Review: น้ำตบผิวสตรอง ESTEE LAUDER Micro Essence จากกิจกรรมจีบัน ^^

45 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
      เมื่อพูดถึง ESTEE LAUDER แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึง Advance Night Repair (ANR) กันแน่ๆเลย แต่วันนี้มี่จะมารีวิวน้ำตบของเค้าที่ได้มาจากร่วมกิจกรรมกับจีบันค่ะ  
          ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทาง Jeban.com และ ESTEE LAUDER มากๆที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองใช้ค่ะ
      ไม่เกริ่นเยอะเรามาเริ่มกันเลยค่ะ...

ESTEE LAUDER Micro Essence 

Skin Activating Treatment Lotion

       ESTEE LAUDER Micro Essence ตัวนี้เป็นโลชั่น น้ำตบผิวสตรอง เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสื่อมโทรม หมองคล้ำ และแห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แข็งแรง และสุขภาพดีค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆเลย ใช้ MICRO ACTIVE ช่วยปลุกการทำงานของ MICRO NOURISHING บำรุงผิวด้วย Micro-Nutrient Bio-Ferment อานุภาพอนูละเอียด ซึมลึกเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วได้ตรงเป้าหมาย MICRO TARGETED ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และเปล่งประกายเรืองรอง เหมาะกับทุกสภาพผิว  

       ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีฟ้าเขียว สไตล์ Estee Lauder เรียบหรู สวยงาม
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดพลาสติกใส ฝาสีทอง ปริมาณ 15 มล.
เนื้อโลชั่นเหลว ใส ไม่มีสี บางเบา เกลี่ยแล้วซึมเลยจ้า
วิธีใช้: เทโลชั่นลงบนฝ่ามือ แล้วถูฝ่ามือสองข้างเข้าด้วยกัน จากนั้นกดลงเบาๆที่ผิวให้ทั่วใบหน้า และลำคอ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นมีความเหลว ใส ไม่มีกลิ่น เวลาโปะที่ผิวแล้วซึมไวมากกกกกก รู้สึกผิวไม่มัน สบายผิวหน้า สามารถใช้คู่กับครีมบำรุงตัวอื่นๆได้อย่างดีเลยค่ะ ไม่ทิ้งคราบมันบนผิวหน้า และไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน หรือตื่นมาตอนเช้าด้วยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: จากผิวแห้งกร้านเปลี่ยนเป็นผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น แต่จุดด่างดำไม่ได้จางลง ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ สบายผิวสุดๆ ไม่ทำให้หน้ามัน ซึมซับได้ดีมาก ใช้คู่กับครีมบำรุงตัวอื่นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะโลชั่น Estee Lauder ตัวนี้บางเบาสุดๆ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา แต่ผลลัพธ์เกินขาด แบบว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ใช้แล้วรู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้น ผิวสตรองขึ้นค่ะ
           ส่วนตัวชอบน้ำตบผิวสตรองตัวนี้นะคะ เพราะเนื้อบางเบา ซึมได้ไวมากกกก และที่สำคัญให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ช่วยให้ผิวสตรองขึ้นเลยค่ะ ขอบคุณทางจีบัน และ Estee Lauder อีกครั้งที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้นะคะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE