เมื่อหมอยาลองมาเป็นหมอดู TAROT TIME : ข่าวดี สิ่งดีๆที่จะมาถึงคุณในสัปดาห์นี้ (ภายในวันอาทิตย์06/06/21)

43 13

อย่างที่เห็นค่ะ ว่าลองกลับมาดูไพ่อีกแล้ว ฮ่าาาา


*** เพื่อความบันเทิงนะคะ ***

มามะ มาลองเลือกไพ่กันอีกค่ะ ฮ่าาาา


ลองดูรูปใบหน้าของจิน จากวง BTS ดูนะคะ ว่ารูปไหนดึงดูดเพื่อนๆมากที่สุด
รูป #1 รูป #2. หรือ รูป#3

จากนั้นจึงเลื่อนไปอ่านผลทำนายกันค่ะ

ว่าสัปดาห์นี้ จะมีข่าวดี หรือสิ่งดีๆอะไรเข้ามาหาเพื่อนๆบ้างน้า (ภายในวันอาทิตย์ที่ 06/06/21) 

ประสบการณ์ในอดีต และความผิดพลาดที่เคยเผชิญมา จะกลายมาเป็นบทเรียนล้ำค่า ที่ทำให้คุณสามารถก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ และจะทำให้รู้วิธีว่าจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตรงหน้าได้อย่างไร ทำให้คุณเติบโตได้เร็ว และรับมือกับปัญหาจากหน้าที่การงานที่เกิดขึ้นได้ดีมาก

    จะได้มีโอกาสลองทำในสิ่งใหม่ๆ ขยับขยายหน้าที่การงานในแบบที่ไม่เคยลองทำมาก่อน หรือเพื่อนๆบางคนอาจจะลองทำงานที่ตนเองถนัดในรูปแบบใหม่ และผลจะออกมาสำเร็จดีมาก จะเป็นทางสร้างรายได้ใหม่ๆให้ได้ดีมากเช่นเดียวกัน คนรอบข้างจะเห็นความสามารถของคุณ เห็นศักยภาพของคุณอีกด้วย จนเพื่อนๆบางคนอาจได้รับโอกาสดีๆเสนอมาให้ร่วมงานอีกด้วย

    สรุป เรียกได้ว่าข่าวดีนี้จะมาในรูปแบบที่ทำให้หน้าที่การงานดี งานเข้าเยอะแยะ สร้างรายได้ดีได้อีกด้วย

ความรักเด่นชัดมากค่ะ วิ๊ดวิ้ววว

    สำหรับเพื่อนๆที่เลือกไพ่กองที่ 2 (รูปจินแก้มป่อง) เป็นคนเนื้อหอม มีคนให้เลือกหลายคนมาพักนึงแล้วล่ะค่ะ อาจจะติดต่อกันอยู่แล้วผ่านทาง Social media หรือพูดคุยกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ปัญหาคือเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกใครดี เพราะดีทุกคนเลย -- สัปดาห์นี้จะหาคำตอบให้ตัวเองได้ค่ะ 

หลังจากที่ครุ่นคิด ไตร่ตรอง อยู่กับตัวเองสักพัก ก็จะรู้คำตอบค่ะ ว่าแท้จริงแล้ว เราอยากจะเลือกใครกันแน่ ใครคือคนที่ใช่สำหรับเรา และเป็นคนรักของเราจริงๆ  ความมั่นใจนี้จะชัดเจนมาก ทำให้หาคำตอบได้ และตัดสินใจเลือกได้ในที่สุดค่ะ 

    สรุป ข่าวดีที่จะเกิดขึ้น ก็คือสมหวังด้านความรักค่ะ เลิฟๆ

ดูเหมือนว่าสัปดาห์นี้ เพื่อนๆที่เลือกไพ่กองนี้ (จากรูปจินกำลังบ่น) จะสามารถตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่างได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร หรือใครก็ตามที่เหนี่ยวรั้งคุณเอาไว้ไม่ให้ก้าวหน้า ไม่ให้มีความสุข คุณจะสามารถตัดสินใจเด็ดขาดได้ในที่สุดว่าจะจัดการปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไร และการตัดสินใจนี้จะส่งผลดีต่อคุณ มันจะทำให้คุณกลับมามีพลังงานอีกครั้ง แรงกายแรงใจล้นเหลือ รู้สึกกลับมากระตือรือร้น และทรงพลังมาก ทำให้กล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะกล้าทำมาก่อนได้สำเร็จ หรือกล้าละทิ้ง กล้าเดินออกมาจากจุดที่ไม่คิดว่าจะกล้าเดินจากมาได้มาก่อนได้สำเร็จ

    และการตัดสินใจปล่อยวางสิ่งที่เป็นพลังงานลบนั้น จะส่งผลให้คุณได้ค้นพบตัวเอง ว่าแท้จริงแล้ว คุณต้องการทำอะไรกันแน่ คุณมีความฝันอะไรที่อยากจะทำแล้วยังไม่ได้ทำ อยากจะสร้างชีวิตตัวเองในรูปแบบไหน  -- คุณจะกลับมาเป็นตัวของตัวเอง ในรูปแบบแข็งแกร่ง และเปล่งกระกายเจิดจ้าอีกครั้ง แล้วมันจะทำให้คุณได้ไปสู่สิ่งที่ดีกว่า และสถานที่ที่ดีกว่า -- บางคนอาจมีโอกาสได้บ้านใหม่ หรือได้ไปพักร้อนในที่พักสวยๆหรูๆอีกด้วยน้า ฮิ้วว

ตรงไม่ตรงอย่างไร มาเม้ากันได้นะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะที่แวะมาอ่าน และลองเล่นกัน เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ

(ไม่รู้ว่าจะกลับมาเป็นหมอยา หรือหมอดู)


PotionPharmacy

PotionPharmacy

เป็นเภสัชกร ที่เชื่อว่าความรู้ ความงาม ไลฟสไตล์ คือสิ่งเดียวกันค่ะ
และตั้งใจจะนำเกร็ดความรู้ดีๆมานำเสนอเพื่อนๆค่ะ

FULL PROFILE