MISE EN SCENE บำรุงผมเสียให้กลับมามีชิวิตชีวา

48 19
WITH <strong>MISE EN SCENE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ผมเจย์มีปัญหาเยอะมากค่ะ ทั้งผมแห้ง พันกันยุ่งเหยิง เวลาเซตผมก็ดูไม่มีน้ำหนัก แถมแตกปลายเยอะมากๆ ต้องคอยเล็มผมตลอดเลย การหมักผมทั่วไปก็ไม่ช่วยแล้วล่ะค่ะ 


เจย์มาเจอ MISE EN SCENE (มีส ออง แซน) เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ดังมากในเกาหลี ได้ออก 2 ไอเทมใหม่เพื่อผมแห้งเสียที่เกิดจากการดัด ยืด หรือทำสีโดยเฉพาะ

2 ไอเทมใหม่ของแบรนด์นี้น่าสนใจมากค่ะ  NEW Perfect Serum Hair Ampoule Pack และ Steam Hair Mask Pack ทรีทเม้นท์นวัตกรรมแห่งการบำรุงผมที่ให้มากกว่าการบำรุงทั่วไป มอบผลลัพธ์ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียมากอย่างเร่งด่วน   ให้ผมนุ่มลื่นและน่าสัมผัสระดับซาลอน!

NEW Perfect Serum Hair Ampoule Pack 

ขนาด 15 มล. แพ็ค 6หลอด/ ราคา 399 บาท

ตัวนี้เหมือนเป็นไอเทมกู้ผมเสียอย่างเร่งด่วน เวลาใครจำเป็นจะต้องรีบไปออกงาน แล้วลืมเข้าซาลอน ก็ใช้ NEW Perfect Serum Hair Ampoule Pack แทนได้เลยค่ะ 


วิธีใช้ หลังจากสระผมบีบ NEW Perfect Serum Hair Ampoule  แล้วชโลมลงบริเวณปลายผม แล้วนวดให้เนื้อแอมพูลซึมเข้าเส้นผม   ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก หากผมแห้งเสียมาก แนะนำทิ้งไว้ 10 นาที

ใน 1 กล่องจะมีแอมพูลทั้งหมด 6 หลอด เนื้อแอมพูลเป็นสีเหลืองส้ม เข้มข้นมากๆ ตัวนี้หลังใช้ผมนุ่ม ไม่พันกัน แล้วก็มีกลิ่นหอมมากเลยค่ะ ใช้แล้วหอมติดผมมาเลย

ไอเทมใหม่อีกตัวก็คือ Steam Hair Mask Pack เป็นผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์บำรุงผมแบบหมวกอบไอน้ำ 2 สูตร DAMAGE CARE สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท และ COLOR CARE สำหรับผมทำสีหรือถูกฟอก 

1 ซอง/ ราคา 129 บาท

ทรีทเม้นท์แบบหมวกอบไอน้ำซองนี้ ใช้นวัตกรรมแห่งการบำรุงผมระดับซาลอนเลยค่ะ มีสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถันร่วมกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิดในสัดส่วนสุดเพอร์เฟค เพื่อฟื้นบำรุงผมเส้นผมจากต้นจรดปลายด้วยประสิทธิภาพ 

ตัวหมวกออกแบบให้ตอบรับกับศรีษะทุกประเภท มีความยืดหยุ่นและโอบอุ้มเส้นผทั้งศีรษะได้อย่างดี


ข้างในหมวกจะมีออยล์ และใช้เอฟเฟกต์ความร้อนจากออยล์บำรุงผมเสมือนได้รับการบำรุงจากซาลอน ช่วยให้ผมสวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ โดยออกแบบมา 2 สูตรให้เลือก ตามปัญหาเส้นผมของแต่ละคน


● สูตร Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้เงางามและนุ่มลื่นน่าสัมผัส

สูตร Color Care สำหรับผมทำสีหรือเผชิญกับสารเคมีจากการฟอกสีผมอย่างรุนแรง เพื่อสีผมสดชัดและรักษาสีผมให้นานกว่าเดิม พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีให้กลับมามีชีวิตชีวา

เจย์ได้แกะลองสูตรแรก Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภทและเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะยังแอบงงในวิธีใช้ของเจ้าตัวนี้ เลยมาทำ Mini How to ให้ทุกคนกันค่ะ


วิธีใช้

Step 1 : หลังจากสระผม เช็ดผมให้แห้งหมาด บีบเนื้อ Steam effect hair mask จากซอง 01 ออกมา

Step 2 : ชโลมให้ทั่วเส้นผมจากโคนจรดปลายผม เน้นบริเวณที่ต้องการฟื้นบำรุงเป็นพิเศษนวดให้เนื้อครีมซึมลงเส้นผม 

Step 3 : สวมหมวกที่ชุบด้วย ฮอทออยล์ 02 จากนั้นใช้มือบวดเบาๆทั่วศรีษะ ให้ฮอทออยล์ซึมเข้าเส้นผม

Step 4 : ออกเทปออกและแปะเทปไว้ที่ด้านหน้าให้หมวกกระชับศรีษะ

Step 5 : ทิ้งไว้ประมาณ 5 – 15 นาทีจากนั้นถอดหมวกออกแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Step 6 : เป่าผมให้แห้ง และไม่ลืมบำรุงผมด้วย Perfect serum ที่ปลายผม

สำหรับในเซตนี้ นอกจากไอเทมใหม่แล้วยังมีออยล์ที่ หลายๆคนจะรู้จักกันดีนั่นคือ PERFECT SERUM Original น้ำมันบำรุงผมหลังสระผม เจย์ใช้มา 3-4 ขวดได้แล้วค่ะ ใช้ดีมากจริงๆ แต่รอบนี้เค้ารีแพคเกจ ดีไซน์ขวดใหม่และเพิ่มปริมาณขึ้นมา 10ml. ด้วย แต่ราคาเท่าเดิม 80ml./379 บาท

เซรั่มบำรุงผมสูตรออริจินอล เป็นสูตรสำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมาก มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิดที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย ชี้ฟู และแตกปลายให้กลับมาสุขภาพดีเงางามและจัดทรงง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่อยากลองผลิตภัณฑ์จาก MISE EN SCENE หาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Lazada  รับรองว่าลองแล้วจะรักผมตัวเองขึ้นมาเลยค่ะ 



#miseensceneTH, #PerfectSerumHairAmpoule, #SteamHairMaskPack


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE