจมากๆค่ะ ของเค้าดีจริงๆ สบายหน้ามาก แถมรู้สึว่าทาแล้วหน้าผ่องขึ้นด้วย ผิวเล่นกับแดด ฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะ 😍 และที่สำคัญเนียนยืนหนึ่ง ไม่ตกร่องเลย แอบกระซิบว่าซองนี้เนี่ย กันแดดด้วย SPF 50 PA+++ เลยน้า และตัวสกินแคร์ในนี้ช่วยให้ผิวเรากระชับและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า ที่สำคัญคือไม่เยิ้มแน่นอนเพราะตัวนี้เขามีไพรเมอร์ให้แล้ว อิอิ  
ขั้นตอนต่อไปข้าวใช้ Merrezca Eye color palette ค่ะ ซึ่งพาเลทตัวนี้ข้าวภูมิใจนำเสนอมากกกก เป็น everyday look ที่ดูแพง และโทนสีใช้ได้หลากหลายเลยค่ะ เพื่อนๆดูตอนที่เนื้ออายชาโดว์กระทบกับแสงสิคะ เลอค่ามาก!!! ตัวนี้นะคะ เป็นพาเลทที่พกพาง่ายและมาด้วยกันในเฉดสีโทนน้ำตาลค่ะ ซึ่งสามารถแต่งได้ทุกลุคจริงๆ ไม่ว่าจะดูแพงหรือวันชิลๆ ครบจบในพาเลทเดียวเลย  
ภายในพาเลทประกอบด้วย อายชาโดว์เนื้อแมตต์ เนื้อกลิตเตอร์ เนื้อชิมเมอร์นะคะ จะบอกว่า พิกเมนต์แน่นยืนหนึ่งมากกก สีคือชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ปาด แถมเกลี่ยง่ายมากๆค่ะ ในส่วนของข้าวเนี่ย ทาได้ทั้งตาและแก้มเลย ข้าวใช้แบบเนื้อชิมเมอร์กับเปลือกตา และเนื้อแมตต์กับแก้ม  
เพื่อนๆเห็นไหมคะ ว่าสีของเขาเนี่ย ชัดมาก ไม่จับตัวเป็นก้อนเลยค่ะ ที่ชอบสุดๆคือ เนื้อนุ่มไม่บาดผิวเลยย หลังจากนั้นขั้นตอนสุดท้าย ก็เป็นการเก็บรายละเอียดค่ะ ปัดคิ้ว กรีดอายไลน์เนอร์ ปัดมาสคาร่า ทาลิป จบ เป็นอันเสร็จสิ้น ออกจากบ้านได้ ไม่เกิน 30 นาทีแน่นอนค่า ✨❤️ นับเป็นตัวช่วยดีดีในการเวลาเร่งรีบเลยย    
สรุปคะแนนรวมเลยนะคะ
Merrezca Dewy Skin Make Up Base ประหยัดเวลา ทั้งบำรุง กันแดด ไพรเมอร์ รองพื้น ครบเครื่องภายในซองเดียวจริงๆ แถมเบาสบายหน้าค่ะ ราคาก็เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาแบบข้าวเลย 59 บาท แต่ขอหักหนึ่งคะแนนสำหรับใครที่มีรอยสิวเจ้าตัวนี้อาจไม่เพียงพอ อาจจะต้องมีคอนซีลเลอร์เข้ามาช่วยน้า 🌟🌟🌟🌟  
ส่วน Merrezca Eye Color palette ข้าวให้ 1000000 เต็มเลย หลงรักตั้งแต่แพ็คเกจ น่ารักปุ้กปิ้กมากๆ แถมทางแบรนด์ยังคัดสีที่เหมาะกับทุกลุคได้จริงๆ เนื้อแน่น สีแน่น ไม่บาดผิว เอาใจไปเลยค่า 💯💓
🌟🌟🌟🌟🌟  
เพื่อนๆคนไหนกำลังใช้อยู่ ใช้แล้วเป็นยังไงมารีวิวบอกกันบ้างนะคะ🥰
พบกันใหม่งับ ( ig : pkpkwan )