Aggressive style X 💜 Celebrate LGBT+ Pride Month💜 by Tanatbeautist

47 18
สวัสดีค่ะ ออมมาแล้ว หายไปนานต้องขออภัยด้วยนะคะที่ไม่ได้นำผลงานมาลงเลย แต่ยังคงแต่งสไตล์สายฝ. เช่นเคย และยังคงมีสอนอยู่เรื่อยๆค่ะ ☺️ 

ช่วงนี้ไปทำโซเซี่ยลหลายช่องทางมาก และก็ทำคลิปวิดิโอเพิ่มมากขึ้น ก็เลยห่างหายจากการทำภาพนิ่งไปซักหน่อย วันนี้กลับมาโพสงานแล้วน้าา 

ช่วงเดือนนี้ พลาดไม่ได้กับการเฉลิมฉลอง
 💜LGBT 🏳️‍🌈  pride month เป็นเทศกาลที่ออมชอบมากๆค่ะ ได้เห็นความสนุกสนาน สีสัน และการยอมรับในความแตกต่าง ของกันและกัน มันมีอะไรมากมายจริงๆกับเทศกาลนี้ที่น่าปลื้มใจ ส่วนตัวออม ชอบเพศที่ 3 มากๆค่ะ เพื่อน 🏳️‍🌈 เยอะมาก ทุกคนมองโลกในแง่ดี และมีพลังบวกสูงมาก เอนเตอร์เทน อยู่ใกล้แล้วมีแต่ความสุข 💜 

ก็เลยนึกๆไปมา ว่าอยากแต่งหน้าให้เข้ากับเทศกาล ก็เลยเป็นที่มาของการแต่งสีม่วงนี้ค่ะ แต่ตั้งใจจะมีสีรุ้งออกมาอีกภายในเดือนนี้ อาจจะเอามาโชว์นะคะ ^^ 
การแต่งครั้งนี้ไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรมาก ลงเบสตา ลงสีม่วงด้วยแปรง ใช้แปรงเบลนให้ฟุ้ง ให้ได้ทรงตาที่ออกแบบไว้ ตรงกลางตา ลงพิกเม้นสีน้ำเงินม่วงเล็กน้อย และไฮไลต์ แรเงา เฉดดิ้ง สไตล์ฝ. เท่านี้ก็เปลี่ยนลุคได้เรียบร้อย ต้องขอบคุณน้องนางแบบ น้องเบนลี่ที่น่ารักด้วยนะคะ ☺️




TanatBeautist

TanatBeautist

ชื่อ.. ออมนะคะ เป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพมา 6-7 ปีแล้วค่ะ แต่ก่อนหน้าอยู่ในวงการสวยๆงามๆ มานับสิบปี แฟนเพจ 82,000+ หมื่น รีวิวเรตติ้ง 4.9 จาก 300 กว่ารีวิวในเฟสบุ้ค เป็นช่างสักคิ้ว ฝังสีปาก ต่อขนตาด้วยค่ะ เข้ามาคุยกันได้นะคะ ^^

Line: @tanatbeautist
เพจส่วนตัว
https://www.facebook.com/tanatbeautist
เวบส่วนตัว
http://www.tanatbeautist.com/
TikTok ❤️ https://vt.tiktok.com/ZS7gUqXF/

FULL PROFILE