ทรีทเม้นท์อบไอน้ำที่บ้าน กับ mise en scène ผมสวยง่ายๆ แค่15นาที

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทู๊กกกคน 😉 สำหรับการอยู่บ้านช่วงนี้บอกเลยว่าไม่ง่ายจริงๆ กับสาวผมยาวแถมมีปัญหาเรื่องเส้นผม จะไปเข้าร้านทำผมก็ยังไม่ได้ มาค่ะ วันนี้นุ่นเลยขอหยิบไอเทมการบำรุงเส้นผมมารีวิว 


ขอบอกเลยว่า เหมือนเข้าร้านทำผมมาเลย แต่ราคาประหยัดกว่าแถมทำทรีทเม้นท์เองสนุกๆ ที่บ้านได้ด้วยยย นุ่นตั้งใจทำรีวิวมากๆ รูปเลยอาจจะเยอะนิสนุง เพื่อความเข้าใจและไปลองทำตามกันน้า ว่าแต่จะเป็นสินค้าตัวไหนตามมาดูกันจ้า ~

แท่นแทนน !! กับ mise en scène (มีส ออง แซน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงและจัดแต่งทรงผมอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีค่า มาด้วยกันหลักๆ 3 ตัวด้วยกัน ซึ่งนุ่นขอยังไม่เรียกชื่อแต่ละตัวนะ เราจะมาดูไปทีละสเต็ปๆ พร้อมกันดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ลืมเนอะ ^^

ตัวแรกที่นุ่นจะนำมาเปิดตัวคือ Perfect Serum Hair Ampoule Pack ตัวดัง ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ น้องเป็นผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์เท็กซ์เจอร์เข้มข้นแอมพูลแบบหลอดค่ะ 1 แพ็ค จะมาทั้งหมด 6 หลอดด้วยกัน

โดยเป็นตัวผสานสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติ 7 ชนิด ประกอบด้วย อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าวและคามิเลียน้นช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียมากหลังจากดัดลอนหรือทำสีอย่างเร่งด่วน

เนื้อ Perfect Serum Hair Ampoule Pack จะเป็นสีนวลๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้สัมผัสบางเบานะ ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างเร็วจ้าา


วิธีใช้ : หลังจากสระผม ให้ชโลม Perfect Serum Hair Ampoule Pack  ลงบริเวณปลายผมและ ใช้มือนวดเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ซึมเข้าเส้นผม แล้วทิ้งไว้ 3 นาทีจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด (หากผมแห้งเสียมากควรทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที)


แต่แต่แต่ เราจะยังไม่ล้าง เพราะ นุ่นจะพาทุกคน ได้รับการบำรุงแบบเหมือนไปร้านทำผมจริง คือ !!!

เพิ่มการบำรุงแบบต่อเนื่อง ด้วย Steam Hair Mask Pack เลยค่ะ เป็นนวัตกรรมแห่งการบำรุงผมระดับซาลอน ที่น่าทึ่งมาก เพราะเขามาในรูปแบบทรีทเม้นท์หมวกอบไอน้ำ

เขามีด้วยกันถึง 2 สูตร คือ Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท และ Color Care สำหรับผมทำสีหรือเผชิญกับสารเคมีจากการฟอกสีผมอย่างรุนแรง ค่า

และวันนี้นุ่นก็ใช้เป็น Damage Care เพื่อฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้เงางามและนุ่มลื่นน่าสัมผัสจ้า


เพื่อนๆ สังเกตุกันดีๆน้า ว่า  mise en scène Steam Hair Mask Pack จะมี 2 ส่วน คือ ฉีกใช้ตามเลขแผ่นมาร์ค ได้เลยค่ะ ด้านล่างซองจะเป็นตัวทรีทเม้นท์ นั่นเอง

ตัวนี้เลยค่า Perfect Styling Serum  เป็นตัวที่มาแรง และมียอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์มีส ออง แซน ตัวนี้ได้รับการันตีจากรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงผมอันดับ 1 ต่อเนื่องถึง 9 ปีจากประเทศเกาหลี ซึ่งตอนนี้เขาได้ปรับสูตรใหม่และเพิ่มปริมาณมากกว่าเดิม 10 มิลลิลิตร 


น้องขวดชมพูน่ารักสดใส จะเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผมเสียถึงแห้งเสียมากจากการทำสีและความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ที่มีการผสานสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ “Golden Morocco Argan Oil” ร่วมกับน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติถึง 7 ชนิด ตัวนี้จะช่วยทำให้เส้นผมเปล่งประกายเงางามและฟื้นบำรุงผมเสียให้นุ่มลื่นน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น!

เป็นยังไงกันบ้างค่า ถูกใจเพื่อนๆ กันไหมเอย สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม ต้องการบำรุงแบบเร่งด่วน ในราคาที่ประหยัด นุ่นแนำนะเลยจ้าา รายละเอียดเพิ่มเติมนุ่นจะทิ้งไว้ด้านล่างน้า วันนี้ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่แวะเวียนเข้มาอ่านกันน้าใครได้ลองแล้ว ก็แวะมาเม้นมอยกับนุ่นได้น้า บะบายยย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: mise en scène TH (@miseensceneTH)

Instagram: mise en scène TH Official (@miseensceneTH)


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE