แอพที่ดีที่สุดสำหรับใส่ลายน้ำรูปภาพพร้อมวันที่ เวลา ข้อความลายเซ็น และรายละเอียด GPS

41 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ผู้คนมักจะใส่ใจเวลาและความรักในการจดจำวันที่และเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ผู้คนมักจะเก็บความทรงจำของเวลาที่คุ้มค่าไว้ใช้ มาแล้วกับแบบใหม่ Timestamp camera: Auto Date Time Stamper App, คุณสามารถเพิ่มข้อความ Datetime บนรูปภาพได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มลายน้ำให้กับภาพถ่ายอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มคำอธิบายภาพให้กับภาพที่ถ่ายโดยกล้องในตัวจากกล้อง Auto Timestamp ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายของคุณด้วยโลโก้และตราประทับลายเซ็น

คุณสมบัติที่น่าทึ่งของแอพ:

  1. เพิ่มการประทับวันที่อัตโนมัติ – เพิ่มการประทับวันที่และเวลาให้กับภาพถ่ายได้อย่างง่ายดาย
  2. เพิ่มข้อความในรูปภาพอัตโนมัติ – เขียนคำบรรยายที่เป็นภาพประกอบให้กับรูปภาพ
  3. การป้องกันภาพ – ลายน้ำอัตโนมัติและปกป้องรูปภาพของคุณด้วยการใส่ลายน้ำ
  4. เพิ่มรายละเอียด GPS อัตโนมัติ


เมื่อคุณอยู่ที่สถานที่แปลกใหม่เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษของคุณ คุณลักษณะการติดแท็กตำแหน่งของเราจะช่วยคุณในการเพิ่มตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของ GPS (แสตมป์ปัจจุบันหรือแบบกำหนดเองบนรูปภาพของคุณ นักสำรวจ วิศวกรโยธา สถาปนิก สายลับ และอื่นๆ สามารถรับฟีเจอร์ 'การทำเครื่องหมายพื้นที่ได้เปิดตำแหน่งในโทรศัพท์มือถือ Android ของคุณและ 'กล้องประทับเวลาจะกลายเป็นกล้องแผนที่ GPS สำหรับคุณ แอพภาพถ่าย GPS และกล้องทางภูมิศาสตร์ 


นอกจากนี้แอพยังมีรูปแบบตัวอักษรที่สวยงามตำแหน่งแสตมป์ที่ยืดหยุ่นขนาดตัวอักษรและรูปแบบตัวอักษรซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณทำให้ตราประทับของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดแอปได้แล้ววันนี้ : https://onelink.to/u2qs7k


timestampcamera

timestampcamera

ผู้คนมักจะใส่ใจเวลาและความรักในการจดจำวันที่และเวลาของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ผู้คนมักจะเก็บความทรงจำของเวลาที่คุ้มค่าไว้ใช้ มาแล้วกับแบบใหม่ Timestamp camera: Auto Date Time Stamper App, คุณสามารถเพิ่มข้อความ Datetime บนรูปภาพได้อย่างง่ายดาย
เพิ่มลายน้ำให้กับภาพถ่ายอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มคำอธิบายภาพให้กับภาพที่ถ่ายโดยกล้องในตัวจากกล้อง Auto Timestamp ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายของคุณด้วยโลโก้และตราประทับลายเซ็น

FULL PROFILE