Review: Smooth E Babyface 2-in-1 Mask & Wash กับ Scrub & Mask ของรางวัลจากจีบัน

62 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
            ตอนร่วมกิจกรรมของ Smooth E รู้สึกชอบแนวคิดของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ของเค้ามาก เพราะเค้าเป็น 2-in-1 Scrub & Mask ที่เป็นทั้งมาส์ก และสครับในตัวเดียว คือประหยัดเวลาสุดๆ ได้ทั้งสครับ ลอกเซลล์ผิวเก่าออก แล้วยังเป็นมาส์กหน้า บำรุงผิวให้กระจ่างใสได้ด้วย… ก่อนอื่นก็ขอบคุณทั้งทางจีบัน และสมูทอีที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ลองใช้นะคะ วันนี้เลยจะมาจัดรีวิวเต็มๆแบบที่ได้ศึกษา และทดลองใช้แล้วให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง…
ขอเริ่มที่กล่องสีเขียวก่อนเลยนะคะ…

SMOOTH E BABYFACE 2-IN-1 MASK & WASH

สมูทอี เบเบี้เฟซ มาส์ก & วอช

         มาส์กสมูทอีตัวนี้ เป็นได้ทั้ง มาส์กหน้า และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในหนึ่งเดียว ช่วยดูแลปัญหาสิว และรอยแผลเป็น ทำให้ผิวหน้าดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนกลไกป้องป้องผิวตามธรรมชาติ และปรับสมดุลไมโครไบโอม (Microbiome จุลชีพที่อยู่ในร่างกายเรา) ให้กับผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดี

จุดเด่นของ Smooth E 2-in-1 Mask & Wash
  • Prebiotic Technology เติมเชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อผิว พร้อมยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  • Organic Kaolin Clay จาก UK สารดูดซับความมัน ช่วยดึงสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน
  • Allium Cepa Extract ช่วยสมานผิว ป้องกันการเกิดรอยแผลเป็นชนิดนูน
  • NIS (Non-Ionic-Surfactant) สารชำระล้างชนิดอ่อนโยน สูตรไม่มีฟอง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง และไม่อุดตันรูขุมขน
  • 2-in-1 ได้ทั้ง ล้าง + บำรุง ในขั้นตอนเดียว โดยไม่ต้องใช้โฟมซ้ำ ช่วย “ลดสิว ผิวไม่มัน”
  • Dermatologist Tested ได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง
        ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษแข็ง โทนสีเขียวเมทัลลิค   กล่องใหญ่กว่าขวดผลิตภัณฑ์มาก ด้านหลังมีรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนรายละเอียดภาษาไทยอยู่ที่ด้านล่างกล่องค่ะ ปริมาณ 30 g.
        เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดผลิตภัณฑ์ หัวปั๊ม กดใช้ครั้งแรก จะมีเสียง เพราะต้องไล่ลมออกจากขวดค่ะ แต่พอลมออกหมด ก็ปั๊มมาส์กออกมาได้ง่ายเลยค่ะ
       เนื้อมาส์กเป็นสีเขียวเข้มข้น มีกลิ่นหอมแบบสดชื่น ผ่อนคลาย เนื้อมาส์กบางเบา เกลี่ยง่าย
วิธีใช้: ทามาส์กขณะที่หน้าแห้ง จากนั้นค่อยๆนวดที่ผิว และทาทิ้งไว้ 5 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ มาส์กตัวนี้สามารถใช้แทนโฟมล้างหน้าในตอนเช้าได้ด้วย (ถ้าใช้แทนโฟม ใช้ตอนหน้าเปียกก็ได้นะ) วันไหนเร่งรีบ ไม่อยากมาส์กหน้านาน ก็ใช้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้เลย เพียงแค่กดออกมา ถูให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อมาส์กสีเขียว บางเบา เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแนวธรรมชาติ ตอนมาส์กจะไม่รู้สึกตึงหน้ามาก ยังสามารถขยับหน้าไปมาได้ เนื้อมาส์กทาแล้วไม่หนา ไม่แพ้ และไม่ระคายเคืองค่ะ จะมีรู้สึกคันยิบๆตอนช่วงใกล้ 5 นาที เฉพาะบริเวณที่เป็นผื่นแดงที่พวงแก้ม แต่พอล้างออก ก็ไม่มีรอยแดงค่ะ
           ขณะมาส์ก 5 นาทีนั้น เราก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่าค่ะ เราไปทำอาหารให้น้องเต่าชูคาต้า เพราะอาหารเค้าเป็นเม็ดแข็ง ต้องแช่น้ำ 2-3 นาที เพื่อให้อาหารนิ่ม จากนั้นบีบน้ำออก แล้วก็ป้อนน้องได้เลย พอดีกับเวลา 5 นาทีในการมาส์กหน้าเลย… ได้ทั้งมาส์กหน้า ได้ทั้งป้อนอาหารน้อง ใช้เวลาได้คุ้มค่าเลยค่า ^^
          ความรู้สึกหลังใช้: ตอนครบ 5 นาที มาส์กที่ผิวยังไม่แห้งตึงนะคะ เค้ายังมีความชุ่มชื่นอยู่ เปลี่ยนเนื้อเป็นแบบโคลนหมาดๆ… ตอนล้างด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกว่ามาส์กลื่นมากกกกก…หลังล้างหน้าแล้วพบว่า ผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่มีความมันตกค้าง เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิว แต่ผิวยังมีความชุ่มชื่นอยู่ ผิวดูใสขึ้นมาก รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูสุขภาพดีเลยค่ะ
         มาต่อกันที่ตัวที่ 2 กันเลยค่า….

SMOOTH E BABYFACE 2-IN-1 

ULTRAMILD DEEP CLEAN MOISTURIZING SCRUB & MASK

สมูทอี เบบี้เฟซ อัลตร้ามายด์ ดีพ คลีน มอยส์เจอร์ไรซิ่ง สครับ & มาส์ก

           ผลิตภัณฑ์พอกหน้าที่มีส่วนผสมของดินขาวเกาลิน ซึ่งเป็นแร่ธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมขจัดน้ำมันซีบุ้มส่วนเกิน สารมลพิษ และสารออกซิไดซ์ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย นอกจากนี้ยังช่วยสลายการอุดตันของรูขุมขัน ดูแลปัญหาสิว มีเมล็ดแอปริคอตจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดจากดอกกุหลาบธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว และการอักเสบของผิว อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการป้องกันตามธรรมชาติ และดูแลปัญหาผิวไวต่อการระคายเคือง มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และหัวหอมใหญ่ ช่วยสมานแผล และต้านการอักเสบ มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึก และคาโมมายล์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บรรเทาอาการระคายเคืองต่อผิว และให้ความอ่อยเยาว์แก่ผิว มีวิตามิน อี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยแผลเป็นได้ดี…

จุดเด่นของ Smooth E 2-in-1 Scrub & Mask
  • Pre/Post-biotic Technology ช่วยเติมอาหารให้จุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยยับยั้งแบคทีเรียร้ายอันเป็นสาเหตุแห่งการเกิดสิว
  • Organic Kaolin Clay จาก UK ช่วยดูดซับความมัน ดึงสิ่งสกปรก และสิ่งอุดตันรูขุมขน
  • Natural Apricot Beeds เม็ดสครับขนาดเล็กจาก Apricot ธรรมชาติ มีความอ่อนโยนต่อผิว
  • 2-in-1 เป็นสครับ + มาส์ก ในขั้นตอนเดียว ช่วย “ลดสิว ผิวกระจ่างใส”
  • Natural Rose Extract สารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย มีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลาย
  • Hypoallegenic Dermatologist Tested ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย
        ด้าน Packaging มาแนวเดียวกับสูตรสีเขียว Mask & Wash เลย แต่ตัวนี้เป็นกล่องกระดาษโทนสีชมพูเมทัลลิค แล้วก็ด้านบนที่ยื่นออกมา เป็นสติกเกอร์ติด (กล่องเขียวเป็นกระดาษค่ะ) ทำให้เวลามองด้านหลัง ตัวหนังสือมันจะสะท้อน ต้องดูดีๆค่ะ ปริมาณ 35 g.
         เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดมาส์กหัวปั๊มเหมือนรุ่นสีเขียวเลยค่ะ
     เนื้อมาส์กเป็นสีชมพูอมม่วง สีน่ารักมาก มีสครับเม็ดเล็กๆผสมมาด้วน กลิ่นหอมแนวดอกไม้แห้งค่ะ เนื้อมาส์กเค้าจะเข้มข้นกว่าสูตรสีเขียวนะคะ เกลี่ยง่ายเช่นกันค่ะ
วิธีใช้: ใช้มาส์กขณะที่หน้าสะอาด และแห้ง กดมาส์กออกมา แล้วถูมาส์กทั่วใบหน้าในทิศทางวงกลม เพื่อสครับเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกมา จากนั้นทิ้งมาส์กไว้ 20-30 นาที… ก่อนทำความสะอาด ให้สเปรย์ละอองน้ำลงบนมาส์ก แล้วค่อยเช็ดมาส์กออกให้สะอาดค่ะ แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งค่ะ
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อมาส์กมีสีชมพูอมม่วงคล้าย blueberry สีน่ารักแปลกตา มีกลิ่นหอมของดอกไม้แห้ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เนื้อมาส์กมีสครับในตัว ทำให้เวลามาส์กเหมือนได้สครับผิวไปด้วยเลย เวลาถูสครับที่ผิวไม่แสบผิว สครับมีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว พอทิ้งไว้ 20 นาที มาส์กจะเริ่มแห้ง มีความตึงผิวหน้าเล็กน้อยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: หลังล้างมาส์กออกแล้ว รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด สัมผัสแล้วเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใสมากกกกกก รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูใสอย่างสังเกตได้เลยค่ะ ดูสุขภาพดีมากกกกกก ^^
             หลังได้ทดลองใช้ทั้ง 2 สูตรแล้ว รู้สึกว่าผิวได้รับการทำความสะอาดดีมากๆ ผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใส แบบสุขภาพดี ชอบไอเดียที่เค้าเป็น 2-in-1 เป็นทั้งมาส์ก และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และอีกสูตรเป็นมาส์ก และสครับในขั้นตอนเดียว รู้สึกประหยัดเวลาในการดูแลผิวหน้ามาก ให้ความรู้สึกว่าเราได้ใช้เวลาคุ้มค่าดีจัง เหมาะกับยุคที่อะไรๆก็เร่งรีบ ทุกอย่างต้องว่องไว สะดวก และรวดเร็วค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE