รีวิวจุก ๆ Snailwhite Summer Favorites Set ผิวโกลว์สวยครบทุกขั้นตอนในเซ็ตเดียว

44 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครอยากมีผิวโกลว์สวยบ้าง มามุงทางนี้เลยค่า!!! 


บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริง ๆ กับสกินแคร์เซ็ตนี้จาก 

Snailwhite

 Summer Favorites Set 

เซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่รวบรวมเอาไอเทมเด็ด

ที่ช่วยให้ผิวโกลว์ใสรับหน้าร้อนเอาไว้ครบทุกขั้นตอนเลย 


ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันค่า

 Snailwhite Whipp Soap & Snailwhite White Soap 

50 g.  69 บาท  / 100 g. 199 บาท


เริ่มกันที่หมวดผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ตัวนี้เป็นสบู่ก้อนล้างหน้าช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมการฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดี มาพร้อมกับตาข่ายทำวิปโฟม ซึ่งเจ้าวิปโฟมจะช่วยลดการสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรง ลดการเสียดสีที่อาจทำให้เกิดริ้วรอย ช่วยลดการระคายเคือง

สบู่ล้างหน้าสีขาว มีกลิ่นหอมมาก ๆ แค่วางไว้ในห้องก็หอมฟุ้งไปทั้งห้องเลยค่ะ พอเราล้างน้ำและใช้ตาข่ายที่มาด้วยกันตีฟอง จะได้ฟองโฟมฟุนุ่ม ล้างหน้าแล้วฟินมาก ๆ ตัวนี้ล้างได้สะอาด สาวผิวมันน่าจะชอบ แต่สาวผิวแห้งอาจจะรู้สึกว่าตึงผิวหลังล้างเล็กน้อยค่ะ

 Snailwhite Glow Potion AHA BHA Liquid Exfoliant/Toner 

150 ml.  390 บาท


ตัวนี้พิเศษมาก เพราะสามารถใช้เป็นน้ำตบหรือโทนเนอร์ก็ได้ค่ะ มีส่วนผสมของ AHA 0.5%  และ BHA 2% ช่วยขจัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาสิว และลดการอุดตันผิวได้ นอกจากนี้ยังมีไฮยาลูรอน และกรีเซอรีนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว มี Niacinamide ที่ช่วยลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน รวมถึงยังมีสารสกัด Witch Hazel และสารสกัดจาก Swiss Alpine Willowherb ช่วยปลอบประโลมผิว  

ลักษณะผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใส ๆ บางเบา ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เราชอบใช้เป็นน้ำตบมากกว่าหยดบนสำลี เพราะรู้สึกว่าสดชื่นมากกว่าค่า

 Snailwhite  Double Boosting Serum 

6 ซอง (ซองละ 8 ml.) 279 บาท


อันนี้เก๋มาก ๆ เพราะเค้ารวมเซรั่มถึง 2 สูตรไว้ใน 1 ซอง มีให้เลือกใช้ 2 สูตรด้วยกัน

 DOUBLE BOOSTING WHITENING SERUM  


เซรั่มสูตรช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยเซรั่มหน้าใสที่มี  Alpha Arbutin ลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ลดการระคายเคือง และ Niacinamide  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รักษาสิว x เซรั่มสูตร VIT C + Hya Booster ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในซองเดียว

เวลาใช้เนื้อเซรั่มทั้ง 2 ตัวจะไหลออกมารวมกัน เราก็วอร์มให้เข้ากันก่อน แล้วค่อยทาลงบนผิวหน้าค่ะ ตัวนี้เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไวมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ส่วนตัวเวลาบีบเนื้อเซรั่มออกมาจากซองต้องกะ ดี ๆ หน่อย เดี๋ยวเค้าออกมาไม่เท่ากัน 555

 DOUBLE BOOSTING ANTI-AGING 


เซรั่มสูตรลดริ้วรอย ที่ผสานพลังระหว่างเซรั่มสูตร Ceramosides HP สารสกัดจากข้าวสาลีฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวแน่น กระชับรูขุมขน และมี Micro Algae สาหร่ายสีแดงที่จะช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับ x เซรั่มสูตร Fullerene + Collagen Booster สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ดี พร้อมทั้งมี Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้น

เนื้อเซรั่มสูตรนี้เราว่ามีความเข้มข้นกว่าสูตรหน้าใสค่ะ แต่ยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เวลาใช้ก็วอร์มเนื้อเซรั่มทั้ง 2 สูตรเข้าด้วยกัน แล้วทาบนหน้าได้ตามปกติเลยค่า

 Snailwhite Sunscreen CC Cream SPF 50 PA+++ 

50 ml. 690 บาท


ปิดท้ายด้วย กันแดดเนื้อซีซีครีมที่มีสารป้องกันแสงแดด และรังสี ยูวีด้วยค่า SPF 50 PA+++  เนื้อซีซีจะช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น 1 ระดับ ช่วยทำให้ผิวไม่หมองระหว่างวัน พร้อมทั้งมีสารบำรุงผิวด้วยเมือกหอยทากสูตรเฉพาะของสเนลไวท์และ สารสกัดของดอกเอเดลไวส์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เรียกว่าได้ทั้งปกป้องและบำรุงไปพร้อมกันเลยค่า  

เนื้อกันแดดมีสีเนื้ออ่อน ทาแล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้น ส่วนตัวคิดว่าสาวผิวแทน หรือผิวเข้มกว่าเราก็ยังสามารถใช้ได้ค่ะ เพราะเค้าเหมือนโทนอัพผิว ไม่ได้ทำให้วอกลอย หลังซีซีเซ็ตตัวเราว่าเค้าให้ผิวดูฉ่ำ ๆ ด้วยนะคะ ส่วนการปกปิดนั้นบางเบามาก ๆ ค่ะ ปิดรอยจาง ๆ ได้อยู่บ้าง ส่วนรอยเข้ม ๆ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอีกที แต่สำหรับเราให้ผ่านนะคะ เพราะเราชอบผิวเบา ๆ ทาตัวเดียวจบเลย

น่าสนใจ น่าใช้ทุกตัวเลยใช่มั้ยคะทุกคน


แอบกระซิบบอกนิดนึงว่า วันที่ 6 มิ.ย. นี้ SnailWhite 

เค้าจะมีโปรโมชันพิเศษด้วยน้า
ใครเล็งตัวไหนไว้

อย่าลืมตั้งนาฬิกาให้ดี แล้วแวะไปช้อปกันได้ที่

SNAILWHITE Flagship Store at LAZADA นะคะ


พลาดไปแล้ว จะเสียดายทีหลังน้า


icecream_pb

icecream_pb

ice :)
Since 1991
.
follow me
FB : icepb place
IG : icepb

FULL PROFILE