หมดปัญหา Work From Home เปิดกล้องประชุม มุมไหนก็รอด ด้วยรองพื้น Giorgio Armani

77 22
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระตู้แรกของเราเลย ยังไงฝากติดตามกันหน่อยนะคะ ตอนนี้ที่บริษัทเราให้ work from home แต่มีประชุมแทบทุกวันแถมยังบังคับให้เปิดกล้องคุยงานอีก เลยอยากจะมารีวิวรองพื้นอันดับ 1 ในลิสต์ My Favorite 2021 ให้เพื่อนๆ รู้จักกันค่า ไม่ว่ามุมไหนก็รอด เพราะนั้นคือรองพื้นของ Giorgio Armani ซึ่งชื่อเต็มๆของเค้าคือ luminous silk perfect glow flawless foundation ชื่อยาวมากกก  
ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เป็นรองพื้นที่เหมาะกับประเทศไทย ที่มีอากาศร้อนอบอ้าว แม้จะอยู่แต่ในบ้านก็ตาม เพราะ นื้อสัมผัสของรองพื้นบางเบา สบายผิวมาก ไม่ไหลเยิ้ม แน่นอนค่ะ เพราะเค้ามีแรงบันดาลใจมาจากผ้าไหมแพรพรรณ ผ้าสูงค่าที่ใช้กันในวงจักรพรรดิ โอโห้ อลังไปอีกกก
Texture : เนื้อลิควิด มีความเนื้อแมตต์หน่อยๆ เกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิว ที่สำคัญคือบางเบาสุดๆ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนการปกปิดขึ้นอยู่กับเราเลยค่ะ ถ้าวันไหนต้องการปกปิดมากสามารถทาทับ 2-3 ชั้นได้เลย ถ้าวันสบายๆแค่ชั้นเดียวก็เอาอยู่แล้ว ถือว่าดีเลยทีเดียว ปลื้มมมม เหมาะกับสาวผิวมันกับผิวผสมแน่นอน เพราะตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ
Packaging : ขวดแก้วเนื้อด้าน ดูหรูหรา ขนาดพอดีมือ 1 หัวปั๊มได้ปริมาณพอดีได้ฟีลน้อยแต่มาก เรียบแต่หรู คุณหนูไปอีก
มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ซึ่งมีสีที่เหมาะสำหรับคนไทยหรือคนเอเซียแน่นอน เพราะทุกเฉดสีจะกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวจริง ไม่ว่าจะมีผิวโทนไหนก็มั่นใจได้เลยว่าจะมีเฉดสีที่เข้ากันได้กับผิวเรา

ราคา : 2,500 บาท (30 ml) / 1,750 (18 ml)
เฉดสีทั้งหมด : 16 เฉดสี
เฉดสีที่เราใช้ : เบอร์ 4 ค่ะ (เหมาะกับคนผิวขาวอมเหลือง)

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ในการประกอบการตัดสินใจซื้อรองพื้นให้กับเพื่อนๆนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่าาาา


Maiisme

Maiisme

FULL PROFILE