ดูแลใต้ตาให้กลับมามีชีวิตชีวาด้วยอายครีมจากเกาหลี AGE INTENSE TREATMENT EYE CREAM - FROMNATURE

48 19
WITH <strong>FROMNATURE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อีกปัญหาที่ใหญ่หลวงสำหรับสาวๆหลายคน คือ ตาหมีแพนด้า “ขอบตาคล้ำ” ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เครียดเอย กรรมพันธุ์เอย โอ้ยยยเยอะสิ่ง ก็ต้องสรรหาตัวช่วยอีกแล้ว ผู้หญิงนี่อย่าหยุดสวยคือเรื่องจริง !



นัทก็มีปัญหานี้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ตลอดเท่าที่จำได้ ช่วงไหนที่รู้สึกว่าตาตัวเองไม่ไหวแล้วก็ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคือนอนให้เร็วขึ้น แต่ไม่มีการมาส์กใต้ตา ใช้แตงกวา อะไรทั้งนั้น ขอบตาคล้ำๆก็ดีขึ้นในระดับนึง นัทเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่อง eye cream ซักเท่าไหร่ กับความเชื่อผิดๆของนัทคือ 



มันช่วยได้จริงๆหรอ? คงไม่ได้แหละ ไม่ใช้แล้วกัน ..


แต่ก็นะ พออายุไกล้จะ 30 ปีญหาผิวตามมาเร็วมาก วิธีแก้ขอบตาดำของนัท คงใช้ไม่ค่อยเห็นผลแล้ว ยิ่งช่วงนี้ทำงานเยอะ นอนดึก ตาดำยังสิงสถิตอยู่กับที่ไม่ไปไหน TT” 



สุดท้ายยยยยยยย !

เลยเลือกที่จะใช้ Eye cream มาดูแลขอบตาหมีแพนด้าของนัทค่าา 

เป็น EYE CREAM ของเกาหลี แบรนด์ FROMNATURE

AGE INTENSE TREATMENT EYE CREAM


เค้าออกมาเป็นซีรี่ส์เลยนะ คือ

AGE INTENSE TREATMENT PRODUCT


มีทั้ง essence , serum , cream ,eyecream และ suncream

สำหรับวันนี้ก็ฉายเดียวน้องอายครีมก่อนแล้วกัน

จุดเด่นของน้องเค้าคือส่วนผสมเข้มข้น ของ Galactomyces (กาแลคโตมัยเซส ถึง 50.4%) ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ  กรดอะมิโน สามารถดูดซึมได้ดี ทำให้ผิวกระจ่างใส กระชับเต่งตึง และยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว



กาแลคโตมัยเซส สำคัญต่อผิวยังไง?

กาแลคโตมัยเซสเป็นสารในกลุ่มของเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเซลล์ผิว กระตุ้นการแบ่งตัวของเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงดูเต็มและแน่นขึ้น ช่วยทำให้การผลัดเซลล์ทำงานปกติคือทุกๆ 28 วัน ดังนั้นกาแลคโตมัยเซสจึงมีผลเป็นสารต้านริ้วรอย และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

เนื้อสัมผัสสีขาว มีความยืดหยุ่น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลักๆเลยตัวนี้ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยรอบดวงตา แก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ หรือปัญหาอื่นๆรอบดอบดวง และบำรุงให้ใต้ตาชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำขึ้น

วิธีใช้ : จุดใต้ตาซัก 3 จุด หรือแล้วแต่สะดวกเลยว่าจะทาแบบไหน ได้หมด แต่บริเวณรอบดวงตาแบบนี้ ควรเบามือ ค่อยเกลี่ยๆ เกลี่ยจนรู้ว่าซึมลงผิวไปแล้ว นัทจะทารอบดวงตาเลย

นี่คือ after หลังทา และเป็นครั้งแรกที่นัทประทับใจมากๆ จากตาที่ดูเหนื่อย ดูอ่อนล้า แห้งๆ มันดูชุ่มชื้นขึ้นทันที เหมือนตาได้นอนเต็มอิ่ม อันนี้ไม่เหนอะหนะ แต่รอเค้าซึมลงผิวซักแปปนึง ใครที่กำลังมองหาอายครีมตัวนี้เรื่องความชุ่มชื้นให้เค้าเลย ส่วนถ้าเรื่องใต้ตาคล้ำเนี่ย พวกนี้จะต้องใช้เวลาซักหน่อย จะเร่งไม่ได้ เราต้องใช้เป็นประจำต่อเนื่องนะคะ 


สำหรับนัทใช้มา คือชอบเลยนะ รอบดวงตาดูดีขึ้นมาหน่อย

คงต้องใช้ไปเรื่อยๆจะเห็นผลลัพธ์มากกว่านี้

อายครีมตอนนี้นัทคิดว่าสำคัญแล้วค่ะ ยังไงสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมดูได้นะคะ 

สำหรับกระทู้นี้หวังว่าใครที่กำลังมองหาอายครีมอยู่ ตัวนี้อาจเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งค่ะ


ไว้เจอกันใหม่น้าาาา




Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE