RAPPOL CICA RENEW ARBUTIN 5% AMPULE ฟื้นฟูผิวเสื่อมโทรมให้กลับมาสดใส

49 17

RAPPOL CICA RENEW ARBUTIN 5% AMPULE ฟื้นฟูผิวเสื่อมโทรมให้กลับมาสดใส


อันยองงงงงงงงงง ! ทักทายเป็นภาษาเกาหลีแบบนี้ ไม่ต้องตกใจค่ะ หายหน้าหายตากันไปนาน วันนี้แตพอมีเวลาว่าง ก็เลยอยากมาทักทายสาวๆ พร้อมกับแนะนำ Item เด็ดของแตที่เห่อสุด ๆ ในช่วงนี้ให้ได้ไปตำตามแตกันค่ะ เอาละ!!! เข้าเรื่องเลยดีกว่า ช่วงที่ผ่านมา แตงานแน่นสุดๆ เวลาพักผ่อนก็น้อย แต่ที่พีคที่สุดเลย คือ หน้าหมองมากกกกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ปัญหาที่แตเจอแบบหนักสุดๆ เลย นั่นก็คือ ผิวหน้าแห้งกร้านเหมือนคนขาดน้ำ พอผิวหน้าอ่อนแอ ทาครีมตัวเดิม หรือทาอะไรนิดหน่อยก็สิวขึ้น พอสิวหายยังทิ้งรอยดำ รอยแดงไว้ดูต่างหน้าอีก อีกอย่าง เข้าเลข 3 แล้ว ริ้วรอยถามหาแล้วค่ะ ตอนแรกก็ไม่เอะใจอะไร จนคนใกล้ตัวทักนี่แหละค่ะ ว่าทำไมหน้าโทรมจัง ไปทำอะไรมา ถึงได้มาสังเกตตัวเองจริงจัง บวกกับความบังเอิญที่มีเพื่อนแนะนำ Skincare ตัวหนึ่งให้เรามาลองใช้ดู ด้วยความที่เออ ไหนๆก็ไหนๆ ละ ลองค่ะ อยากรู้ว่ามันดีแบบที่เพื่อนพูดไหม นี่เลยจ้า ….. 

เรียกสั้นๆว่า “เซรั่มแอมพูล” จริงๆ แล้วเซรั่มตัวนี้ เป็นแบรนด์จากเกาหลีและมีชื่อเสียงมายาวนานแล้ว แต่แตพึ่งได้ลองใช้  ตัวเซรั่มเป็นเนื้อเซรั่มใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ชอบตรงนี้แหละ เพราะว่า...เวลาทา รู้สึกว่า ตัวแตเองได้ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราผ่อนคลายไปด้วย เรียกว่าเป็นหนึ่งใน เซรั่มตัวหนึ่งที่แตว่าน่าจะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยจ้า

เห็นขวดแบบนี้ แต่สารสกัดอัดแน่นมาสุดๆ มาดูสารสกัดกันดีกว่าว่าตัวนี้มีอะไรบ้าง หลักๆเลยที่เป็นตัวชูโรง นั่นก็คือ Arbutin (5%) และ Niacinamide(วิตามิน B3)  ซึ่งมีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งด้วย และอุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด อาทิเช่น ลาเวนเดอร์, คาโมมายล์ , แพนทีนอล, โสม , สนสามใบ นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจน, อะดีโนซีน , กาแลคโตมัยเซส , Biopeptide และยังมีสารสกัดจากน้ำกุหลาบ (Rose water)

แตใช้วันละ 2 ครั้ง คือ ตอนเช้า - ก่อนนอน เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เวลาทาแล้ว รู้สึกว่าซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้ารู้สึกดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีขึ้นมาเลย เพียงแค่หยดเนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้า แล้วทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ซึ่งสารสกัดที่อยู่ในแอมพูลเหล่านี้ เป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางก็ใช้ได้นะคะ ทำให้ผิวหน้าสุขภาพดีแข็งแรงขึ้นด้วย ซึ่งสรรพคุณขอเซรั่มแอมพูลขวดนี้ คือ “เริ่ดมาก” ทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง ช่วยลดสิวผิวอักเสบ และยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

ซึ่งผลลัพท์ที่เกิดกับแตแบบชัดเจนเลย คือ ผิวหน้าแตดูกระจ่างใส ซุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ ริ้วรอยร่องน้ำหมากดูจางลง รอยดำรอยแดงและสิวก็ลดลง ที่สำคัญ ผิวหน้าไม่แพ้ง่ายแล้ว ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย เดินหน้าสดไม่ต้องแต่งหน้าออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจแล้วจ้า มั่นใจว่าสวยทะลุ Mask กันไปเลย ตอนนี้ยกให้เป็นเซรั่มลูกรักของแตเลย แตใช้แล้ว ไม่เกิดอาการอุดตัน หรือแพ้ใดใดเลย ยิ่งอายุขึ้นเลข 3 แบบแต พอได้มาลองแล้วหลงรักเลย

ตอนนี้แตแอบเห็นมีโปรโมชั่นอยู่นะคะ นี่ก็ว่าจะไปซื้อตุน เพราะซื้อราคาเต็มมา 5555555555555555 (หัวเราะกลบเกลื่อน)


นี่จ้าที่ true-shopping  ซื้อ 3 ขวด ช่วงนี้คุ้มสุด เพราะเค้าลดราคา 50% คือ หารเฉลี่ยมายังไงก็คุ้ม สอยมาแบ่งกับเพื่อนก็คุ้ม ขวดหนึ่งใช้ได้นานด้วยนะคะ เพราะแค่หยดเดียว ทาได้ทั่วหน้าเลย เนี่ยวันนี้แตมาป้ายยา อยากให้ทุกคนกลับมารักผิวตัวเองกัน ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น การสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวก็ลดลงตามวัย ทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อย รวมไปถึงปัจจัยภายนอกต่างๆ อีก อย่าปล่อยให้หน้าโทรมจนโดนทักนะคะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวคราวหน้าแตจะมาป้ายยาอะไรอีก รอติดตามกันนะคะ และก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ไปแล้วค่ะทุกคน XOXO