🌷 ผิวหอมยาวนาน เหมือนอาบน้ำด้วยน้ำหอม? Citra perfume gel 🌷

50 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าเพื่อนชาวจีบันทุกคนนน

กลับมาพบกับกระทู้รีวิวของมิ้นเองงง

พอดีมิ้นดันเป็นผู้โชคดีได้รับ set box ของ citra ที่เป็น perfume gel

หื้อ? คืออะไรกันนะ.. ตรงตามตัวเลยค่ะ คือ

เจลน้ำหอมที่บำรุงผิวในตัว

มันดีไม่ดียังไง ต้องไปติดตามชมกันเลยค่า !

โดยทั้ง3ตัวนี้ก็คือ Citra Thai Aura Perfume Body Gel เจลน้ำหอมที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวเเล้ว ยังช่วยให้ผิวกายเราหอมตลอดเวลาเหมือนชโลมน้ำหอมไปทั้งตัวเลย


โดย 3 กลิ่นประกอบไปด้วย

Double Delight Rose : เจลโลชั่นกลิ่นกุหลาบหอมๆ เเรงบันดาลใจจากกุหลาบที่มียอดน้ำค้างยามเช้าบนยอดดอยเชียงใหม่ พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ดูไบร์ทมีออร่า 

Deep Sea Algae : กลิ่นสดชื่นเฟรชๆ ของคลื่นทะเลเเรงบันดาลใจจากกระบี่ พร้อมบำรุงผิวด้วยสาหร่ายทะเลน้ำลึกที่มีวิตามิน E และแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวดูโกลว์ ฉ่ำน้ำ  

Lychee : เเรงบันดาลใจจากลิ้นจี่ที่เขาใหญ่ มีีวิตามิน A สูง ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ  

เเต่ละสูตรก็จะมีสีที่เเตกต่างกันเป็นเจลสีอ่อนๆ ฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน โอรสอ่อน ค่ะ

อันนี้มิ้นลองบีบใส่กระดาษ ทิ้งไว้ 10 นาที จะเห็นว่าเนื้อเจลประกอบด้วยน้ำเยอะเลยทีเดียว ใครที่กลัวว่าทาเเล้วจะเหนอะหนะคือหายห่วงเลย เบาบางสบาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

มาถึงช่วงรีวิวจากความเห็นส่วนตัว เบื้องต้นขอเกริ่นก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่ชอบกลิ่นฉุนเพราะเป็นภูมิเเพ้ เลยทำให้เป็นคนไม่ค่อยฉีดน้ำหอมด้วยซ้ำ (เเต่บางกลิ่นก็ชอบนะ กลิ่นเเบบสปาๆ หรือกลิ่นมิ้นต์ๆ ชอบมาก ไม่รู้ทำไม55555) เราลองทาเเล้วหลับตาดม วิเคราะห์กลิ่น ได้มาตามนี้ค่ะ


Double Delight Rose : 🌷 ดอกไม้แบบชัดมากว่าเป็นกุหลาบ ดมยังไงก็คือดอกกุหลาบเลย ให้ความรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ กลิ่นน่าค้นหา

Deep Sea Algae : 🏝 กลิ่นให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น แต่เนื้อไม่ได้เย็นนะ คือเนื้อเจลปกติ กลิ่นหอมแบบผู้ดี

Lychee : 🍓 ลิ้นจี่กลิ่นฟีลขนมหวานอมเปรี้ยว ดูซุกซน น่ารัก คนชอบกลิ่นผลไม้คือต้องเลิฟอันนี้


ที่กล่าวมาคือความเห็นส่วนตัวหมดเลยนะคะ อาจจะผิดถูกบ้าง ส่วนตัวรู้สึกกลิ่นกุหลายฉุนไปเลยชอบน้อยที่สุด เเต่ระหว่างกลิ่นกระบี่กับกลิ่นลิ้นจี่คือตัดสินไม่ได้เลยว่าจะชอบอันไหนมากกว่าดี คือชอบคนละเเบบ อันนึงสดชื่น อันนึงหวานๆ ก็สลับๆใช้ตามวันที่ต้องการเเต่ละฟีลดีกว่า55555 ส่วนเนื้อคือดีมากเป็นเนื้อเจลที่บางเบาเเบบสุดๆ ซึมไวมาก ทาไว้เเรกๆกลิ่นจะเเรงมาก พอทิ้งไว้ซักพักคือกลิ่นกำลังดีเลย ใครที่ชอบความหอม อยากให้กลิ่นหอมติดตัวคือเเนะนำมาก เพราะบำรุงผิวด้วยไม่ต้องเปลืองเงินซื้อน้ำหอมเเพงๆเลย เเต่เเนะนำว่าก่อนซื้อขวดใหญ่สามารถไปลองซื้อเเบบซองได้ที่ 7-11นะคะ ซองนึงเเค่29.-เท่านั้น! จะได้เทสกลิ่นด้วยว่าชอบกลิ่นไหนสุด เเล้วค่อยจัดหลอดใหญ่ไปเลย!!


จบสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยล่วงหน้าไว้ด้วยนะคะ ยังไงก็ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆจากทาง JEBAN เเละ CITRA ด้วยนะคะ ขอบคุณค่าา


minttkai

minttkai

Makeup artist | Jewelry design | Decorative arts 59 | Silpakorn University
Wattana Wittaya Academy 139
IG : @minttkai @mk.makeupholic

FULL PROFILE