กันแดดผิวสวย คุมมันไม่กลัวเยิ้ม V2 REVOLUTION UV SUNSCREEN

46 14
WITH <strong>V2 REVOLUTION</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ฮัลโหลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน วันนี้ปาร์ตี้จะมาพูดถึงไอเท็มที่จำเป็นต้องใช้แบบ 365 วัน เพราะว่าอากาศบ้านเรา คือ มีฤดูเดียวเลย ก็คือร้อนนมากกตลอดทั้งปี กันแดดก็เป็นไอเท็มที่จำเป็นมากกกกกมากกๆๆ การทาครีมกันแดดทุกวัน จะช่วยที่ช่วยปกป้องผิว รักษาคอลลาเจนที่อยู่ใต้ผิว คงความยืดหยุ่น รวมถึงลดปัญหาผิวเสียต่างๆ ไม่ให้เกิดริ้วรอยที่ทำให้แก่กว่าวัย ซึ่งเกิดจากแสงแดดที่มาทำลายผิว ไอเท็มในวันนี้คือ

 กันแดด V2 REVOLUTION UV SUNSCREEN SPF50 PA+++ 

น้องมีจุดเด่นน่าสนใจยังไงไปดูกันเลย

V2 REVOLUTION UV SUNSCREEN SPF50 PA+++

เป็นครีมกันแดดปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ที่คอยทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงผิวหมองคล้ำ ด้วย SPF50 PA+++ ซึ่งเป็นค่ากันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะกับแสงแดดประเทศเรายิ่งนัก รวมถึงคนที่ 

ใช้ชีวิตประจำวันแบบโดนแสงเยอะ ทั้งวันเป็นเวลานานๆ ก็จะเหมาะกับค่า PA สูงๆแบบนี้

 เนื้อกันแดด 

เนื้อเซรั่มสูตรน้ำบางเบา สีขาวปนเนื้อๆ เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบขาว ทาแล้วเนียนลื่น คงความชุ่มชื้น จะเห็นว่าปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมา ที่เด่นเลยคือมีส่วนผสมของสารกันแดด Titanium แบบพรีเมี่ยม ทำให้ไม่อุดตัน ไม่ดรอป ไม่เทานะคะบนแขนจะเห็นเลยว้างที่ขาจะช่วเบลอผิวให้เนียนไปเลย ด้านที่ไม่ทาจะแอบเห็นรอยฝ้าบนแขนปาร์ตี้นะคะ

มีความมันน้อยมากช่วยควบคุมความมันได้ดีอยู่นะ เพราะเอากระดาษซับมันมาทดสอบคือกระดาษปลิว ไม่มีรอยความมันบนกระดาษเลย เรียกว่าลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วย  อีกอย่างน้องเค้ากันน้ำกันเหงื่อด้วย น้ำล้างเนื้อกันแดดก็ยังเป๊ะอยู่บนผิวนะคะ

ทาบนหน้าให้ดูบ้าง 

เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายและเนียนนุ่ม ตอนทาแรกๆจะดูขาว ไม่ต้องตกใจเพราะเกลี่ยๆไปไมถึง 1 นาที มันก็จะเซตเข้าเนียนเข้ากับผิว ผิวก็จะดูใส ไม่ลอย 

ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวี รวมถึงฝุ่นควันมลภาวะ ลดการทำลายคอลลาเจน ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเป็นพิเศษ และ ป้องกันจุดด่างดำ จบปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้ผิวสุขภาพดี

ที่สำคัญน้องอ่อนโยนไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ มั่นใจทุกโอกาสไปเลยนะคะ

ความประทับใจหลังใช้

ชอบตรงที่ทาปุ๊ปซึมปั๊ปและรวดเร็วทันใจมาก น้องเหมือนเป็นเมคอัพเบสในตัวเลย ทาแล้วทำให้ผิวไบทร์ขึ้นเหมือน Toneup ผิวแต่ไม่ดูขาวลอย ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีระดับนึงเลย ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก แบบไม่ลงรองพื้นผิวก็ยังเนียนอยู่นะ

จะเห็นว่าปาร์ตี้ทดสอบว่าผ่านไป 4 ชั่วโมง เมคอัพก็ยังติดทนไม่เยิ้ม ช่วยให้เมคอัพของเราติดทนนานขึ้น กันเหงื่อดี ถือว่าติดทนดีมาก สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้สะดวกดีนะควบคุมความมันแบบโอเค ลดความมันทำให้ลดโอกาสเกิดสิวด้วยนะคะ

ก็ลองดูนะกับกันแดด V2 REVOLUTION UV SUNSCREEN SPF50 PA+++

ปริมาณสุทธิ 15 มล. 

 โปรโมชั่นพิเศษราคา 390 บาท (จากปกติราคา 790บาท) 

ก็ไปช็อปตามกันได้ที่

ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ V2 Revolution Cosmetics ทั่วประเทศได้เลยนะคะ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ถ้าอยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก

อย่าลืมคอมเม้นต์บอกกันข้างล่างได้เลยนะคะ


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE