รีวิวต่อขนตาถาวร ทำเองได้ง่ายมากๆ Bohktoh Lalin Eyelash

70 27
        สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้ วันนี้เรามาเอาใจสาวๆตาหวานที่ชื่นชอบการต่อขนตากัน เพราะเป็นการรีวิวการต่อขนตากึ่งถาวรทำเองได้ง่ายมากๆ เราใช้ของ Bohktoh Lalin (บอกต่อ ลลิน) นางมาเป็นในรูปแบบ คลัสเตอร์ (Cluster)  เป็นช่อๆต่อง่ายมากสามารถต่อขนตาด้วยตัวเองได้ที่บ้าน มือใหม่ก็ทำได้ ใช้เวลาไม่นานเท่าต่อขนตาเป็นเส้นๆที่เราเห็นกันทั่วๆไป เรียกได้ว่าสะดวก ประหยัดเวลาและสวย  เอ้าๆไม่เม้ามอยเยอะไปดูงานจริงกันเลยดีกว่าว่าจะปังแค่ไหน...
เริ่มต้นให้ดู Before / After ก่อนเลย 
คืองานขนตา Bohktoh Lalin (บอกต่อ ลลิน) 
เรียงเส้นสวยมากดูเป็นธรรมชาติมาก ปังไม่ไหววจ้าา
โดยใน 1 Set จะได้รับขนตา+กาว พร้อมอุปกรณ์การต่อแบบครบ แทบไม่ต้องเตรียมอะไรเพิ่มเลยค่ะ เราก็เตรียมเพิ่มแค่ที่คีบขนตากับกระจกและที่ดัดขนตาแค่นั้น

Bohktoh Lalin Eyelash Extension 

Superfine Band Clusters

ขนตาของ Bohktoh Lalin (บอกต่อ ลลิน) มีด้วยกันทั้ง 3 สไตล์ คือ Natural , Natural Sweet  , Natural Sexy ของเค้าเลือก Natural Sexy นะคะ ซึ่งในกล่องจะมีความยาวมาให้ 3 ระดับด้วยกัน 8 mm / 10 mm / 12 mm แถวละประมาณ20ช่อ

Bohktoh Lalin Eyelash Extension Glue

กาวสำหรับต่อขนตาปลอมแถมอุปกรณ์ต่อขนตาปลอม Lasting ติดทนยาวนานมากๆๆ 1-2 สัปดาห์ No Irritation water proof ไม่มีสารอันตราย ไม่ระคายเคือง กันน้ำแบบขั้นสุด ทำให้การต่อขนตาแต่ละรอบคืออยู่ได้นานจริงและแน่นมาก โดยอุปกรณ์ในกล่องกาวจะมี กาวสำหรับต่อขนตาปลอมหนึ่งชิ้นขนาด 5 g. , แหวนใส่กาว 1 ชิ้น, อุปกรณ์ดันเปลือกตา 1 ชิ้น
เตรียมอุปกรณ์ครบแล้วไปเริ่มการต่อกันเลยดีกว่าค่ะ
เราลิสต์มาเป็น step ง่ายๆดังนี้

 How to use (วิธีการใช้) 

Step 0 เช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาไม่ให้เครื่องสำอาง และความมันหลงเหลือ **แนะนำให้หน้าสดเลยค่ะแล้วค่อยเช็ดทำความสะอาด** หลังจากนั้นก่อนต่อเราจะดัดขนตาเล็กน้อยเพื่อจะได้เห็นโคนขนตาเวลาต่อจะง่ายขึ้นนั้นเองค่ะ
Step 1 ใช้ที่จับคีบขนตาออกจากถาด
Step 2 จุ่มกาวเล็กน้อยที่โคนของช่อขนตา
Step 3 ติดช่อขนตาที่โคนใต้ขนตาจริงทีละช่อ แต่ไม่ติดกับผิวหนัง (เราเริ่มไล่ติดจากหัวตาโดยติดขนาด 8 mm กลางตา 10 mm หางตา 12 mm)
Step 4 จะได้ขนตาที่หนาขึ้น สามารถเพิ่มความหนาได้ตามใจชอบเลยค่ะ
แค่นี้ก็เสร็จแล้วกับการต่อขนตาเองง่ายๆ สามารถทำได้ที่บ้าน ยิ่งเป็นช่วงโควิดแบบนี้ด้วยไม่ต้องง้อร้านเลยคร่าา ซึ่งโดยปกติแล้วการต่อ 1 ครั้ง จะอยู่ติดทนประมาณ 1-2 สัปดาห์ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาด้วยนะคะ เราเองเข้าสัปดาห์ที่ 2 แล้วยังไม่หลุดเลย ไม่ระคายเคือง กันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีเลยทีเดียว แล้วเราก็จะใช้เป็นคลีนซิ่งธรรมดาที่ไม่มีส่วนผสมของออยเพื่อให้กาวอยู่ติดทนยิ่งขึ้นไปอีก
ถ้าถามความชอบส่วนตัวเราชอบ Bohktoh Lalin (บอกต่อ ลลิน) นะคะ เราคิดว่านางเลิศมากตรงที่มาเป็นช่อๆแบบ Cluster (คลัสเตอร์) ทำให้การต่อขนตาถาวรด้วยตัวเองเป็นเรื่องง่าย ไม่เสียเวลา แถมได้ขนตาที่เรียงเส้นสวยดูเป็นธรรมชาติในเวลาไม่กี่นาที ถ้าให้เรามานั่งต่อทีละเส้นเล็กๆแล้วผลลัพธ์ปลายทางได้เท่ากัน เราเองก็คงไม่ไหวกินเวลาชีวิตไปเยอะเกิน อยากได้แบบสวยจบๆในยุคโควิด19 ก็บอกต่อลลินนี่แหละค่ะ แนะนำเลยค่ะกับการต่อขนตาเองแบบคลัสเตอร์ (Cluster)
Price : ขนตา 299
กาวต่อขนตา : 350
Promotion : 459 (ปกติ649) \ Set
*1Set จะได้รับขนตา กาว พร้อมอุปกรณ์ต่อขนตา 
พิกัดป้ายยา
ช่องทางออนไลน์  Bohktohthailand

♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE