รีวิวไอเทมคู่หูตัวหอม กับ Cute Press Lemon Coconut

50 18
สวีดัด สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะมาเเนะนำครีมอาบน้ำเเละเจลอาบน้ำที่เราใช้อยู่ เเล้วชอบมากก เพราะตัวนี้คือ กลิ่นเค้าหอมสดชื่นหวานฉ่ำ ผลไม้มากกก เเละที่สำคัญคือบำรุงผิวเราได้อย่างตรงจุดเลยย ไม่ว่าจะเป็นผิวเรียบ เนียน ผิวใส ผิวชุ่มชื้นน อะๆไม่พูดมากกันเลยดีกว่า เรามาดูพร้อมๆกันเลยว่ากำลังพูดถึงตัวไหนอยู่ คุ้นหน้าคุ้น ตากันบ้างมั้ยน้า
ตัวนี้นั้นเองงง อันนี้เป็นเจลอาบน้ำที่กลิ่นหอมฟรุตตี้มากกก คือสายฟรุตตี้ต้องจัด ไม่มีไม่ได้เเล้วน้า ความจริง เเล้วมีหลายกลิ่น เเต่ที่เราเลือกกลิ่นนี้มาเพราะว่าเเฟนชอบ อิอิ เอาใจเเฟนหน่อย ที่จริงอยากได้ทุกกลิ่นเลยเพ ราะเเต่ละกลิ่นคือหอมไม่มีใครยอมใครจริงๆ ตัวนี้เป็นเจลอาบน้ำทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เเห้งตึง ใครผิวเเห้งกร้าน เเนะนำเลย อยากให้ลองใช้ คือมันจะรู้สึกตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลยว่าผิวชุ่มชื้น จากปกติเราต้องทาครีมหนาๆก่อน นอนเพราะผิวเเห้งเเละคันมากกก ตอนนี้ไม่ต้องทาครีมหนาๆให้เหนียวตัวตอนนอนเเล้วค่ะ นัมเบอร์วันนนน
ให้ดูเนื้อเจลจะเป็นสีใสๆเเบบนี้ เค้าเป็นสูตร pH Balance ที่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวเรานอกจากนั้นยังมี - คอลลาเจน เป็นส่วนผสมที่ทำให้ผิวเราขาวใส เเละยังไม่หมดค่ะทุกคนนน ยังมี เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ไฮยาลูโร นิค เเอชิค เเละสารสกัดจากเลม่อน ที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างธรรมชาติ
และยังมี Antibacterial อีกทั้งยังปราศจากสาร SLS และ SLES ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอนค่ะ ดังนั้นผิวเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า
เมื่อเราใช้เจลอาบน้ำ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือเจลนั้นเองงงง หอมคูณสองเลยจ้า ออกไปข้างนอกคอนเฟิร์มเลยว่า จะต้องมีคนทักว่าหอมม เอาจริงคือเราใช้ตัวนี้ เราไม่ได้ใช้น้ำหอมเลยค่ะ ก็ประหยัดดีนะ 55555 อะมาพูดถึง เรื่องเจล ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเจล เวลาทาไปเเล้วจะซึมเข้าสู้ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ มากกก สำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเหนียวๆเเบบเรา เเละที่สำคัญอยากจะอวดทุกคนคือ กลิ่นหอมติดผิวมากกก
ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชม. เเถมกลิ่นยังติดนาน ตามสไตล์ สาวCute Pressจริงๆเลยยยิ่งใช้คู่กับเจลอาบน้ำคือ ยืนนึงในเรื่องความหอมเลยค่ะ อิอิ
ทริคง่ายๆที่ทำให้ผิวกระจ่างใส อ่อนวัย ณจุดนี้ก็ต้องยกให้คิวท์ เพรส ตัวนี้เลย  
ปริมาณ 490 มล. ราคาเพียงเเค่ 199 บาท ถูกเเละคุ้มมากกกก อย่าลืมไปตามหาซื้อกันน้าาา สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่อยากผิวสวย ตัวหอม เเนะนำให้จัดเลยค่ะ เเล้วจะติดใจจจ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ บะบายย


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE