ไม่เคยหยุดกรี๊ดกับกล่องจีบัน!! >>Haul Jeban Giveaway!

51 26
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีเที่ยงวันศุกร์ค่าทุกคน วันนี้นอกจากแดดจะดีจนปรี๊ดอยากจะกรี๊ดแตกแล้ว บอกเลยว่าวามีของที่ทำให้กรี๊ดแตกได้อีกครั้งรับเดือนใหม่เลยค่ะ 


และนั่นก็คือของแจกจากบ้านจีบันนนั่นเอง!! วาได้มาจากกิจกรรมแจกในเดือนที่แล้วค่ะ บอกเลยว่าตกใจมากเพราะกล่องใหญ่อีกแล้วครับท่าน!!  เค้าให้มาจุกๆตามภาพเลย มาดูกันหน่อยซิว่ามีอะไรอยู่ในกล่องนี้บ้างน้า??

แค่เห็นก็คือล้นๆกล่องมากมายค่ะ ตกใจอย่างแรง กำลังอยากเปลี่ยนสีผมอยู่พอดิบพอดีเลย

อย่างแรกเลยคือเค้าให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของ Schwarzkopf มาถึง 3 กล่องด้วยกัน (สายผมยาวถูกใจสิ่งนี้ค่ะ ปกติช่างที่ร้านบอกผมหนามากต้องกดน้ำยาเพิ่มมากกว่าคนอื่นตลอด ^^) 


ซึ่งสีที่วาร่วมกิจกรรมไปนั้นก็คือสี Walnut Brown นั่นเอง!!

นอกจากผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแล้วนั้น เค้ายังใส่ใจให้ครีมบำรุงผมมาอีกค่ะ วื้อน่ารักเป็นที่สุด ตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้ดีเลยทีเดียว และยังช่วยดูแลเส้นผมไม่ให้แห้งเสียหนักๆในอนาคตได้ด้วยนา โดยที่ทิ้งไว้แค่ 1 นาทีแล้วล้างออกค่ะ !! เป็นจึ้ง!! ผมเสียอย่างวาจะกลับมาแข็งแรงแล้วค้าบบบ

และยังไม่พอค่ะ ยังมีเจลจัดแต่งทรงผมมาให้อีก ดีงามค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นสูตรเจ้มจ้น!! แต่ไม่ทิ้งคราบขาว เป็นเลิศนะเธอ ล้างออกง่ายอีกต่างหาก ต้องโดนๆ

อะอะอ้าวว ไฮไลต์เด็ดที่วารอคอย555 คือมี Sticker ค่ะ แถมยังพ่วงมากับโค้ดลดของทางแบรนด์อีกด้วย อิอิ แต่วาแอบปิดเรียบร้อยแล้วค่ะ แบร่~`

และนี่คือทั้งหมดของกล่องแจกบ้านจีบันจากการร่วมกิจกรรมนะคะ บอกเลยว่าจุใจมากๆ เห็นคนอื่นรีวิวก็แอบตกใจว่าแจกเยอะจริง แจกเยอะจัง พอเจอกับตัวเองก็รู้สึกขอบคุณบ้านที่อบอุ่นนี้มากค่ะ ไว้กระทู้หน้าๆวาจะมารีวิวการย้อมอย่างละเอียดกันเล้ย (แต่วาขอตัวไปหั่นผมออกนิดนึงค่ะ ยาวจะถึงก้นแล้วจริงๆ) 


บ้ายบายค่า ~


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE