ทำให้วันแต่งงานพิเศษด้วยแอพ TimeStamp Camera

41 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
แตกต่างจากงานแต่งงานของชาวฮินดูมาก งานแต่งงานแบบคริสเตียนมีความกระชับแต่น่าพอใจ ชุดสีขาวไร้ที่ติ ช่อดอกไม้ที่พร่างพราย เจ้าดอกไม้น้อยผู้น่ารัก... และบางทีอาจเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดด้วย! ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกสิ่งมีเสน่ห์เฉพาะตัว

อย่างแรก พวกเขามีงานฉลองก่อนแต่งงาน เช่น งานหมั้น อาบน้ำเจ้าสาว ปาร์ตี้สละโสด ด้วยกล้องประทับเวลา คุณสามารถเพิ่มตราประทับต่างๆ ตามความต้องการของคุณเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับรูปภาพที่คุณคลิก

ในวันแต่งงาน พวกเขาปฏิบัติตามพิธีกรรมตั้งแต่การนั่งของพ่อแม่, ขบวนเจ้าสาว, การมาของเจ้าสาวกับสาวดอกไม้, การเรียกร้องให้นมัสการ, การอธิษฐานเปิดงาน, คำสาบานแต่งงาน, การแลกเปลี่ยนแหวน, ฉันทำ, การจุดไฟ เทียนสามัคคี, โยนช่อดอกไม้, ถดถอย. 
หากคุณกำลังจะเข้าร่วมการแต่งงานในวันต่อๆ ไป ให้พยายามสร้างความทรงจำด้วยแอพกล้อง timeStamp ซึ่งคุณสามารถเพิ่มได้ไม่เพียงแค่วันที่ & เวลาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสถานที่ ลายเซ็น โลโก้ยังทำให้ผู้คนรู้จักงานของคุณโดยไม่ต้องตรวจสอบประวัติของรูปภาพ

นักวางแผนงานแต่งงานใช้เครื่องมือต่าง ๆ เพื่อจัดการฐานข้อมูลของพวกเขา แต่คนทั่วไปอย่างพวกเรามีผู้วางแผนของเราเองในชื่อแอพ TimeStamp Camera ที่ซึ่งคุณเพียงแค่ต้องตั้งค่ารายละเอียดตราประทับที่ต้องการไว้ล่วงหน้า จากนั้นคลิกและเพลิดเพลินกับภาพประทับจนกว่าคุณจะเปลี่ยนอินพุตของคุณ คุณได้รับรูปภาพของคุณพร้อมตราประทับ ซึ่งจะพูดและอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมโดยไม่ต้องใช้สื่อเพิ่มเติมบนหน้าจอ

เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่ได้เข้าร่วมงานแต่งงานดังกล่าว ซึ่งคุณสามารถแสดงทักษะและช่วยเหลือญาติและที่รักของคุณได้สักครั้งเพื่อใช้ชีวิตในช่วงเวลานั้นครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเห็นภาพที่คุณคลิกสลักด้วยตราประทับที่อธิบายเกี่ยวกับวันที่ เวลา บุคคล เหตุการณ์ และอินพุตที่คุณกำหนดเอง

เจ้าสาวและเจ้าบ่าวยุ่งกับงานต่างๆ มากมายในวันพิเศษของพวกเขา ถ้าคุณไว้ใจแขก เพื่อนเจ้าสาวและเจ้าบ่าวก็ดูตื่นเต้นเกินไป
จับภาพช่วงเวลาและตั้งชื่อ
ถ้าพูดถึงธีมและการตกแต่ง มันช่วยบรรเทาเหตุการณ์ สิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับพิธีที่จะกลายเป็นงานที่สวยงาม จากช่อดอกไม้ที่ตระการตา เค้กแต่งงาน ชุดแต่งงาน แหวนแต่งงาน การตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งงาน ช่วยเพิ่มบรรยากาศงานแต่งงานและเสริมความงามให้กับขบวนทั้งหมด คุณสามารถทำให้ Collage of Pictures มีตราประทับที่อธิบายคำพูดและความรู้สึกของคุณ
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปพลิเคชันกล้องประทับเวลา คลิกที่นี่:
ดาวน์โหลดใบสมัครเลย


timestampcamera

timestampcamera

ผู้คนมักจะใส่ใจเวลาและความรักในการจดจำวันที่และเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ผู้คนมักจะเก็บความทรงจำของเวลาที่คุ้มค่าไว้ใช้ มาแล้วกับแบบใหม่ Timestamp camera: Auto Date Time Stamper App, คุณสามารถเพิ่มข้อความ Datetime บนรูปภาพได้อย่างง่ายดาย
เพิ่มลายน้ำให้กับภาพถ่ายอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มคำอธิบายภาพให้กับภาพที่ถ่ายโดยกล้องในตัวจากกล้อง Auto Timestamp ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายของคุณด้วยโลโก้และตราประทับลายเซ็น

FULL PROFILE