โทนเนอร์คีลส์ทำไมใครๆก็ใช้!? อย่างนี้ต้องลอง

49 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีจ้าทุกคน~ ทุกคนเคยเป็นมั้ยบางทีเราไปเห็นสกินแคร์ที่คนเค้ารีวิวกันเยอะมากกกกกก.. จนเรารู้สึกแบบเห้ย! มันดีจริงหรอ ใช้กับเราได้มั้ยน้า… จนเราต้องหามาลองตาม 555555
ซึ่งมุกก็โดนมาแล้วจ้า กับเจ้าโทนเนอร์คีลส์ตัว Calendula Toner ซึ่งจริงๆเค้าก็ไม่ได้เพิ่งมีกระแสมานะ คนบอกต่อกันว่าดีเรื่อยๆเลย โดยเฉพาะกับสาวผิวธรรมดา ถึง ผิวมัน (จริงๆคีลส์เค้าก็ปังหลายตัวอยู่ด้วย) และใจแบบเออๆ..ไหนๆก็ดูตัวนี้มานาน พอมาอ่านรีวิวแบบจริงจังก็ต้องลองใช้เองจริงๆแล้วล่ะ

จัดไปค่า!~

ตัว Calendula Herbal Extract Alcohol- Free Toner  เอาจริงๆตัวนี้ทุกคนก็อาจจะจำได้จากว่าเป็นโทนเนอร์ที่ไว้เช็ดผิว มีอะไรไม่รู้ลอยๆอยู่ ทุกคนต้องรู้ก่อนค่ะว่าที่ลอยๆมันคือไร!
น้องที่ลอยๆในขวดคือดอกไม้ค่ะ ตามชื่อเ
Calendula = ดอกดาวเรืองหม้อ
หรือดอกดาวเรืองฝรั่งที่ไม่ค่อยมีให้เห็นในไทย(ลองเสิร์ชดูรูปใน Google ได้) 
ซึ่งตัวนี้มุกก็อ่านๆรีวิวมาเยอะมาก ก็ชอบอยู่หลายอย่างในขวดนี้ ตั้งแต่อันดับแรกเลย  
ถ้าพูดถึง “ดอกดาวเรืองหม้อ” หรือ “Calendula” ไปแล้ว น้องก็ต้องมีประโยชน์ไม่ได้ใส่มาเฉยๆแน่ๆ ดอกคาเลนดูล่าของคีลส์ นอกจากดูในขวดแล้วน่ารัก ก็ให้ความชุ่มชื้นได้อีกด้วย แล้วยังลดพวกการอักเสบต่างๆ และเวลาเราเช็ดผิวก็ยังช่วยลดการอุดตันได้อีกด้วย
แต่จริงๆก็ยังมีส่วนผสมเด่นๆที่เค้าใส่มาอีก 2 อัน ที่มุกคิดว่าก็สำคัญเหมือนกัน

> “Allantoin” ตัวนี้เป็นสารสกัดที่ได้จากรากสมุนไพรที่ชื่อ Comfrey เป็นตัวช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง (ตัวนี้จริงๆมีอยู่ในครีมทาหลังโกนหนวดและครีมทาปากของ Kiehl’s)

> “Great Burdock” ตัวนี้เป็นตัวที่คอยปรับสภาพผิวแห้ง พร้อมทั้งช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองเช่นกัน แต่ที่ต่างกันคือตัวนี้จะช่วยควบคุมการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ
(ไม่ใช่ไขมันที่เรากินนะ แต่จะเป็นพวกความมันบนผิว หรือพวกยาสระผมที่ช่วยปรับสภาพศีรษะให้ไม่มัน)
และที่สำคัญน้องคีลส์คาแลนดูล่าไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่า ซึ่งผิวหน้าของมุกบางทีก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวแพ้ไม่แพ้ ก็เลยตอบโจทย์สุดๆ!
ตัวน้ำโทนเนอร์จะเป็นสีออกเหลืองๆน้ำตาล เป็นสีที่ได้มาจาก Calendula ด้วย (บางทีตอนใช้อาจจะมีดอกคาเลนดูล่าออกมาด้วย) ส่วนเรื่องกลิ่นไม่ได้หอมแบบดอกไม้ที่กลิ่นชัดๆอย่างกุหลาบ แต่เป็นกลิ่นแนวธรรมชาติของดอกไม้ที่ไม่ได้มีกลิ่น แต่เมื่อมาอยู่ในน้ำจะมีกลิ่นเฉพาะ (อย่าเพิ่งงงน้า5555)
ถ้าให้มุกเทียบกลิ่นให้นึกออก กลิ่นจะคล้ายๆน้ำชาหน่อยๆ เหมือนตอนชาที่ยังไม่ชงก็ไม่ได้มีกลิ่นอะไรมากมาย แต่พอชงจะมีกลิ่นเฉพาะขึ้นมา
วิธีใช้ที่ Kiehl's  Calendula Tonner ได้ผลดีตามแบบฉบับที่คีลส์แนะนำ

> หลังล้างหน้าเสร็จภายใน 3 นาที ให้รีบเติมน้ำให้ผิวด้วย Kiehl's Calendula Tonner
> ใช้ก่อนบำรุงเช้า-เย็น เพื่อให้ผิวพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปได้ดี
> เทโทนเนอร์บนสำลี และเช็ดอย่างเบามือเพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอย

*** สิ่งที่สำคัญที่มุกมองว่าเป็นองค์ประกอบร่วมในการใช้ คือ ให้เลือกสำลีที่อ่อนโยน เพื่อไม่ให้บาดผิว
หลังใช้มา 11 วันแบบจริงจัง
> ผิวหลังใช้มาเห็นชัดว่าความมันลดลง แต่ไม่ถึงกับผิวแห้ง
> จากที่มุกสังเกตมุกว่าสิวผด สิวอุดตันที่หน้าผากลดลง คือไม่ได้จะบอกว่าโทนเนอร์ของคีลส์ช่วยลดสิว แต่ตามที่บอกคือช่วยลดการอุดตัน ก็เห็นได้ชัดเลยจากรูป
> รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูค่อนข้างเรียบเนียนขึ้นด้วย
 โดยสรุปแล้วนะสำหรับมุกค่อนข้างเลิฟและถูกใจ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free Toner มาก ค่อนข้างเห็นผลลัพธ์อย่างดีเลย เอาจริงๆตอนเข้าหน้าร้อนปุ๊บผิวของมุกก็อุดตันง่ายมาก และผิวก็มัน

แต่ตอนนี้ก็คือเข้าใจแล้วทำไมคนเค้าถึงชอบคีลส์คาเลนดูล่าโทนเนอร์กัน เพราะตอนนี้มุกก็ Love มากกกกกกกกกก…

แนะนำเลยนะคะถ้าใครที่ผิวธรรมดา-ผิวมันไปซื้อใช้เลยค่ะ ช่วยลดความมันส่วนเกินได้ดี ปังมาก! ลดการอุดตันเป็นผลพลอยได้ให้สิวน้อยลง เลิศศศศศ ไปค่ะถ้าอยากรู้เหมือนมุกว่าทำไมใครก็บอกว่าดีต้องไปลองเองแล้ว!
*ปล.รีวิวและผลลัพธ์นี้เกิดขึ้นกับสภาพผิวของมุกจริง ไม่มีการรีทัช ผลลัพธ์แต่ละคนที่ได้อาจไม่เหมือนกัน แนะนำไปลองตามเลยค่าาาา


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE