[ Review ] รีวิวซีซีครีมอัพผิวใส Cathy Doll Speed White CC Cream บายผิวหมอง เพิ่มออร่าให้ปิ๊ง!

46 18
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เจนนี่จะหยิบเอาซีซีครีมตัวฮิตอย่าง Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA+++ ที่เพิ่งปรับสูตรใหม่ ปรับแพคเกจจิ้งใหม่มารีวิวให้ดูกัน น้องเค้าจะดีงามกว่าเดิมอะไรยังไงบ้าง และวิธีเลือก CC Cream ให้เข้ากับสีผิวของเราเนี่ยต้องเลือกยังไงนะ? ไปดูกันเลยค่าา


Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA+++

50 ml. / 275 THB

มาทำความรู้จักกันกับซีซีครีมกันก่อนเลยเนอะ คุณสมบัติของเค้าคือจะเน้นที่การปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และให้ผิวดูสม่ำเสมอค่ะ พร้อมกับมีสารบำรุงผิวไปด้วยในตัว เป็นทั้งเมคอัพเบจและสกินแคร์ด้วยในไอเทมเดียว โดยที่เนื้อบางเบา เป็นธรรมชาติค่ะ ซึ่งซีซีครีมของ Cathy Doll เค้าจะมีส่วนผสมบำรุงผิวตัวใหม่ CHROMABRIGHT (โคมาไบร์ท) เป็นไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและกรดโคจิก จึงช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เรียกว่านอกจากปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสจากภายในด้วยน้า

เค้าจะมีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกันค่ะ อย่างที่บอกไปเนอะว่าซีซีครีมเนี่ยเค้าจะเน้นเรื่องปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ซึ่งแต่ละสีก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป และวิธีเลือกซีซีครีมให้เข้ากับสีผิวของเราต้องเลือกยังไง? เจนนี่สรุปมาให้ตามนี้เลยค่า

  • #01 Light Beige เนื้อซีซีครีมสีเนื้ออ่อนๆ : จะช่วยปรับสีผิวให้สว่างสดใส ลดความหมองคล้ำ เหมาะสำหรับคนผิวขาว, ผิวขาวเหลือง

  • #02 Green เนื้อซีซีครีมสีเขียว : จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องรอยแดงโดยเฉพาะ ทำให้รอยแดงจากเส้นเลือด หรือรอยแดงจากสิวดูจางลงเมื่อเราลงรองพื้นต่อค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวขาว ผิวขาวเหลือง อาจจะไม่เหมาะกับโทนผิวคล้ำเพราะจะทำให้หน้าดูเทาได้นะ

  • #03 Medium Beige เนื้อซีซีครีมสีเบจ : เหมาะสำหรับโทนผิวกลาง ผิวสองสี ซึ่งสีเบจที่กลางๆ นี้จะช่วยเรื่องการปกปิดรอยสิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ

  • #05 Honey Beige เนื้อซีซีครีมสีเบจ : เหมาะสำหรับโทนผิวสีน้ำผึ้ง ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ

ใครที่เคยใช้ซีซีครีมของ Cathy Doll มาก่อนจะรู้เลยว่าเนื้อของเค้ามีความเป็น Water Drop ก็คือ พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ซีซีครีมเนียนไปกับผิวมากขึ้นนั่นเองค่า เนื้อของเค้าจะบางเบา เกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่าย ไม่เป็นคราบค่ะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สำหรับคนที่แพ้พาราเบนหรือแอลกอฮอล์สบายใจได้เลยค่ะ เพราะเจนหาข้อมูลมาแล้ว ซีซีตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของทั้ง 2 ตัวเลยค่ะ ดีต่อผิว ดีต่อใจมากๆ

หลังจากที่เรารู้วิธีเลือกซีซีครีมให้เหมาะกับสีผิวของเราไปแล้วเนอะ อย่างเราจะเป็นคนผิวขาวเหลือง ก็จะเลือกใช้เบอร์ #02 Green ลงก่อนเพื่อปรับพวกรอยแดงข้างจมูก รอยแดงจากสิวให้จางลง แล้วค่อยลงเบอร์ #01 Light Beige ต่อเพื่อปรับผิวให้กระจ่างใส โทนสีผิวเนียนสม่ำเสมอกันค่า

จะเห็นว่าหลังลงซีซีครีมแล้วโทนผิวดูกระจ่างใสขึ้น แล้วรอยแดงต่างๆ ก็ดูจางลงเพราะว่าเราใช้ซีซีครีมสีเขียวเป็นตัวไปเบรคสีแดงของรอยสิวนั่นเอง แล้วก็ช่วยกลบรูขุมขนได้เล็กน้อย ถือว่าดีงามในการเปลี่ยนผิวที่ดูหมองๆ ให้ไบรท์ดูสดใสขึ้นนั่นเองค่า สำหรับวันสบายๆ ทาแค่ซีซีครีมแล้วก็ลงแป้งฝุ่นต่อ ก็จะได้งานผิวใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาหนักหน้า แถมไม่เลอะแมสก์ด้วยนะ

เราชอบตรงที่ในวันรีบๆ หรือไม่ค่อยอยากลงอะไรเยอะสิ่ง ก็ทาซีซีครีมแล้วปัดแป้งฝุ่นต่อ ผิวใสออกจากบ้านไปพบผู้คนได้เลยค่าา แถมมีทั้งบำรุงและกันแดดในตัวด้วย ทาตัวเดียวจบ ง่ายมั่กกก

ซีซีครีม Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50 PA+++ ก็เป็นเมคอัพเบสที่ถือว่าดีงามในวันสบายๆ หรือถ้าเราเร่งรีบ ไม่อยากลงเมคอัพหลายขั้นตอนให้เหนอะหนะผิว ลงตัวเดียวจบก็ได้งานผิวที่กระจ่างใส เนียนแบบเป็นธรรมชาติ บ๊ายบายผิวหมองแล้วค่าา จุดที่ชอบคือเค้าปรับสูตรมาให้เกลี่ยง่าย สบายผิวมากขึ้นนี่แหละ


สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากตำมาติดกระเป๋าก็หาซื้อได้ที่พิกัดตามนี้เลยค่าา Watsons, Karmart, Beautrium, Eveandboy, ร้านค้าเรื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งออนไลน์ที่เว็บไซต์ของ Karmart


แล้วครั้งหน้าเจนนี่จะหยิบไอเทมเด็ดตัวไหนมารีวิวอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า xoxo



jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE