ดินสอเขียวคิ้ว INN BEAUTY แม้เขียนไม่เป็น ก็เขียนแปะได้

45 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกัน ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้ว แต่ใครที่เขียนไม่เป็นก็เขียนได้สวยเด้อ เพราะว่าตัวนี้หัวแหลมเล็กเขียนง่ายมาก มีด้วยกันถึง 3 หัว พกพาง่าย สะดวกมาก เบลล์คนนึงที่เขียนคิ้วไม่เป็น555 ยอมรับสารภาพเลยแหละ ตัวนี้เป็นของ  INN BEAUTY  Triple Eyebrow Professional Look  (อินน์ บิวตี้ ทริปเปิล อายบราว โปรเฟสชั่นแนล ลุค )

ก็คือดินสอเขียนคิ้ว 3 แบบ ใน 1 แท่ง เสริมคิ้วสุดปัง ตอบโจทย์ทุกสไตล์จริงๆนะ
1.Auto Penc
ตัวแรก สีน้ำตาลธรรมชาติ เขียนง่าย เขียนลื่น สำหรับแต่งคิ้วให้สวยคม จะลุคไหนก็เขียนไปโลด ตัวนี้เบลล์ว่าเขียนง่ายดีนะ แต่ว่าแอบหักง่ายไปหน่อย ถ้าโดนความร้อนนี่คือหักง่ายสุด

2. Cusion sponge
ตัวที่สอง  สีน้ำตาลธรรมชาติ ใช้สำหรับแต่งเติมทรงคิ้วให้ดูฟุ้งฟู ละมุน ใครที่ชอบแต่งหน้า ใช้ตัวนี้รับรองติดใจเลย เขียนง่ายมาก ไม่ทำให้เจ็บ เขียนไปคือคิ้วสวยทันที หัวแปรงนุ่ม บางเบา ตัวนี้คือดีย์ สีสวยถูกใจด้วย555

3. Mascara
ตัวสุดท้าย เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเบลล์มากก ตัวนี้คือเป็นมาสคาร่าคิ้ว เนื้อเจล สีน้ำตาลอ่อน สำหรับปัดคิ้ว เรียงเส้น ติดทนนานมากก หรือใครจะปัดขนตาก็ได้นะอันนี้ เบลล์เองก็ปัดนะ55555 ถือว่าตัวนี้ดีมากแต่อย่าลงมือหนักนะ เดี๋ยวคิ้วเข้มเกินไป

ทุกตัวคือปริมาณสุทธิ 1.6 กรัม ราคา 149 บาท สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ เขียนลื่น เขียนง่าย ใครที่มือใหม่หัดเขียนคิ้ว ตำโลดดติดใจแน่นอน5555 สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE