สร้างดวงตาให้ดูต้องมนต์กับคอนแทคเลนส์ มนตรา

54 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้า 😘 สาวกคนรักสวยรักงามทั้งหลาย วันนี้พริ้งจะพาทุกคนมาสร้างดวงตาของตัวเรา ให้ดูต้องมนต์ ดูน่าหลงใหล ใครเห็นก็ต้องชอบ เหมือนต้องมนต์โดนสะกดไว้   ไม่รีรอแต่อย่างใด ไปชมดูกันเลยยยยย 😎
เอาล่ะ !!  จากที่ได้เกิ่นไว้แต่ข้างต้นแล้ว  สิ่งที่จะนำเสนอให้กับเพื่อนๆคนรักสวยแบบพวกเรา นั่นก็คือ ... นี่เลยยยยจร้า คอนแทคเลนส์ มนตรา( Montra) นั่นเองงงงงง ❤
วันนี้พริ้งเลือกคอนแทคเลนส์ มนตรา ( Montra)  รุ่น. Holla Brown
มาเป็นตัวช่วย ที่เป็นตัวสำคัญหลัก สำหรับการสร้างความต้องมนต์ให้กับดวงตาภายในวันนี้
         ใครๆก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นแล้ว เราก็ต้องทำให้ดวงตาของเรานั้นดูสวย ดูสดใส อยู่เสมอ ถ้าเรามีดวงตาที่ดูสวย ดูสดใส แน่นอนว่าใครที่ได้เห็น ได้จ้องตาเรานั้นก็ต้องอยากชื่นชม และอยากจ้องตาเราอีกซ้ำๆเป็นแน่นอน 😘ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนเลยว่า คอนแทคเลนส์ที่พริ้ง นำมาเป็นตัวช่วยที่ให้ดวงตาของเรานั้นเหมือนมีมนต์สะกด จะมีสี มีลาย ลักษณะเป็นแบบไหน ตามมาชมกันต่อเลยจร้า 😉
คอนแทคเลนส์ มนตรา (Montra) รุ่น. Holla Brown    ที่พริ้งนำมาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาในวันนี้ เลนส์จะมีสีเหลืองอ่อน สีละมุน ตัดด้วยขอบสีดำ เพื่อให้ตาดูกลมโต สีชัด สีสวย  มีค่าอมน้ำ 48%  กรองแสง UV  และคอนแทคเลนส์ มนตรา ยังได้มาตราฐาน ผลิตจากโรงงานเกาหลี โรงงานเดียวกับที่ผลิตให้แบรนด์ดังในเกาหลี. สวยและปลอดภัยแน่นอน
หลังจากที่ได้สัมผัสด้วยมือ  เนื้อเลนส์นิ่มมากๆ เลนส์มีความชุ่มชื้น ลื่นไหล คอนแทคเลนส์ มนตรา (Montra) เป็นคอนแทคเลนส์ที่ใส่ง่าย ถอดง่าย ใส่แล้วตาไม่แห้ง บางเบา ใส่สบาย ไม่ติดขวด   สำหรับมือใหม่ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะใส่ยาก  ถึงเลนส์จะมีความนิ่ม ความลื่นไหล ชุ่มชื้น แต่ก็ใส่ง่ายมากๆ
ที่พริ้งเลือกใช้คอนแทคเลนส์ มนตรา (Montra)  รุ่น.  holla Brown นี้มา   เพราะสีเลนส์เขาสวยมากกก สีเลนส์ชัด ใส่แล้วตามีความสดใส แววตาดูมีความแวววาวสวย บวกกับการแต่งหน้าสวยๆ ตามสไตส์ที่เราถนัด  แล้วใส่คอนแทคเลนส์นี้เข้าไป  Omg  !! รับรองเลยว่าความสวยของเราจะเพิ่มขึ้นแน่นอน ดวงตาก็จะดูมีเสน่ห์ขึ้น  ดูสดใส น่าชวนมอง  แค่เรามีดวงตาที่ดูสวย สดใส  เพียงเท่านี้ใครที่ได้เห็น ก็จะต้องชื่นชมและชื่นชอบ เหมือนต้องมนต์โดนสะกดอย่างแน่นอน  
       เราสามารถสร้างและเพิ่มเติมความสวยของเราได้ นอกจากการแต่งหน้าแล้ว คอนแทคเลนส์นี้แหละ ที่ช่วยสร้างเสน่ห์และความสวยให้เราได้อีก1ทางเช่นกัน 😘 ใครที่อยากมีความสวย ความสดใส ให้กับดวงตา อยากสร้างความดึงดูดผู้คนให้กับตัวเองแบบพริ้ง ลองหาซื้อหามาใช้ตามพริ้งได้เลยนะคะ 😝 รับรองว่าดวงตาคุณจะต้องดูสวยขึ้น น่าจ้องมองเหมือนมีมนต์สะกดมากขึ้นแน่นอน เพียงแค่เรามั่นใจ อะไรๆมันก็จะออกมาดี 💋
ยังไงวันนี้พริ้งก็มาแนะนำ ความสวยความปังกันไปแล้ว   ใครที่พร้อมอยากสวย อยากมีดวงตาที่ดูต้องมนต์ ก็ไปตำมาลองใส่กันดูนะคะ   อ้อ ..อยากสวยแล้วเราก็ต้องรู้จักปลอดภัยกันด้วยนะคะ เพราะดวงตาของเรามีคู่เดียว อยากสวยก็ต้องดูแลด้วย ก่อนจะใส่ ก่อนจะถอด อย่าลืมล้างมือ ล้างอุปกรณ์ให้สะอาดทุกครั้งด้วยนะคะ 😍  เราจะได้มีดวงตาที่สวย ที่สดใส กันตลอดไป และพิเศษสำหรับวันนี้พริ้งก็จัดมาให้ชมคอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่นอื่นๆให้ชมด้วยมีรุ่นไหนไปดูกัน
คอนแทคเลนส์ มนตรารุ่น Candy   Gray
คอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น  Candy Gray  รุ่นนี้ มีเลนส์สีสีเทา ขอบสีดำ รุ่นนี้ก็เป็นอีกคู่ที่ชอบ ใส่แล้วตาดูโต สีชัด ยิ่งแต่งหน้าลุคหวานๆ หน้าและดวงตายิ่งดูละมุน.  
คู่ต่อไปที่เอามาให้ชม ก็เป็นคอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น Candy Brown
คอนแทคเลนส์ มนตรา รุ่น Candy Brown รุ่นนี้มีโทนเหลืองอ่อน สีนวลๆ ขอบสีดำ รุ่นนี้ใส่แล้วตาดูหวาน สีสวย สีไม่จัดเกินไป จะแต่งโทนไหนลุคไหน รุ่น Candy Brown นี้ก็เอาอยู่ทุกลุคสวยจริงอะไรจริง พูดเลยย 😘
มาถึงอีกคู่เป็นคอนแทคเลนส์ มนตรารุ่น  Nara Gray
มนตรา รุ่น Nara Gray   รุ่นนี้มีเลนส์ข้างในโทนเหลือง มีขอบเส้นสีดำ รุ่นนี้เหมาะกับคนมี่ชอบเน้นดวงตาเป็นพิเศษ ใส่แล้วทำให้ดูดวงตาโต สีตาคมชัด เน้นขอบตาดูกลมโตสวยและนี่ก็เป็นคอนแทคเลนส์ มนตรา ที่มาให้เพื่อนๆชม เพื่อที่จะได้มีดวงตาที่สวยสดใส และเป็นตัวเลือกให้เพื่อนแต่งตามกันว่าจะใช้คอนแทคเลนส์รุ่นไหน สีไหนให้เหมาะกับตัวเองได้ และคอนแทคเลนส์ มนตรา ยังมีสีและลายให้ได้เลือกอีกหลายสีหลายแบบเลย ยังไงก็ไปลองไปตำ กันดูนะจ๊ะ 😘สำหรับวันนี้ก็ขอลากันไปก่อน ไว้เจอะเจอกันได้ใหม่ในคราวหน้านะคะ  👋 Bye  จุฟๆ💋


Pradshayapa

Pradshayapa

พริ้งพราวแสนซนคนสวยยยยย

FULL PROFILE