ขนตาที่ดีคือขนตาที่ต่อ ต่อก่อนไม่รอแล้วน้าาาา ที่ร้าน Beautybliss.bkk

44 17
นอกจากจะไม่มีขนคิ้วแล้ว อาจารียังไม่มีขนตาด้วย.. ขนน้อยที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย มันทำให้ชีวิตความโตเป็นสาววัย 26 ปีลำบากค่ะเพื่อน เพื่อนนนนนนนนนน

ล่าสุดอาจารีเลยมีความกล้าที่จะลองต่อขนตาครั้งแรก ในความครั้งแรกและเป็นคนไม่ค่อยจะได้หาข้อมูลอะไร อยากทำร้านดี ๆ ราคาไม่แรงจับต้องได้ หลักร้อยหลักพันต้น ๆ อะว่าไป เห็นร้านนี้ในเฟสบุคแวบ ๆ ว่าเขามีโปรลด 25% ถึงแม้ร้านจะพึ่งเปิดได้ไม่ถึงปี แต่ประสบการณ์และใบประกอบวิชาชีพนี้มีนะจ้ะะะ ไม่ใช่เล่น ๆ (แอบทักไปคุยกับเจ้าของร้าน เพราะกลัวโดนหลอก 555555) 

ร้านอยู่ตรงโครงการ @27/1 ข้าง ๆ ร้าน Brainwakecafe เราเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ออกประตูเอ็มควอเทียร์ แล้วเดินลงบันไดมาตรงมาเรื่อย ๆ เข้าซอยสุขุมวิท 33 จนสุดทางแล้วเลี้ยวซ้ายก็จะเห็นโครงการ
ก่อนเข้าไปทำเราได้มีการพูดคุยรายละเอียดว่าเราไม่เคยต่อขนตาและค่อนไปทางกลัวเพราะฟังรีวิวมาเยอะเหลือเกิน เคยแค่ลิฟติ้งขนตาซึ่งอันนั้นก็ไม่ค่อยเห็นผลเพราะขนตาสั้นและน้อย ทางคุณลูกไม้(เจ้าของ) ก็อธิบายความเหมาะสมของการต่อ จำนวนขนตา ความยาว ความโค้ง ความงอ มันมีรายละเอียดของความใส่ใจที่ทางร้านมอบให้ด้วย ใครมีความกังวลมาก ๆ แบบเราลองทักหาเพจได้นะ บอกเขาไปว่าเรากังวล เขาเชี่ยวชาญเรื่องนี้เดี๋ยวเขาอธิบายให้เราฟัง

จริง ๆ การต่อขนตามันขึ้นอยู่กับความพอใจของคนต่อมากกว่า ว่าพอใจแค่ไหนต่อไปแล้วมั่นใจมากขึ้นมั้ย ขนตาก็สำคัญนะบนหน้าของพวกเธอนะ ให้ค่าพวกนางด้วย

ได้อ่านข้อความของเจ้าของร้านแล้วก็ประทับใจเพราะเขาไม่ได้ฮาร์ทเซลเท่าไหร่ แถมยังห่วงสวยแทนเราด้วย ในใจตอนนั้นคิดไปเยอะเพราะกลัวคัน กลัวปลอมโป๊ะแตก อยากสวยไม่ปลอม(มาก) สวยธรรมมะ หลวยสุย สวยทุกออนไลน์มีตติ้ง สวยเด้งรับงานพิชชิ่ง สวยที่สุดในการประชุม
ประสบการ์ณตอนลิฟติ้งขนตาคือทำนานมาก นานจนงง 1 ชั่วโมงได้ เลยเข้าใจว่าการต่อขนตาน่าจะนานกว่า สรุปแล้วไวมากและมือนิ่งมาก ไม่เจ็บไม่คัน ไม่ได้รู้สึกแสบอะไร แต่ตื่นเต้นตลอด กลัวมันจะปลอมแบบแปลก ๆ หนา ๆ

ตอนแรกจองไป 120 เส้น (ข้างละ 60) แต่พอหน้างานก็กลัวปลอมขึ้นมาเลยขอลดเหลือ 80 เส้น ทางร้านเลยบอกจะลองต่อ 80 ให้ก่อนถ้าไม่พอใจร่อยเพิ่มนะ เพราะเพิ่มได้แต่ลดไม่ได้ สรุปต่อมาแล้วยังรู้สึกว่าถ่ายรูปแล้วไม่เห็นแต่การใช้ชีวิตคือเริ่ดแน่ ๆ ด้วยความที่เราอยากโดดเด้งในทุกมีตติ้ง เลยอยากต่อ 120 ในมันฟลูฟิลทุกความรู้สึก เลยขอเพิ่มอีกนิดให้ชีวิตแจ่มใส
เราว่าคุ้มค่านะในความรู้สึกเรามันสวยขึ้นจริง ๆ อะ แล้วมันมีโปรลดอีก 25% ใครเคยต่อแล้วไม่ถูกใจอยากแนะนำร้าน beautybliss.bkk ไปไม่ถูกเดินตามกูเกิ้ลแมปแบบเราได้ 55555 เสิร์ชเลย beautybliss.bkk ถ้าไปแล้วบอกที่ร้านว่ามาจากอาจารีวิวค่าาา ได้อะไรหรอ? ไม่ได้หรอกให้บอกเฉย ๆ 55555555


แล้วประเด็นคือร้านทำให้ดีมากเลย ทำ BB Glow ด้วย! บอกเลยว่าจึ้ง 
EP : ถ้ารู้อย่างนี้.. น่าจะทำมาตั้งนาน นี่แหละคืออะไรที่ฉันต้องการ ๆ ให้หน้าโกลว์กว่าใคร ๆ
Link - https://www.jeban.com/topic/327010


ปล. ขอบคุณกระทู้ https://www.jeban.com/topic/326910 เขาบอกเรารีวิวแบบตรงไปตรงมาใช้แล้ว เพราะเราใช้จริงรีวิวตามความรู้สึกเลย ขอบคุณค้าบบบบบบบ



Arjaree Mungbang

Arjaree Mungbang

นักรีวิวตามใจตัวเอง

FULL PROFILE