ผิวสวยปัง ด้วยแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่จาก IN2IT

70 25



สวัสดีค่ะทุกคนน 

อั่นยองฮาเซโยววว ~ 55555


แหม้ ทำมาเป็นทักทายแบบสาวเกาหลี ฮั่นแน่ะ ! ก็เพราะมีไอเท็มช่วยแต่งหน้าแล้วให้งานผิวเบาสบายแบบสาวเกาหลีมาบอกต่อทุกคนนั่นเองค้าบบ


แต่วันนี้ขอมาแบบสั้นๆ ได้ใจความ เรียกว่าแวะมาป้ายยากันพอหอมปากหอมคอ.. หลังจากที่วิไม่ค่อยได้เข้ามาคุยกับทุกคนเท่าไหร่เลย ฮือออ



เข้าเรื่องแลยแล้วกันค่ะ 🤣 วันนี้วิจะมาป้ายยา "แป้งผสมรองพื้น" จากแบรนด์ที่วิว่าทุกคนรู้จัก เพราะเห็นในวัตสันบ่อย แถมงานเมคอัพของเค้าก็คือ ราคาดี คุณภาพจึ้งง นั่นก็คือ 



IN2IT 

LIGHT FIT PACT



นั่นเองงง




ซึ่งแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ บอกได้เลยว่าใช้ดีมาก ส่วนผสมก็น่าสนใจมากสำหรับยุคนี้!


แน่นอนว่าส่วนใหญ่เราจะเห็นส่วนผสมที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสอย่าง Cica-HYA อยู่ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นสกินแคร์ซะมากกว่าค่ะ แต่ที่วิบอกว่าน่าสนใจก็คือ ในแป้งตัวนี้เค้าก็ใส่มาให้ด้วย ! มันเจ๋งตรงนี้


นอกจาก Cica-HYA แล้ว น้องแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ ยังมาพร้อมกับ น้ำแร่ และ เซรั่มกันแดด ในตัว ให้ค่า SPF25 PA+++ (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรทากันแดดก่อนลงแป้งตัวนี้อยู่ดีนะคะ เพื่อให้ผิวได้รับการดูแล จากแสงแดดที่ร้อนระอุ UV ทำร้ายผิวขนาดนี้)



แป้งตัวนี้เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสีผิวของเราได้เลย ซึ่งที่วิใช้และนำมารีวิวในวันนี้คือสี..


#201 : SOFT

เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี 




เนื้อของเค้าเกลี่ยง่ายมากค่ะ ทาแล้วช่วยเซ็ตผิวได้ดี คุมมันเริ่ด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง เนื่องจากมี Cica-HYA ให้ความชุ่มชื้นกับผิวไปด้วย เนื้อแป้งเลยไม่เป็นขุย ไม่แป้งแตกเป็นจุดๆ




ซึ่งจากภาพด้านบนเห็นได้ชัดเลยว่าช่วยเซ็ตผิวได้จริงๆ 555555 หลังจากทีทาสกินแคร์แล้ว ผิวมันเมื่ออกไปที่แจ้ง แต่พอทาแป้งผสมรองพื้นตัวนี้แล้ว ให้การปกปิดดีในระดับปานกลาง แต่ออกแนวผิวสวยแบบธรรมชาติไม่โป๊ะค่ะ อันนี้คือดีเลย แถมยังช่วยให้ผิวสว่างขึ้นแต่ไม่ขาววอก ด้วยเด้ออ


เกือบลืมบอกราคาคับ ตลับน่ารัก ใช้งานดีให้งานผิวแบบนี้ มาในราคา 279.- เท่านั้นฮับ ปังไม่หวายยย ที่วัตสันโลดจ้ะแม่





เอาหละะ หวังว่ากระทู้นี้จะแอบป้ายยาทุกคนได้เล็กน้อยๆน้า มีของดีในราคาน่าคบหาก็อยากนำมาบอกต่อค่ะ ใช้ดีมากจริงๆ ปกปิดผิวได้เนียนกริ้บบบ



ใครใช้อยู่แวะมาคุยกันได้นะคะว่าชอบกันหรือเปล่า อิอิ 

สำหรับวันนี้วิลาไปก่อนค่า เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า 

สวัสดีค้าบบบ :)




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE