วันนี้มีรีวิว....Mazaru Multi Protect Sun Cream

50 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ

หลังจากที่ซุ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาจนใกล้จะหมดหลอด วันนี้เลยตั้งใจมารีวิวผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ค่ะ


Mazaru Multi Protect Sun Cream

(SPF50+ PA++++)

ทางแบรนด์เคลมว่า

ช่วยยับยั้งการจับตัวของเม็ดสีเมลานินกับผิวที่จะเกิดใหม่ และมีสารต่อต้านสารอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ยับยั้งการเกิดริ้วรอย และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

สามารถป้องกันรังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้าที่เกิดจากการใช้งานมือถือ แท็ปเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ได้ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด และยังช่วยฟื้นฟูพร้อมกับบำรุงผิวไปในตัว และมีจุดเด่นคือการนำ ไวท์สตรอเบอรี่ จากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาเป็นส่วนประกอบเพื่อช่วยยับยั้งการจับตัวของเม็ดสีเมลานินกับผิวที่จะเกิดใหม่ และมีสารต่อต้านสารอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ยับยั้งการเกิดริ้วรอย และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ


ความเห็นเราหลังจากที่ซุ่มใช้มาสักพัก

คือ ดี...เราใช้แล้วก็ไม่ได้แพ้อะไร ( เค้าบอกเหมาะกับผิวแพ้ง่าย) ตัวครีมจะดูเนื้อข้นๆหน่อย แต่ก็เกลี่ยได้ง่าย ทาแล้วจะกลืนไปกับผิวค่ะ หน้าจะดูเด้งขึ้นนิดๆ แต่ก็ไม่ได้มากมาย เราเคยใช้ทาแล้วไปออกแดดโดยที่ไม่ได้แต่งหน้าทับ ประมาณบำรุงแล้วกันแดดแล้วออกไปข้างนอกเลย หน้าก็ไม่ได้ดำขึ้นนะคะ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกผิวไหม้ด้วย.  

วันนี้ขอลาไปก่อน แล้วถ้าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนใหม่จะมาแชร์ความรู้สึกที่ได้ใช้อีกนะคะ


✋ บ๊าย บายค่ะ


Khajee_un

Khajee_un

ญ ญิงคนนึงที่ชื่นชอบเครื่องสำอาง หากการแต่งหน้าคือศิลปะอย่างนึงที่สามารถสร้างความมั่นใจได้ ช้านเองก็หลงรักศาสตร์ด้านนี้ค่ะ.

FULL PROFILE