Purifying Clarcoal Facial Cleanser : เจลล้างหน้าที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิว แต่จะทำให้คุณรักผิวมากกว่าที่เคย 🖤🍃

60 21
WITH <strong>Gla Nature</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ถ้าพูดถึง ถ่านไม้ไผ่ ( Bamboo Charcoal ) คำแรกที่ผ่านมาในหัวของเจเลยก็คือ Detox เพราะสรรพคุณของถ่านไม้ไผ่ที่ใครหลายคนทราบกันดีนอกเหนือจากการใช้เป็นเชื้อเพลิง ประกอบอาหารแล้ว เขายังสามารถขจัดสารตกค้างในร่างกายได้ดีอย่างมากอีกด้วย ทำให้ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษา ดูแลหรือบำรุงผิวพรรณได้มีการนำถ่านไม้ไผ่มาใช้เป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญในผลิตภัณฑ์ นั่นก็เพราะว่า ถ่านไม้ไผ่ มีคุณสมบัติในการดูดซับสารพิษ สารเคมีในรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ลดเชื้อแบคทีเรียบนผิว ลดการเกิดสิวและการอักเสบ ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และยังบำรุงผิวให้สดใส นุ่มเนียนอีกด้วยค่ะ 


Gla  Nature 

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจและเน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 

ได้มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวคือ

 

- Purifying Clarcoal Facial Cleanser -

เจลล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ 




เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรก มลภาวะ น้ำมันส่วนเกินและเครื่องสำอาง ด้วยส่วนผสมหลักถ่านไม้ไผ่ที่จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และสิ่งตกค้างบนผิวและในรูขุมขน ช่วยปรับผิวให้มีความสมดุลมากขึ้น 


ผสานวิลโลบาร์คและทีทรีออยล์ที่ช่วยลดการผลิตน้ำมันและกระชับรูขุมขน ให้ผิวที่สะอาดหมดจด เบาสบาย ดูเนียนเรียบขึ้น แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง


เนื้อผลิตภัณฑ์


  • ผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเนื้อเจล นุ่ม สีดำ มีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ผ่อนคลาย สัมผัสได้ถึงความเบาสบาย ลื่นๆที่ผิวค่ะ 


เหมาะสำหรับ 


  • ผู้ที่มีสภาพผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวมัน ผิวที่เป็นสิวแพ้ง่าย



วิธีการใช้ 


  • นวดเบาๆ เป็นวงกลมให้ทั่วผิวหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด ใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อผิวที่สะอาดและสุขภาพดี ( สำหรับในช่วงที่เป็นสิวอักเสบเจจะนวดเบาๆวนบริเวณที่เกิดสิวนานขึ้นหน่อย เพื่อการขจัดสิวสกปรกและลดการอักเสบของสิวค่ะ )

สภาพผิวของเจ


  • เจมีสภาพผิวแห้งแพ้ง้าย และจะมีสิวอักเสบขึ้นที่บริเวณคาง ข้างแก้ม ในบางช่วง ส่วนมากจะมีในช่วงรอบเดือนและช่วงวันทำงานเนื่องจากต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดทั้งวันค่ะ และภาพ Before คือภาพถ่ายสภาพผิวของเจในตอนเช้าก่อนการล้างทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ 


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้งาน


  • ความรู้สึกขณะที่ใช้ ส่วนตัวเจชอบกลิ่นของเขามากค่ะ ให้ความรูัสึกเย็นสดชื่น เหมือนปลุกผิว และถึงแม้ว่าจะมีสิวอักเสบ ก็ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองหรือมีอาการแสบบริเวณที่เกิดสิวค่ะ ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้ง่าย

  • ผลลัพธ์ เขาสามารถทำความสะอาดผิวได้ดีมากค่ะ เพราะเจสังเกตุจากหลังขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนการบำรุงด้วยโทนเนอร์ แผ่นสำลีที่ใช้เช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ ไม่หลงเหลือฝุ่นหรือคราบสิ่งสกปรกตกค้่างค่ะ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากล้างด้วยน้ำสะอาด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง สิวเสี้ยวบริเวณจมูกและความมันส่วนเกินบริเวณข้างปีกจมูกลดสามารถลดการอักเสบของหัวสิวได้ดีค่ะ


หากเพื่อนๆสนใจสามารถหาข้อมูลหรือซื้อได้ที่ ALl ABOUT YOU  หรือร้านค้าออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น LAZADA , SHOPEE ปริมาณ 150 ml ราคาเพียง 575 บาทถือเป็นราคาที่คุ้มค่ากับการลงทุนสำหรับผู้ที่อยากบอกรักผิวด้วยการใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโอนและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดค่ะ 





.
.
.



สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ ดูแลสุขภาพภายกันด้วยน๊า : )


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE