ไม่กล้าลองยาสีฟันสมุนไพร แต่ลองเดนตาเมทแล้วชอบเลย

40 16
นอกจากบุคลิกและการแต่งกายที่ดีแล้ว รอยยิ้มกับกลิ่นปากก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ First impression นะคะ หากในชีวิตประจำวัน เราแต่งตัวสวย บุคลิกดี แต่..ฟันเหลือง กลิ่นปากแรง ความสวยหล่อดูดี ก็ช่วยอะไรไม่ได้ใช่ไหมละคะ? และจะดีกว่าไหม หากเรามีรอยยิ้ม ที่ยิ้มจนเห็นฟันขาวสะอาด กับกลิ่นปากที่หอมสดชื่น ก็ดีไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ?
วันนี้..กิ๊ฟมียาสีฟันดีๆ มาแนะนำค่า ^^ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า พอเราโตขึ้น อายุมากขึ้น ฟันก็เริ่มเหลืองไปตามการใช้งานของฟันอะเนอะ แถมพักหลังยังมีกลิ่นปากเพิ่มขึ้นมาอีก ยาสีฟันที่ใช้อยู่ก็แปรงได้แค่เอาเศษอาหารที่ติดอยู่ตามซอกฟันออกไปเท่านั้นเอง.. ยังไม่รู้สึกสะอาดหรือช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นมาสักเท่าไร กิ๊ฟเลยมองหายาสีฟันที่จะช่วยเรื่องฟันขาว สะอาด และลดกลิ่นปากได้จริง จนมีเพื่อนมาแนะนำเดนตาเมท (Dentamate) เป็นยาสีฟันสมุนไพร ตอนแรกก็แอบลังเลว่าจะลองดีไหม เพราะไม่เคยคิดว่าจะลองยาสีฟันสมุนไพรเลย แต่พอลองใช้ได้ซัก 2-33 วัน คือติดเลย รู้สึกแตกต่างจากที่คิดไว้เลย ชอบเลยมากค่ะ
โดยส่วนตัวคิดว่า เดนตาเมท (Dentamate) เขาตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ค่อนข้างดีมากๆ ทำให้เราลืมฟิลลิ่งการใช้ยาสีฟันสมุนไพรแบบเดิมๆ ไปเลยค่ะ เพราะรสชาติดี (ไม่ได้แย่เหมือนที่กังวลไว้) เนื้อสีขาวเหมือนยาสีฟันทั่วไป (ไม่ได้สีดำหรือเขียวเหมือนที่เคยเห็น) ใช้แล้วรู้สึกปากและฟันสะอาดจิงๆ กลิ่นก็หอมสดชื่นมาก และที่สำคัญไม่เผ็ดหรือแสบปากเหมือนที่คิดไว้เลยค่ะ ซึ่งยาสีฟันเดนตาเมทกิ๊ฟใช้แล้วรู้สึกประหยัดและคุ้มค่ามากเพราะใช้แค่เท่าเมล็ดถั่วเขียว หลอดนึงใช้นานถึง 6 เดือนเลยค่ะ


ก่อนหน้าที่กิ๊ฟจะตัดสินใจลองใช้ยาสีฟันเดนตาเมท กิ๊ฟก็ไปศึกษาหาข้อมูลมาแล้วนะคะ ซึ่งตัวนี้เขาจะแตกต่างจากยาสีฟันสมุนไพรทั่วไป คือ ผลิตจากสมุนไพรสกัดแบบบริสุทธิ์ ได้แก่ Clove (ดอกกานพลู) สามารถช่วยยับยั้งแบคที่เรียในช่องปากได้ ช่วยรักษารากฟันและบรรเทาอาการปวดฟันตามธรรมชาติ Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) ช่วยในการสมานแผล บำรุงเหงือก ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อต่างๆ ในช่องปาก มีสรรพคุณรักษาแผลในช่องปากได้เป็นอย่างดี Camphor (การบูร) และ Borneo (พิมเสน) กลิ่นหอมของการบูรและพิมเสนช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น และยังช่วยบำรุงเส้นประสาทรากฟัน ลดการอักเสบของเหงือก Sodium Cholride (เกลือบริสทุธิ์) บำรุงรักษาเหงือก และช่วยทำให้เหงือกแข็งแรง ตัวนี้เขาค่อนข้างปลอดภัยนะคะ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและตกค้างอย่าง SLS , Parabens , Benzoate ค่ะ
กิ๊ฟเองก็ใช้หลอดนี้มาสักพักนึงแล้วค่ะ สิ่งที่สังเกตได้ชัดเจนเลยก็คือฟันค่ะ รู้สึกฟันขาว ใครก็ทักฟันสวย ยิ้มสวย เขินนน.. ตอนนี้เลยกลายเป็นรู้สึกว่า เดนตาเมท (Dentamate) เป็นยาสีฟันสมุนไพร Modern Herb ที่เหมาะกับเราไปแล้วค่ะ สำหรับคนที่ยังลังเล ไม่กล้าลองยาสีฟันสมุนไพร กิ๊ฟอยากให้ลองเปิดใจดูค่ะ เพราะลองแล้วจะต้องเปลี่ยนใจไม่อยากกลับไปใช้ยาสีฟันแบบเดิมๆ อีกเลยละค่ะ


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE