Review: FYNE Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream | เพิ่มประสิทธิภาพอย่างเข้มข้น

44 15
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ถ้าคนเห็นโพสต์ที่เรารีวิว FYNE ต้องคิดว่ามาชมแน่ๆ ใช่ค่ะ เข้าใจถูก ที่ชม บอกว่าดี เชียร์ให้คนไปซื้อเป็นสิ่งที่เราสัตย์จริงกับความรู้สึกมาตลอด เพราะเราชอบ FYNE มากๆ ถึงบางครั้งไปลองตัวอื่นๆ สุดท้ายก็ต้องวนเวียนมาใช้ FYNE ตลอดค่ะ วันนี้เรามาแนะนำ Skin Barrier+ Prebiotic Serum in Cream ที่ได้ปรับสูตรใหม่ค่ะ
ก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวไปแล้วหลายครั้ง เป็นครีมที่เราต้องมีติดบ้านไว้ตลอด เพราะให้ความชุ่มชื้นดี เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และยังช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคืองที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย มาวันนี้ทาง FYNE ได้ทำการปรับสูตรให้ดีขึ้นไปอีก x10 Centella Extract และ x5 Ceramide Types (NP, AS, NS, AP, EOP)

หลังจากได้ปรับสูตรใหม่สิ่งที่เราสัมผัสได้ชัดเจนเลยคือความชุ่มชื้นที่ได้รับ เราลองเอามาใช้เดี่ยวๆตอน Night Routine โดยไม่ตามด้วย moisturizer อื่นๆใด ก็สามารถทำให้ผิวแห้งเราชุ่มชื้นได้ ไม่แห้ง และสามารถแต่งหน้าง่าย ไม่ต้องเลเยอร์ตัวอื่นๆเสริมความชุ่มชื้นเข้ามาอีกค่ะ  
สรุป คือ คนหน้าแห้งจะต้องรักแน่นอน เพราะให้ความชุ่มชื้นได้ดีจริงๆ เพิ่ม ceramide types มา และยังมี centella extract เพิ่มขึ้นด้วย ใครที่ยังไม่ได้เริ่มกับสูตรแรก มาเริ่มสูตรนี้บอกได้เลยว่าปัง


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE