‘แปรงล้างหน้าที่ได้รับรางวัลจากนิตยสาร ELLE Thailand’ ปังยังไงมาดูกัน!

49 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
นาทีนี้ต้องให้น้องคนนี้เลย สะอาดจิ๊งงง ไม่เชื่อต้องตาม 

ก่อนหน้านี้ล้างหน้าแค่ไหนก็รู้สึกไม่สะอาด ทั้งโฟมทั้งคลีนซิ่ง ถูแรง ๆ ด้วยมือเช็ดอีกทีด้วยสำลี จนหน้าบางไปหมด มีอะไรดีดีมาช่วยทำให้หน้าสะอาดแต่ไม่บาดหน้าก็น่าจะปังไม่ไหว 

อากาศร้อนครีมกันแดดก็ต้องทา รองพื้นอีกชั้น ปิดท้ายด้วยคอนซีลเลอร์ปิดสิวอีก เลยคิดว่าใช้แค่คลีนซิ่งกับโฟมล้างหน้าจะเอาอยู่ เอาอยู่ที่ไหนล่ะ! เป็นการกระทำที่ปังปินาศและพังผิวตัวเองทั้งนั้น อะ ๆ จนล่าสุด มาเจอเครื่องล้างหน้าคลื่นโซนิคพลัสจากแบรนด์ MIRAE ขอบคุณสรวงสวรรค์ที่เราได้เจอกัน หมดปัญหากับการล้างหน้าแบบเดิม ๆ ที่คิดว่าน่าสะอาด แต่ความจริงทำร้ายผิวหน้า MIRAE เครื่องเดียวช่วยทำความสะอาดได้หมด ที่สำคัญรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะสาว ๆ จะช้าอยู่ทำไมไปค่ะ ไปสอยมาคนละ 1 
แปรงล้างหน้าที่ได้รับรางวัลจากนิตยาสาร ELLE Thailand ตัวขนแปรงสามารถปรับโค้งได้มากกว่าเดิม พร้อมช่วยทำความสะอาดได้ทุกซอกมุม บิดได้ไม่แข็งเป็นแท่งงอเข้ากับรูปหน้า ซอกซอนทั้งบริเวณจมูก บริเวณหัวคิ้ว จุดอับต่าง ๆ น้องคนนี้เอาอยู่ . สามารถสั่นได้ถึง 12000/นาที ไม่ใช่แค่สั่นเพราะมีคลื่นอุ่น ๆ เป็นคลื่นความร้อน 55 องศา ช่วยเปิดรูขุมขนเพื่อทำความสะอาดได้ล้ำลึกว่าซั่น! คลื่นความอุ่นนี้ ยังช่วยให้สกินแคร์ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ใช้ง่ายมากแค่กลับด้าน จำง่าย ๆ เลยคือหน้าล้างหลังลงครีม
หัวแปรงซิลิโคลนเกรดการแพทย์ ไม่สะสมแบคทีเรีย และอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ปลอดภัยเพราะน้อง MIRAE กันน้ำ ป้องกันไฟฟ้าดูด สะดวกสบายไม่ต้องกังวลน้ำเข้าช่องชาร์จ เพราะน้องชาร์จด้วยแท่นชาร์จไร้สาย ที่สามารถติดกับผนังได้  
ใช้มาประมาณ  2 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นแบบไม่มโน คุ้มค่าแก่การลงทุนเพราะราคาไม่แรงแต่คุณภาพดีเวอร์ เหมือนได้สปาหน้าทุกครั้งที่ล้าง แถมยังนวดได้อีก หน้าที่เคยมัน ๆ ก็ลดลง โซนที่แห้งก็รู้สึกว่าไม่ตึงเหมือนแต่ก่อน อยากให้ทุกคนลองตั้งแต่ตอนนี้!

#MIRAETH #เครื่องล้างหน้าโซนิคพลัส #เครื่องล้างหน้า2in1 
#ล้างและนวดผิวยิ่งปัง #LetsPuffkorn