Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash มาสก์หน้าสวยใน 5 นาที ทำอะไรได้บ้างนะ

67 37
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับขวัญคนเดิม 

เพิ่มเติมคือวันนี้จะมาพูดเรื่อง “สิว” ใครมีปัญหาสิวกวนใจกันบ้างเอ่ย 


ไม่ว่าจะเพราะอากาศบ้านเราที่ค่อนข้างอังกอร์สะหน่อย

ไหนจะยังมีฝุ่นอยู่ ไหนจะเจ้าโรคระบาดCOVID-19

ที่ทำให้เราต้องสวมแมสก์ตลอดเวลา


ปัจจัยรอบด้านเหล่านี้ ก็มักจะก่อให้ผิวหน้าของเราเกิด “สิว” ขี้นมาได้เสมอ ๆ

เพราะงั้นการทำความสะอาดผิวหน้าถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดนะคะ


แล้วจะดีขนาดไหนถ้าเราสามารถล้างหน้าและบำรุงผิวไปในเวลาเดียวกันได้

ฝันที่เคยฝัน ที่ไม่กล้าฝัน วันนี้เป็นจริงขึ้นมาแล้วค่ะ

​​​Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash

 

ไอเทมใหม่ล่าสุดจากSmooth E ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวแบบ 2 in 1 ทั้งล้างหน้าและบำรุงในขั้นตอนเดียว เป็นไอเทมที่จะช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยลดสิว และที่สำคัญคือเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย มีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรคือ


  • 2-in-1 Mask and Wash (สีเขียว) ล้างก็ดี มาสก์ก็เริ่ด มาพร้อมกับคุณสมบัติทำความสะอาดผิวล้ำลึกช่วยลดสิว สยบปัญหาผิวมันลดการอักเสบ สิวแห้งไว

  • 2-in-1 Scrub and Mask (สีช​มพู) สครับก็ดี มาสก์ก็ได้ช่วยลดสิว ผลัดผิวกระจ่างใสด้วยเม็ดบีดส์จากธรรมชาติ ไม่บาดผิว 

ซึ่งทั้ง 2 สูตร ได้ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง คือดีต่อใจสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ๆ เลย


ที่สำคัญนั่นคือทั้ง 2 สูตรมี Organic Kaolin Clay นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ที่ได้การรับรองสารธรรมชาติจาก ECOCERT ของประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติช่วยลดความมันบนผิว และดูดซับสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง 


ทีนี้มาดูแต่ละสูตรแบบชัด ๆ กันดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash 

(สีเขียว) ล้างก็ดี มาสก์ก็เริ่ด


สูตรนี้เป็นโฟมและมาสก์ในขวดเดียวกัน ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกพร้อมบำรุง อ่อนโยน ไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้าง หรือสิ่งอุดตัน ไม่กอให้เกิดปัญหาสิว และริ้วรอย ที่สำคัญ ล้างหน้าไปเลย ไม่ต้องล้างซ้ำ เพราะอย่างที่บอกตัวนี้เป็นทั้งโฟม+มาสก์ เท่ากับเราก็ล้างหน้าไปในตัวอยู่แล้ว ส่วนผสมหลักของสูตรนี้คือ


  • Prebiotic Technology ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ไม่ดีบนผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยลดการอักเสบของสิว ผดผื่น หรือแผลจากสิวได้อีกด้วย พร้อมกับบำรุงผิวให้แข็งแรง สุขภาพดีมากขึ้น

  • NIS (Non-lonic-Surfactantl) สารทำความสะอาดชนิดอ่อนโยน สูตรไม่มีฟอง ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกออก เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ทิ้งประจุลบ (-) ไว้บนผิว ลดการดูดฝุ่นละอองประจุบวก (+) เข้าสู่ผิวหน้า ไม่ทิ้งสารตกค้าง และยังลดการเกิดสิวอุดตันอีกด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวอมเทา (ส่วนตัวแอบคิดว่าน้องคล้ายโคลนนิด ๆ) เมื่อเกลี่ยลงบนผิวรู้สึกว่าเกลี่ยได้ง่าย ไม่แคร๊ก ไม่ฝืด หรือแห้งกับผิวหน้าเกินไป ระหว่างใช้ให้ความรู้สึกเย็น ๆ ที่ผิวเล็กน้อย มีกลิ่นธรรมชาติหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาด หน้านุ่มขึ้นไม่แห้งตึง ไม่มัน สิวอักเสบแห้งไวอีกด้วย


วิธีใช้ก็ง่าย ๆ กดเพียง 1 ปั๊ม (แต่ขวัญหน้าใหญ่หน่อย เลยอาจจะ 2 ปั๊ม) แล้วมาสก์ทิ้งไว้ 5 นาทีทุก ๆ วัน หรือใช้เป็น Detox ผิวด้วยการมาสก์ทิ้งไว้ 20-30 นาทีก็ได้ ใครสะดวกแบบไหนก็จัดไปโล้ด

Smooth E Babyface 2-in-1 Mask and Wash

(สีชมพู) สครับก็ดี มาสก์ก็ได้


สำหรับสูตรนี้เป็นสครับและมาสก์ในตัวเดียว นอกจากจะเป็นมาสก์ลดสิวแล้ว ยังมีเม็ดบีดส์เล็ก ๆ ที่เป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสได้อย่างอ่อนโยน โดยส่วนผสมหลักของตัวนี้คือ


  • Pre / Post-biotic Technology ช่วยเติมจุลินทรีย์ชนิดดีลงบนผิว และลดการเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ไม่ดี ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และผดผื่นได้

  • Natural Apricot Beeds เม็ดบีดส์สครับขนาดเล็กจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ไม่บาดผิว ลดการอุดตันที่รูขุมขน

เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีชมพู และผสมเม็ดบีดส์จาก Apricot ธรรมชาติ เป็นเม็ดสีน้ำตาลเล็ก ๆ ละเอียดมาก ไม่บาดผิวหน้า ไม่แสบผิว และไม่ระคายเคือง ช่วยสครับผิวหน้าขจัดสิ่งสกปรก ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกกุหลาบ สูตรนี้คนรักการปรนบัติผิว ชอบความอโรม่าจะชอบ 


วิธีใช้ก็เช่นเคย กดมา1-2 ปั๊ม สครับให้ทั่วผิวหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วก็ล้างออก ง่ายมาก

ทีนี้เนี่ยการมาสก์หน้า 5 นาทีเราสามารถทำอะไรได้บ้าง

ขวัญจะพาทุกคนไปเที่ยวต่างประเทศใน 5 นาทีกันค่ะ

แต่ก่อนอื่นเราไปดูกันก่อนว่าขวัญมาสก์หน้าแบบไหน

ทีนี้ขวัญก็จะใช้ทั้ง 2 สูตรในการมาสก์หน้า จริง ๆ สีเขียวทาแล้วนะ แต่เห็นไม่ชัด จะเห็นว่าสีชมพูค่อนข้างชัดกว่า อภัยที่หน้าใหญ่ไป เลยทำให้เนื้อมาสก์แบบไม่โดดเด่น แต่มาเด่นที่หน้าอันอวบอั๋นแทน 55555


ไม่รอช้า มาค่ะตามขวัญมา เราจะไปเที่ยวด้วยกันใน 5 นาที

เริ่มต้นด้วยการเที่ยวสวิสค่ะ

เสร็จแล้วเราก็ไปเที่ยวกันต่อที่กรีซค่ะ

จัดไปกับทัวร์ที่ย่านคนรวยดูไบ ว้าวซ่ามาก

ตบท้ายด้วยประเทศเพื่อนบ้านเรา ลาวนั่นเองค่ะ

มาสก์ครบ 5 นาทีเที่ยว 4 ประเทศ ก็ได้เวลากลับมาล้างหน้าที่ประเทศไทยค่ะ บอกเลยว่าสัมผัสแรกที่ล้างหน้าเสร็จ คือในส่วนตัวมาสก์สีเขียวช่วยผิวหน้านุ่มมาก ไม่แห้งตึง ไม่รู้สึกว่าล้างไม่สะอาด ผิวดูสดใสสดชื่น หลังล้างแล้วผิวไม่มันด้วย ในส่วนตัวมาสก์สีชมพูคือช่วยขจัดสิวเสี้ยน และสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวได้ดีมาก กลายเป็นไอเทมล้างหน้าตัวใหม่ที่ขวัญหลงรักไปสะแล้วค่ะ

ต้องขอบคุณบ้านจีบัน และทาง Smooth E ที่จัดกิจกรรม และมอบไอเทมดี ๆ นี้ให้กับลูกบ้านได้ฟินกันทั่วหน้าค่ะ ใครยังไม่ได้ลอง ต้องลองแล้วนะคะ เป็นอะไรที่สบายมาก เริ่ดมาก ลดขึ้นตอนการมาสก์หน้าได้เยอะ เพราะทั้งล้างและมาสก์ในตัวเดียวกัน หรือแม้แต่สครับก็รวดเร็วเช่นกัน เอาเป็นว่าดีแบบแพคคู่เลย ต้องไปลองกันจ้า

ทริคการมาสก์หน้า 5 นาทีทำอะไรได้บ้างของขวัญอาจจะไร้สาระ

แต่ที่คิดและทำขึ้นมาก็เพื่อเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้ยิ้มกัน

อย่างน้อยในช่วงวิกฤติโควิด19นี้ ถ้าเขาเรียกรอยยิ้มหรือเสียงหัวเรา

ให้กับสาว ๆ จีบันนิสต้าได้บ้าง ตัวขวัญเองก็ดีใจยิ้มปริ่มไม่ใช่น้อยค่ะ


สำหรับใครมีทริคอะไรดี ๆ ที่มีประโยชน์มากกว่าความฮาเรื่อยเปื้อยของขวัญ

ก็มาแนะนำกันได้เลยนะคะ ยินดีรับฟัง และน้อมรับคำวิจารณ์ของทุกคนเสมอ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองกันน้า




รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE