อีกขั้นของนวัตกรรม การจัดฟันใส ที่อยากมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันจ้า

47 18
WITH <strong>Zenyum</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนจัดฟันเยอะมาก ๆ ส่วนตัวเป็นคนที่อยากจัดฟันเหมือนกัน เพราะนอกจากการจัดฟันจะช่วยให้ฟันเรียงตัวสวย ยังทำให้ยิ้มสวยด้วย ดูเพื่อนหลายๆคน ดารา เซเลป หลังจัดฟันคือน่ารัก ยิ้มสวยกันทั้งนั้น ประกอบกับเราเคยไปถอนฟันมา ทำให้ฟันเริ่มเรียงตัวไม่สวย แต่ไม่อยากจัดแบบเหล็กแล้ว จึงต้องหาตัวช่วยกันหน่อย

      การจัดฟันหลายคนมีข้อจำกัดกันอยู่นะ ทั้งในเรื่องเวลา ค่าใช้จ่าย มาตรฐาน เยอะแยะเต็มไปหมด แต่ตอนนี้ทางเลือกในการจัดฟันก็ไม่ได้มีน้อยเหมือนแต่ก่อน ปัจจุบันนี้เมื่อค้นหาการจัดฟันคือมีเยอะมาก ๆ และมีการจัดฟันรูปแบบที่เราสนใจและคิดว่าหลาย ๆ คนก็สนใจอยู่เหมือนกัน ก็คือ การจัดฟันใส 

      การจัดฟันใส คือ การจัดฟันที่ใช้อุปกรณ์ครอบฟัน ที่มีลักษณะเป็นรูปแบบพิมพ์ฟัน สีใส บาง ระยะเวลาการจัดที่สั้นกว่า พอเห็นคือ ว้าว! มาก และข้อจำกัดน้อย แต่อย่างที่เคยรู้ๆกันคือจัดฟันใสแพงมากๆ เป็นแสนเลย แต่วันนี้คือหยุดความเชื่อนี้ได้เลยเพราะแบรนด์จัดฟันใสที่จะแนะนำมานี้คือราคาไม่ถึงแสนเลยเด้อ!! แต่คุณภาพระดับโลกจริงๆ ซึ่งก็จะแนะนำแบรนด์ที่กำลังมาแรงนั่นคือ Zenyum นั่นเองจ้า


    เรามาพูดกันถึงแบรนด์จัดฟันใส ของ เซนยุม Zenyum แบรนด์จัดฟันใสจากสิงคโปร์ ซึ่งก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงและมาแรงอยู่ในช่วงนี้ เพราะมีพาร์ทเนอร์กว่า 8 ประเทศทั่วเอเชียเลย อย่างในไทยเองก็มีคลินิกพาร์ทเนอร์เยอะมากๆ 

   โดยตัวอุปกรณ์ของเซนยุม เป็นอุปกรณ์เกรดพรีเมี่ยม ที่เป็นเกรดทางการแพทย์ (PETG) ที่ปลอดส่วนประกอบของ BPA ซึ่งอาจเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง และน้ำยางพาราเพื่อความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลจากประเทศสหรัฐอเมริกา


ข้อดีของรูปแบบการจัดฟันใส ก็คือ

  • เรื่องราคา ที่เป็นการจ่ายเพียงราคาเดียว จบ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม จ่ายซ้ำซ้อน ฟันมีปัญหามาก ปัญหาน้อยก็จ่ายเท่ากัน 

  • ข้อจำกัดเรื่องเวลา คือ ไม่ต้องพบหมอบ่อย เจอหมอแค่ 2-3 ครั้ง ในครั้งแรกๆ แต่พอได้เครื่องมือมาแล้วก็ไม่ต้องไปอีกแล้ว ส่วนการจัดฟันแบบธรรมดามักจะพบหมอบ่อย ทุกเดือนก็ว่าได้ ตรงนี้คือเป็นอีกทางเลือกที่คิดว่ามีความน่าสนใจ

  • 1 สิ่งที่ทำให้ Zenyum โดดเด่นกว่าที่อื่นคือสามารถติดตามการรักษาผ่านแอปพลิเคชัน เป็นเหตุผลว่าทำไมเราไม่ต้องไปพบหมอทุกๆเดือนนั่นเอง เพราะแผนการรักษาทั้งหมด คุณหมอได้ใส่ไว้ในแอปหมดแล้ว ก็จะเป็นหน้าที่ของแอปที่จะคอยเตือนและติดตามให้เราใส่เครื่องมือตามที่คุณหมอสั่ง  เหมาะสำหรับคนขี้ลืมนั่นเอง และที่สำคัญคือปรึกษาหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปได้เลย นอกจากนี้ยังเห็นภาพจำลองฟันหลังจากจัดเสร็จและเวลาที่จะใส่เครื่องมือทั้งหมดอีกด้วย 

  • อุปกรณ์ที่บางกว่า และเป็นสีใส  พูดหรือยิ้มจะดูปกติ ไม่กวนใจ

  • มีคลินิกทั่ว กรุงเทพมหานคร ชลบุรี พัทยา และเชียงใหม่ 

  • แค่เอกซเรย์ฟันก็เริ่มวางแผนการรักษาได้แล้ว ง่ายเว่อร์



    ที่เลือกแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Zenyum เพราะได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือ และดูแลเราด้วยทันตแพทย์มืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี 


เราคิดว่าการจัดฟันรูปแบบนี้ค่อนข้างน่าสนใจ และน่าทำมาก เพราะใช้เวลาไม่ถึงปี ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายไปเยอะ เพราะส่วนตัวก็ไม่อยากใช้เวลานาน อยากให้ฟันเข้าที่เร็วๆ และอยากพูดชัดแม้ใส่เครื่องมือจัดฟันอยู่


“ใครเคยจัดฟันใสมาแล้ว อย่าลืมมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะว่าเป็นยังไงบ้าง และชอบแบบไหนมากกว่าระหว่างจัดฟันใส กับ จัดฟันเหล็ก” 



Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE