แต่งหน้าEveryday look ออกบ้านแบบง่ายๆในเวลาเร่งรีบบบบ

55 21
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแต่งหน้าลุคง่ายๆ กันน
ตัวนี้เป็นคูชั่นของ A’pleu ตัวนี้จะบอกว่าปกปิดดีมากกก แต่เสียอย่างเดียวเฉดสีน้อยไปหน่อย😂 ที่จ๋าใช้เป็นเบอร์ 3 Beige จริงๆก็ขาวอยู่เด้อ แต่ใช้แล้วไม่ลอยเลยรอดอยู่🥺 อยากให้คุณพี่ออกเฉดสีเพิ่มมากกกก
ต่อไปค่ะเขียนคิ้ว คิ้วคือมงกุฏของใบหน้าาา อันนี้สามารถเขียนได้ตามทรงคิ้วของตัวเองที่เขียนปกติได้เลยนะคะ วันนี้ก็จะใช้ที่เขียนคิ้ว KA-BROW! ของbenefit ตัวนี้เป็นลูกรักอีกตัว55555 ใครยังไม่เคยใช้ที่เขียนคิ้วแบรนด์นี้อยากให้ลองง
ต่อไปค่ะแต่งตากันดีกว่าา วันนี้พาเลทที่เลือกมาเป็น ของCLIOค่า PRO EYE PALETTE ไอเลิฟ ตัวนี้คือสามารถแต่งออกบ้านได้ทุกวันจริงๆ คือสีดีมาก แต่ยังมีความฝุ่นอยู่หน่อยๆ แต่นอกนั้นดีหมดสีชัดติดทน สี 08 INTO LACE
แต่งตาแล้วก็ต้องกรีดอายไลเนอร์กันด้วยย วันนี้ใช้อายไลเนอร์ของ lilybyred ตัวนี้ไม่ต้องพูดถึงดีอยู่แล้วยี่ห้อนี้5555 เขียนง่ายมือใหม่หัดแต่งหัดเขียนสามารถใช้ได้


ส่วนตัวจ๋าเน้นเขียนแค่ตรงปลายหางตาแค่นั้นเลยค่ะ จะได้ลุคใสๆแบบสาวเกาหน่อยๆ ง่ายมากก
ต่อไปมาสคาร่ากันบ้างงวันนี้เลือกใช้เป็นมาสคาร่าของ
A’pleuเช่นกัน จริงๆตัวนี้ส่วนตัวใช้แล้วดีมากเลยนะ แต่คนไม่ค่อยรีวิวกันเท่าไร😂 น้องไม่แพนด้าเด้อ ปัดขึ้นงอนสวยอีกต่างหาก
ต่อมาแก้ม ปากวันนี้จ๋าจะใช้เป็นตัว NAMIMAKE UP PRO SEOUL GLAM GLOSSY CREAMY TINT ทั้ง2อย่างเลยจะบอกว่าเนื้อดีมากกกกกก เกลี่ยง่าย มีทั้งหมด4 สีด้วยกัน หาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วไปเลยสำหรัลใครที่อยากจะลอง
เริ่มที่แก้มเลยตัวแก้มจ๋าจะใช้เป็น สี04 จุด3จุดเกลี่ยไปเลยย ได้แก้มสีสวยแล้ว    
ต่อมาที่ปากจ๋าจะใช้เบอร์ 03 ชอบมากสีนี้5555 ลุคใสๆอันนี้ทาแบบข้างในปากแล้วเบลนเอานะคะ
ที่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่าาเย้ รวมๆออกมาก็จะได้ประมาณนี้เลยยยย มีความฉ่ำจากตัวคูชั่นเบาๆ ใช้เวลาในการแต่งไม่เกิน15นาทีแน่นอนค่ะลุคนี้ ส่วนใหญ่ถ้านี่แต่งเกินก็คือเล่นเป็นนางเอกMVเพลงไปแล้ว20นาที😂 ใครมีอะไรสงสัยสอบถามได้เลยนะคะยินดีตอบมากกกกก


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE