รีวิวแป้งฝุ่น คุมมัน หน้าไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน Fit Body Beauty

53 18
สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน สำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าออกไปลุยทำกิจกรรมอยู่ตลอดแทบทุกวัน จนไม่มีเวลามาซับหน้าทาแป้งใหม่อีกรอบนะคะ เดี๋ยววันนี้ณิชาจะมารีวิวแป้งฝุ่น ที่ช่วยคุมมัน และไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้มระหว่างมาฝากค่า
Fit Body Beauty มาในรูปแบบกระปุกฝาสีดำแบบนี้เลย
ณิชาชอบตรงที่แป้งฝุ่นเค้ามีสารสกัดจากสมุนไพรไทย อย่าง ทองพันชั่ง, เหงือกปลาหมอ, ขมิ้นชัน, ขิง และสะเดา ที่มีสรรพคุณ ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ลดการอักเสบ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา และแบคทีเรีย ทาแป้งฝุ่นพร้อมได้บำรุงผิว แถมยังป้องกันการเกิดสิวได้อีกด้วย
เปิดฝาออกมาก็จะเจอกับข้างในแบบนี้เลยนะคะ
หลังจากที่ณิชาลงรองพื้น ครีมบลัชเสร็จแล้วนะคะ ณิชาก็จะปัดแป้งฝุ่น Fit Body Beauty เพื่อล็อคเมคอัพไว้ให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน และช่วยควบคุมความมัน ไม่ให้หน้าไหลเยิ้มค่ะ
ก่อนใช้คือหน้าจะมีความมันเงาอยู่ แต่พอลงแป้งไปหน้าจะมีความแมทมากขึ้น ส่วนเนื้อแป้งก็บางเบาเว่อ ไม่หนักหน้าเลยยย ใช้แล้วหน้าดูไม่หลอก ผิวดูเป็นธรรมชาติมาก
ณิชาลงแป้งตั้งแต่เช้า เดินเล่นทั้งวัน พอมาส่องกระดูอีกที หน้ายังเป๊ะเหมือนเดิมเลยค่ะ ถ้าเป็นปกตินะณิชาจะต้องได้ซับหน้าระหว่างวันตลอด แต่พอเปลี่ยนมาใช้แป้งฝุ่น Fit Body Beauty ก็ไม่หมดกังวลหายห่วงเรื่องหน้ามันไปเลยค่ะ แถมหน้าก็ไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบอีกด้วย ดีงามสุดๆ
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยน้า ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชายังใช้ได้สบายๆ แถมมีให้เลือกถึง 3 เฉดสีเลยค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาแป้งฝุ่น คุมมัน หน้าไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน ลองซื้อมาใช้กันได้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า ยังไงวันนี้ณิชาขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE