ถ้ารู้อย่างนี้.. น่าจะทำมาตั้งนาน นี่แหละคืออะไรที่ฉันต้องการ ๆ ให้หน้าโกลว์กว่าใคร ๆ

47 15
เราสวยแล้วแต่เราก็สวยได้อีก ให้รีวิวอันนี้เป็น part 2 จากร้านดีร้านเดิม Beautybliss.bkk นอกจากขนตาแล้วนี่คือสิ่งแรกที่เราทำกับหน้าตัวเองแม่เจ้า อายุปูนนี้แต่ไม่เคยฉีด ไม่เคยกดสิว ไม่เคยเลเซอร์ ไม่เคยทำอะไรเลย นั่นแหละเราค่อนข้างกลัวเจ็บ และความอันตรายต่าง ๆ เพราะหน้าเราไม่ค่อยได้มีปัญหาสิวหรือริ้วรอย หลุมสิว หรืออะไรที่หนัก ๆ มา

แต่ปัญหาที่เราเจอกับผิวหน้าคือความไม่สม่ำเสมอของสีผิว ครึ่งหน้าบนสีนึง ครึ่งหน้าด้านล่างอีกสีนึง และความแห้งผากที่ปากแห้งยังสู้ไม่ได้ หน้าขุย 1 แต่งหน้าติดมั่งไม่ติดมั่ง ความตกระกำลำบากบนผิวหน้าของอาจารี BB Glow โปรแกรมอัพผิวที่ทางร้านแนะนำให้ทำ เพราะเป็นโปรแกรมที่ไม่เป็นอันตรายกับผิว ไม่ต้องกลัวว่าเราจะหลอกเพราะเราก็ทำเองด้วย และเจ้าของร้านก็ทำเอง เราถามเหตุผลที่ทำไมถึงอยากให้เราลองตัวนี้ เจ้าของร้านเปิดใจคุยกันแบบตรง ๆ เขาบอกมันดีเลยอยากให้ลอง ของที่เขาเอามาลงกับหน้าคัดมาแต่เวชสำอางที่ไม่ทำให้ผิวแพ้ ครีมทุกตัวมีอย ไม่ต้องกลัวเรื่องผลข้างเคียง แต่! ใครที่ค่อนข้างเป็นสิวอักเสบเยอะมาก ๆ แนะนำให้รอสิวหายหรือแห้งก่อนแล้วค่อยทำ 

ราคาแอบแรง เป็นราคาที่ทำแล้วต้องเห็นผลเพราะเราเห็นราคาก็กระพริบตาถี่ แต่เจ้าของร้านบอกว่าทำครั้งเดียวก็เห็นผลเลย ไม่จ้อจี้ ถ้าไม่เห็นผลยอมปิดร้านเลยว่าซั่น
เพราะการทำ BB Glow จะเป็นการทำคล้าย ๆ ผลักวิตามินเข้าผิว *ไม่ใช่การสักสีผิวแต่อย่างใด ณ จุดนี้ ขอยืนยันด้วยตัวเองเพราะมันคือการสั่น ๆ จากเข็มอะไรซักอย่างที่มันทู่ไม่แหลมไม่ทิ่มเน้นการสั่นแล้วเอาสารต่าง ๆ เข้าไปในผิว



ขั้นตอนต่าง ๆ ค่อนข้างจะเป็นการเตรียมผิวและบำรุงผิว ใช้เวลาประมาณชั่วโมงกว่า แล้วแต่ขนาดหน้า ถ้าหน้าใหญ่แบบเราก็คุ้มหน่อยเพราะต้องใช้ครีมเยอะ และใช้เวลานานในการวนเข็ม วนไปค่ะ 


เริ่มด้วยการเช็ดทำความสะอาดผิวด้วย Oil ให้ผิวหน้าที่เจอพวกฝุ่นหรือสิ่งสกปรกได้ออกไปอย่างง่าย และไม่ทำร้ายผิว ถัดมาคือการคลีนซิ่งด้วย Cleanser และทำความสะอาดอีกครั้งให้ผิวหน้าผลัดเซลล์ผิวเก่าทิ้ง

ลง BB Glow ทีละครึ่งหน้า ด้วยการวนครีมที่นำเข้าจากเกาหลีเกรดไม่เหมือนทั่วไป เพราะอันนี้นำเข้าแบบถูกกฎหมายไม่ทำร้ายผิว ผ่านการรับรองจากหลายที่ อันนี้ใครสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้จากเจ้าของร้าน
ที่สำคัญการทำ BB Glow ต้องเป็นคนที่ได้รับใบรับรองเท่านั้นนะถึงจะทำได้ ซึ่งหัวเข็มที่ใช้จะเปลี่ยนใหม่ทุกครั้ง พวกฟองน้ำในการเช็ดและการทำความสะอาดต่าง ๆ จะไม่มีการใช้ซ้ำใดใด มั่นใจได้เรื่องความสะอาดได้ 


เราเพิ่ม BB แก้มแดง เพราะอยากได้ฟีลออกแดดแล้วหน้าแดงหน่อย เหมือนคนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ตื่นแต่เช้าออกมาวิ่งรับแดด อมชมพูไม่แรง ออกแนวผิวเด็ก การทำ BB Glow จะมีการลงสเตมเซลล์ทั้งหมด 3 ครั้ง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำให้ผิวรับการใช้ BB Glow ให้ได้ผลดีอะไรแบบนั้น

ถัดมาคือการมาส์กหน้าและต่อด้วยการใช้เครื่องไคโอ เครื่องประโลมผิวเหมือนโอ๋ผิวว่าไม่เปงไรน้า ไม่ร้องน้า เย็น ๆ นวด ๆ สบายมากเผลอหลับไปหนึ่งตื่น 

ส่วนมาส์กที่ใช้ค่อนข้างมีชื่อเสียง (ที่เป็นรูปแคปซูลมีขายตามร้านดัง ๆ) หลังจากนั้นเช็ดออกด้วยฟองน้ำใหม่นิ่มมาก นึกว่าใช้บิวตี้เบลนเดอร์ ใครสนใจฟองน้ำสามารถขอกลับได้เพราะยังไงที่ร้านก็ทิ้งอยู่ดีค้าบ
สุดท้ายคือการทาครีมบำรุงและปิดจบด้วยทากันแดดจบสวยพร้อมลุย ตอนเราทำเสร็จเราแทบไม่ทำอะไรต่อแค่เขียนคิ้วทาปากก็สวย (ชมตัวเองด้วยความตื่นเต้น) ผิวสวยแบบไม่อวยสวยจริง คุ้มราคา เหมือนลงบีบีที่ไม่วอกและเหมือนผิวสวยใสขึ้น และแก้มระเรื่อสีชมพู มีภาพจริงจากอาจารีตัวจริง
ประทับใจน้ำตาจะไหล จำความรู้สึกนั้นได้ดี รู้สึกเหมือนตัวเองได้สร้างผิวหน้าใหม่ ดีใจมากที่ตัดสินใจทำ พูดตรงนี้เลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังค่ะ เพราะมีแต่ความปัง (หลังทำหน้าเสร็จมีสัมภาษณ์งาน ได้งานใหม่เลยค่ะ สาธุบุญความสวย)

ราคาทั้งหมดอยู่ที่ 5900 บาท (อันนี้รวม BB Glow +  แก้มชมพู)
*ทักเข้าไปสอบถามเพิ่มได้เลยที่เพจ Beautybliss
เดินทาง ร้านอยู่ตรงโครงการ @27/1 ข้าง ๆ ร้าน Brainwakecafe เราเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ออกประตูเอ็มควอเทียร์ แล้วเดินลงบันไดมาตรงมาเรื่อย ๆ เข้าซอยสุขุมวิท 33 จนสุดทางแล้วเลี้ยวซ้ายก็จะเห็นโครงการ 

ขายเยอะขายเก่งขนาดนี้ ไม่ใช่เจ้าของร้านนะคะแต่เป็นลูกค้าท่านหนึ่งที่อยากบอกต่อความสวยนี้ ความปังจงสถิตย์แก่ท่าน ขอบคุณค่ะ

EP 1 : ขนตาที่ดีคือขนตาที่ต่อ ต่อก่อนไม่รอแล้วน้าาาา ที่ร้าน Beautybliss.bkk
Link - https://www.jeban.com/topic/327007