ลิปทิ้นท์ ไอศกรีม lilybyred Pomegranate Popsicle สุดคิวท์

48 16
Hellooo มาเจอกันอีกแล้ววว วันนี้วันหยุดพอดีเลย อ่ะ ว่างๆ ไม่ได้ก็เลยหยิบไอเทมที่ใช้อยู่มารีวิวให้เพื่อนได้ดูกันเพลินๆ ซะเลย ขอบอกว่า คิวท์มั่กๆ มาดูกันนน
ลิปทิ้นท์ ไอศกรีมกลิ่นทับทิม น่ารักมากกก ของแบรนด์ lilybyred นั่นเองจ้า น้องเป็นรุ่น BLOODY LIAR COATING TINT ICECREAM EDITION 4.2 g. ราคาประมาณ 200 กว่าบาทนะ ตอนนั้นซื้อในเว็บมา เค้าลดก็เลยรีบกดเลยจ้า มือต้องไว ใจต้องนิ่ง 555


แพ็กเกจเป็นแท่งสีเหลี่ยมหมุนแล้วล็อคแน่นหนามาก หัวลิปเป็นลิปจิ้มจุ่ม เนื้อลิปเป็นทิ้นท์ที่ตอนปาดออกมาจะดูข้นๆ หน่อย แต่พอเกลี่ยไปแล้ว จะลื่นเนียนไปเลย ถ้าถามว่าเหนียวไม๊ ก็มีนิดนึงนะ ตามสไตล์ลิปทิ้นท์จิ้มจุ่ม แต่แบบว่าไม่ได้เหนียวขนาดเหมือนมีกาวมาทาปาก ถือว่าทำเนื้อสัมผัสออกมาได้ดีเลยทีเดียว 
สีเค้าตอนสวอชออกมาคือแบบ OMG !!! มากก เห็นตอนแรกตกใจทำไมแดงเช่นนี้ แล้วเราทาแล้วจะโป๊ะไม๊เนี่ย แต่พอตอนทาเราใช้สูตรแม่อั้มคือจะทาขอบปากในให้เข้มๆ ก่อนแล้วปากรอบนอกก็เกลี่ยๆ ทัชๆ เบาๆ สรุปทาออกมาแล้ว ธรรมชาติไม่โป๊ะเลยย สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะเราว่า มีความชุ่มชื่นบนริมปาก สีชัดและติดทน ถึงแม่ว่ามีหลุดบ้างตอนกินข้าว ดื่มน้ำ แต่ด้วยความสีเค้าชัดเค้าจะยังคงระเรื่อๆ อยู่ไม่ได้หายวับไปเลย ถือว่าชอบบ เป็นลิปทิ้นท์ในดวงใจอีกอันไปแล้วว และก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบรีวิวในวันนี้กันน้า เรา็ต้องขอตัวไปก่อนแล้วจ้าา สุดท้าย อย่าลืมรักษาสุขภาพกันให้ดีด้วยน้าา เป็นห่วงเพื่อนๆ ทุกคนเลยยย


Melonnn

Melonnn

FULL PROFILE