Salon at Home with Mise en scène กู้ผมเสียแบบเร่งด่วน ผมปังเหมือนออกจากร้าน

50 24
WITH <strong>Mise en scéne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครรักการจัดแต่งผมบ้างยกมือขึ้น ? 

เชื่อว่าสาวๆทุกคนก่อนออกจากบ้านก็ต้องดัด ต้องม้วน ต้องไดร์เพื่อความปัง

 ซึ่งเราก็เช่นกัน ถ้าวันไหนไม่ได้ม้วนผมคือหัวลีบแบนสุดๆ เป็นผู้หญิงกว่าจะสวยก็เหนื่อยหน่อย จากการโดนความร้อนมาเป็นเวลานานและแทบจะทุกวัน ทำให้สภาพผมตอนนี้แห้งเสีย ชี้ฟูแบบหนักมาก ช่วงนี้ก็คือไม่กล้าไปไหนเลย เลี่ยงได้คือเลี่ยง ร้านทำผมคือพักไปก่อนเลย แต่ถือเป็นโอกาสดีในการดูแลและฟื้นฟูผมด้วยตัวเอง ในเมื่อเราไปร้านทำผมไม่ได้ แต่เราสามารถทำผมเองที่บ้านได้ แค่มี S.O.S ไอเทม 2 ตัว จาก mise en scène


mise en scène 


NEW Perfect Serum Hair Ampoule Pack และ Steam Hair Mask Pack

 ทรีทเม้นท์นวัตกรรมแห่งการบำรุงผมที่ให้มากกว่าการบำรุงทั่วไป

เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มาช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียมากหลังจากดัดลอนหรือทำสีอย่างเร่งด่วน ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมทุกประเภทของผู้หญิงอย่างเรามากๆ มีทั้งหมด 2 ไอเทมด้วยกัน คือ


  ༘✶ Mise en scène Perfect Serum Hair Ampoule Pack

 ขนาด 15 มล. 1 แพ็คมี 6 หลอด ราคา 399 บาท

เป็นทรีทเม้นท์แอมพูลบำรุงผมแบบหลอด ช่วยกู้ผมแห้งเสียแบบหนักมากจากการดัดลอนหรือทำสีต่างๆแบบเร่งด่วน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อเข้มข้นแบบแอมพูล ให้สัมผัสที่บางเบาซึมเข้าสู่เส้นผมได้ง่าย โดยมีสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำร่วมกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิด

 ประกอบด้วย อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลีย 

ในสัดส่วนที่พอดี เพื่อฟื้นบำรุงผมได้อย่างเต็มพิกัด

วิธีใช้ 

หลังจากสระผม ชโลมแอมพูลลงบริเวณปลายผม ใช้มือนวดให้เนื้อแอมพูลซึมเข้าเส้นผม แล้วทิ้งไว้ 3 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ถ้าใครที่ผมแห้งเสียมากควรทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีเลยน้า


 เสร็จแล้วไปอบไอน้ำกันต่อเล้ยยย ~



  ༘✶ Mise en scène Steam Hair Mask Pack
1 ซอง ราคา 129 บาท

เป็นทรีทเม้นท์แบบหมวกอบไอน้ำ ที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำที่ถูกคัดสรรอย่างดีร่วมกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิด ประกอบด้วย อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลีย เพื่อฟื้นบำรุงผมเส้นผมจากต้นจรดปลายด้วยประสิทธิภาพที่อัดแน่น พร้อมหมวกที่ถูกออกแบบให้ตอบรับกับศีรษะทุกประเภท มีความยืดหยุ่นและโอบอุ้มเส้นผมทั้งศีรษะได้อย่างดี ให้ผลลัพธ์การบำรุงที่ล้ำลึกกว่าด้วยความร้อนจากออยล์ เปรียบเสมือนได้รับการบำรุงจากร้านทำผม ให้ผมที่สวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ โดยออกแบบมา 2 สูตรให้เลือกตามปัญหาเส้นผมแต่ละประเภท

•    DAMAGE CARE

 สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้เงางามและนุ่มลื่นน่าสัมผัส ใครที่ผมโดนความร้อนทุกวัน เซตผม ม้วน ยืด ไดร์ เป็นประจำแนะนำสูตรนี้เลย

เราเลือกใช้ Damage Care เพราะตรงกับสภาพผมเราเลย ต้องการฟื้นฟูหนักมาก 

บอกเลยว่าทำง่ายมาก สะดวกมาก แค่ 15 นาทีเท่านั้น 

ทำเสร็จผมสวยเหมือนออกจากซาลอน จากผมฟูกลายเป็นผมทิ้งตัวตรงสวยแบบไม่ต้องเซตเยอะเลย 

ไปดูพร้อมๆกันเลยค่า

วิธีใช้ 

- หลังจากสระผม เช็คผมให้พอหมาดแล้วชโลมทรีทเม้นท์ให้ทั่วปลายผม 

- รวบและเก็บผมทั้งหมดเข้าในหมวกอบไอน้ำและดึงพลาสติกปรับขนาดให้เข้ากับศีรษะ 

- นวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผม ทิ้งไว้ 10-15 นาที 

- ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้ 

เป่าผมเสร็จผมทิ้งตัวตรงสวยมากทุกคนนน คือเหมือนเวลาไปอบไอน้ำที่ร้านเลย ดูจากสภาพผมก่อนใช้คือทั้งแห้งและชี้ฟูมาก ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้ดูแลผมแบบจริงจังทำให้ผมกลับมาแห้งเหมือนเดิม ตัวนี้คือช่วยชีวิตได้มาก ทำเสร็จคือผมปังจริง ผมเป็นทรง มีน้ำหนัก ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านหรือต้องเสียเงินเยอะเลย

•    COLOR CARE 

สูตรนี้สำหรับผมทำสีหรือผมที่เจอกับสารเคมี จากการฟอกสีผมอย่างรุนแรง เพื่อให้สีผมสดชัดและรักษาสีผมให้นานกว่าเดิม พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีให้กลับมามีชีวิตชีวา

: เนื้อทรีทเม้นท์จะมีสีที่ต่างกัน ตัวนี้จะมีสีอ่อนกว่าแต่เข้มข้นเหมือนกัน


: วิธีใช้เหมือนกันทั้ง 2 สูตรเลยน้า หลังได้ลองสูตรนี้รู้สึกว่าช่วยฟื้นฟูผมได้อย่างล้ำลึก ถ้าใครที่ทำสีจนผมเป็นวุ้นตัวนี้น่าจะช่วยได้ดีเลยค่า ทำให้ผมเรามีสุขภาพดีพร้อมเจอกับสารเคมีต่างๆ ซึ่งจะทำให้การทำสีผมง่ายขึ้น สีติดทนติดชัดมากขึ้น เรื่องความเข้มเข้นและความฟื้นฟูคือปังทั้ง 2 สูตร



หลังใช้ทั้ง 2 ไอเทม

ใช้จริงลองจริงคือจะบอกว่าประทับใจมาก ให้ผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

ตัวแอมพูลมีความเข้มข้นมากเห็นจิ๋วๆแบบนี้คุณภาพคือปังมากนะ เหมือนทำให้ความมีชีวิตชีวาของผมเรากลับมาและยิ่งได้มาใช้กับหมวกอบไอน้ำอีก เนื้อทรีทเม้นท์เค้าก็เข้มข้นมาก ใช้ง่าย ไม่ยากเลย แค่ 2 ขั้นตอนเท่านั้น ชอบความร้อนจากหมวกอบไอน้ำให้ฟีลเหมือนเรากำลังอบไอน้ำมากๆ มีออยล์ในหมวกด้วย หลังถอดหมวกคือผมเงาเว่อ นึกว่าอยู่ร้านทำผมอะซิส หลังใช้ไอเทมทั้ง 2 ตัวแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผมเป็นทรง มีน้ำหนักแบบเห็นได้ชัด ทิ้งตัวตรงสวยไม่พันกัน ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก ไม่ต้องเสียเวลาไปร้านหรือต้องเสียเงินเยอะเลย ใดใดก็คือสาวๆควรโดนค่ะ แค่ 15 นาทีผมสวยเหมือนออกมาจากซาลอนขนาดนี้ ไม่ลองคือพลาดบอกเลย

สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Lazada เลยน้า 


อยู่บ้านผมก็ปังก็สวยได้ บอกเลยว่าเราเป็นเอฟซีแบรนด์นี้ เลิฟออยล์ใส่ผมมาก หอมสุดๆ 

ยิ่งมาเจอ 2 ตัวนี้อีกยิ่งเลิฟเลย ไปจัดด่วนๆเลยค่า 

ไว้มีไอเทมเด็ดจะมาป้ายยาใหม่น้า บ้ายบาย


 #miseensceneTH

 #PerfectSerumHairAmpoule 

#SteamHairMaskPack


poppytnp

poppytnp

Cafe hopper
Beauty
Photography

Contact via direct ig / line : poppytnp

FULL PROFILE