JOVII STUDIO aroma essential oil | น้ำมันบำบัด..ผ่อนคลายความตึงเครียด ไอเท็มสุดปังสำหรับชาว WFH

41 13
WITH <strong>Jovii Studio</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

กลับมาพบกับตี้อีกแล้วนะคะ 

ตี้บอกเลยว่าช่วงนี้หลายๆคนก็ WFH เวิร์ค-ฟอร์ม-โฮม


นั้นคือทำงานที่บ้านนั้นเอง ด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาด ตี้เลยอยากมาบอกไอเท็มลับ ตัวช่วยดีๆของตี้ ที่ตี้ได้ใช้ตอน WFH บอกเลยว่าใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์กว่า จนติดใจและช่วยคลายความเครียดได้ดีมากๆ ว่าแล้วตี้จะพาไปทำความรู้จักค่ะ

JOVII STUDIO

Aroma essential oil | Vegan & cruelty free


น้ำมันบำบัดจากทาง Jovii Studio แบรนด์น้องใหม่ ที่เขานำเสนอโปรดัคที่จะช่วยบำบัด ผ่อนคลายความตึงเครียด มาพร้อมความหอม ที่เมื่อได้กลิ่นจะมีความ ผ่อนคลาย เบาสบาย ซึ่งกลิ่นถูกเบลนด์ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงกลิ่น บอกเลยว่าทำออกมาได้ดีและพิถีพิถันมากๆ ซึ่งกระแสน้ำมันบำบัดกำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ใครก็ก็อยากได้ตัวช่วยดีๆที่จะช่วยให้เราผ่อนคลาย ตี้บอกเลยว่า Jovii Studio Aroma essential oil เหมาะมากค่ะ 

พูดถึงเรื่องแพคเกจจิ้งกันก่อน
บอกเลยว่าเขาห่อมาดีมาก ตี้ได้รับของแล้วประทับใจสุดๆ เมื่อแกะกล่องออกมาพบว่าเขามาพร้อมถุงผ้าแคนวาส CANVAS ไซส์กะทัดรัด ขนาดกำลังพอดีมากค่ะ เปิดในถุง ด้านในก็จะพบกับ Aroma essential oil ทั้ง 5 กลิ่น ใจฟูมากๆๆๆ ทั้งสี รูปทรงของหลอด หรือแม่กระทั้งดีไซน์ของ wording บอกเลยว่าเรียบหรูของจริงค่ะ

เมื่อทำการเปิดฝาพบว่าเขาทำออกมาในรูปแบบลูกกลิ้งเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานค่ะ คือเราแค่กลิ้งลงบนจุดที่เราต้องการผ่อนคลาย ปริมาณในการออกมาแต่ละครั้งที่กลิ้ง ก็ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะค่ะ ไม่ออกมาเยอะหรือน้อยเกินไป

เนื้อน้ำมันบำบัดกันบ้าง เนื้อนำมันบำบัดให้สัมผัสที่บางเบา ไม่เหนียวหรือหนืดเลย และซึมเข้าผิวได้ไว และให้สัมผัสที่ดีมากๆ คือหยดลงบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ก็คือซึมเลย ดีมากๆค่ะ ไม่เลอะเทอะ

เขามีด้วยกัน 5 กลิ่น คือ 


Lullaby 

In Love 

Smile 

Spa Day 

และ Focus


ซึ่งทั้ง 5 กลิ่นที่ทำออกมา คือดีงามมากค่ะ ไม่มีกลิ่นไหนที่รู้สึกว่าไม่ชอบ หรือเวียนหัวเลย ดีทุกกลิ่นมากๆ ซึ่งแต่ละกลิ่นเขาก็มีจุดเด่นของตัวเองที่แตกต่างกัน และบอกเลยว่าตี้มีกลิ่นโปรด และกลิ่นที่คิดว่าทุกคนใช้ได้และเป็นกลิ่นกลางๆเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยด้วย ว่าแล้วไปดูแต่ละกลิ่นกันเลย..

ในเรื่องของ TOP NOTES ตี้จะพูดถึงกลิ่นแรกที่เข้ามาแล้วตี้นึกถึงเลยนะคะ


Lullaby - กลิ่นลาเวนเดอร์

In Love - กลิ่นจะออกไปทางหวานกุหลาบและวนิลลา

Smile – กลิ่นซิตรัส ประเภทผลส้ม มะกรูดทำนองนี้ค่ะ

Spa Day - จะเป็นกลิ่นส้มๆ ผิวและผลส้ม เปปเปอร์มิ้นต์

และ Focus – กลิ่นโรสเมรี่ และมะนาวเด่นมากๆค่ะ 

LULLABY

กลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ชัดมากๆค่ะ ตามมาด้วยซีดาร์วู้ด ส้ม และมะกรูด อยากที่บอกว่าลาเวนเดอร์ชัด 

จุดเด่นของลาเวนเดอร์คือช่วยให้ผ่อนคลายและจะใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องการนอนหลับ จะบอกว่าตัวนี้เป็นแบบนั้นจริงๆ ตี้ทาลงบนชายผ้าห่มแล้วนอน คือกลิ่นไม่แรง ไม่ฉุนเลยค่ะ ผ่อนหลาย หลับสบาย และสำคัญเลยคือหลับลึกขึ้น สบายขึ้น 


คนไหนที่รู้สึกว่าหลับยาก และหลับไม่สบายตี้แนะนำตัวนี้เลยค่ะ หลับสบายแถมยังผ่อนคลายด้วย 

IN LOVE

กลิ่นนี้สายหวานไม่ควรพลาดค่ะ แต่ไม่ได้หวานจ๋าจนเวียนหัวนะคะ เป็นหวานที่ดีเลยค่ะ ไม่หวานเลี้ยน กลิ่นท็อปโน้ตหลักๆจะเป็นกุหลาบและวนิลลาค่ะ ครั้งแรกที่ดมและกลิ่นเข้าจมูกคือให้ความหวานจากวนิลลาไปพร้อมความหอมจากกุหลาบเลยค่ะ รวมๆแล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่น 


ตี้ว่ากลิ่นนี้เหมาะนำสำหรับใครที่ต้องการความมั่นใจ ให้กลิ่นอบอุ่นๆแบบนี้ช่วย เพราะเวลาเราได้กลิ่นโทนอุ่นๆแบบนี้ ความตื่นเต้น ประหม่าจะลดลงค่ะ 

SMILE

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เด่นๆตัวนึงเลย เพราะท็อปโน้ตของเขาคือกลิ่นของซิตรัส และเป็น Fresh citrus ด้วยนะคะ กลิ่นโทนส้ม โทนมะกรูดที่ให้ความสดชื่น กลิ่นนี้ใช้แล้วรู้สึกตื่นตัวได้ดีค่ะ 


ใครที่ทำงานแล้วรู้สึกไม่สดชื่นเลย สมองคิดงานไม่ออก หรือใครต้องการให้อารมณ์ดีขึ้น ยิ้มได้ตามชื่อ ตี้แนะนำให้ลองกลิ่นนี้นะคะ ด้วยความที่เป็น Fresh Citrus จะช่วยได้ดีมากๆค่ะ สดชื่นแน่นอน 

SPA DAY

กลิ่นนี้เลยค่ะ กลิ่นโปรดในด้วยใจของตี้เอง ตี้ว่าเขาเป็นกลิ่นที่เมื่อเราได้กลิ่นจะรู้สึกเหมือนอยู่ สปาดีๆเลยค่ะกลิ่นหลักของเขาคือส้มก็จริงค่ะ แต่กลิ่นต่อมาที่ตามมาจะเป็นพวกลาเวนเดอร์ เปเปอร์มิ้นท์ คือเหมือนนั่งอยู่ใน สปา เลยจริงๆค่ะ 


ตี้ว่าใครที่ชอบเข้าสปา หรือชอบกลิ่นที่ช่วยการบำบัดอารมณ์ไม่ควรพลาดกลิ่นนี้ ยิ่งช่วยไหนประชุมหนักๆ เครียดเรื่องงาน ตี้จับจุกเข้าจมูกเลยค่ะ ฮาฮาฮา แต่ไม่แนะนำน้า หยดลงบริเวณจุดชีพจรแล้วดมจะดีกว่า ทุกครั้งที่ใช้คือ ผ่อนคลายมาก อารมณ์ดีขึ้น เย็นลง เลิฟสุดๆค่ะ

FOCUS

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ตี้เชื่อว่าเหมาะกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย แบบเหมาะกับทุกๆคนจริงๆ กลิ่นของเขาเป็นกลิ่น Fresh จากโรสเมรี่และมะนาว กลิ่นโทนกลางๆ ไม่อุ่นมาก และไม่สดใสจนแสบจมูก กลิ่นนี้ถือเป็นกลิ่นที่ทำออกมาได้ดี ดมตอนแรกให้ความรู้สึกผ่อนคลายและตื่นตัวตามมา สมองล้าควรมีค่ะ 


อยากที่บอกว่าเขาให้ความตื่นตัว จึงเหมาะกับการใช้เพื่ออ่านหนังสือ หรือส่วนที่ต้องใช้ความจำ กลิ่นนี้ช่วยให้เราโฟกัสกับเนื้อหาสมชื่อกลิ่นเลยค่ะ 

แนะนำสุดๆ!!

วิธีการใช้ก็ง่ายมากค่ะ
ยิ่งสถานการณ์โควิด หยดลงหน้ากากเหมาะมากๆ กลิ่นเขาไม่แรงจนทำให้ปวดหัวค่ะ หรือจะหยดลงบริเวณชีพจรตามร่างกายก็ได้ค่ะ เช่น หลังคอ ข้อมือ ข้อแขน หรืออาจจะใช้สูดดมโดยตรงก็ได้เลยค่ะ  

จะบอกเลยว่าตี้เองประทับใจมากๆ คือคุณภาพเกินราคามากๆ และใช้ได้นานด้วย 350 บาท ขนาด 10 mL มีโปรให้ด้วย 


กลิ่นของเขาเป็น aroma ไม่ใช่หัวน้ำหอม ตี้ว่าดีมากๆ เพราะไม่แรง ไม่ฉุนเลยค่ะ จากที่ตี้ลองใช้ ตี้ว่ากลิ่นเขาหายไวไปนิดนึง จากที่หยดผ่านไปประมาณ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมงกลิ่นก็เริ่มจางลงแล้ว แต่ไม่ใช่ปัญหานะคะ เราก็แค่หยดต่อได้เลย หยดมากแค่ไหนก็ได้ ไม่แสบผิว ไม่เวียนหัว และกลิ่นดีมากๆ อีกอย่างช่วยบำรุงผิวและเล็บได้อีกด้วย 


ยังไงตี้ก็ฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยนะคะ 

อย่าลืมดูแลสุขภาพในช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดด้วยนะคะ 

สวัสดีค่ะ 


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE