รีวิว Kiehl's Super Serum เซรั่มคีลส์ขวดแดง ที่คนนอนดึกต้องมี!

59 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลทุกคนน ใครนอนดึก นอนน้อยเหมือนกันบ้าง มาทางนี้เลยค่าา

ช่วงไหนที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ปัญหาผิวมาเต็มมาก T^T ทั้งผิวดูเหนื่อยล้า ไม่สดใส ขาดความชุ่มชื้น รูขุมขนกว้างเวอร์ ส่วนตัวส้มเองเนี่ยยังเจอปัญหาสิว ผิวไม่แข็งแรง ผิวขาดน้ำอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ยิ่งถ้าสาว ๆ มีความเครียดด้วยเนี่ย ผิวก็ยิ่งแย่จนอาจทำให้มีริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะคะ แง้~ เราเลยต้องหาตัวช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี มาฟื้นฟูผิวเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส ดูอ่อนเยาว์เหมือนนอนมาครบ 8 ชั่วโมงกับ Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มคีลส์ขวดแดง ที่หลายคนต้องเคยเห็นกันแน่นอนนน

Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum

มาดูแพคเกจก่อนค่ะ เจ้า Kiehl's Super Serum มาในแพคเกจสีขาวแดง มีความมินิมอลตามสไตล์คีลส์ ขวดเซรั่มจะเป็นฝาปั๊มให้เรากดใช้งานได้สะดวกมากเลยค่ะ
Kiehl's Super Serum หรือ เซรั่มคีลส์ขวดแดง เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นฟูผิวเหนื่อยล้าจากความเครียด การพักผ่อน รวมทั้งมลภาวะที่เราต้องเจอในทุกวัน ให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์ลง เรียกว่าเป็นเซรั่มลดอายุผิวเลยค่ะ งานผิวเด็กต้องมา~ ด้วยส่วนผสมสุดปัง 2 อย่างหลัก ๆ คือ
❤️ 11kDa Hyaluronic Acid หรือ ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน เป็นไฮยาลูโรนิกแอซิดที่มีขนาดเล็กกกกกกมาก เล็กกว่าทั่วไปค่ะ จะซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกและรวดเร็ว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนขึ้น อิ่มฟูขึ้น

❤️ Adaptogenic Herbal Complex สมุนไพรแผนโบราณที่ประกอบด้วย สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ , รากโสมแดง และ กระเพรา เรียกว่าจัดเต็มสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti Oxidant) ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่ง ผิวดูอ่อนเยาว์ลง ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ด้วยน้า
ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ไม่ยืดหยุ่น ผิวไม่เรียบเนียน ดูไม่กระจ่างใส หรือริ้วรอย เซรั่มคีลส์ขวดแดง ก็ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยค่ะ เพราะถ้าผิวของเราแข็งแรง ก็หมดกังวลกับปัญหาผิวไปได้เยอะเลยน้า
มาดูเนื้อเซรั่มคีลส์ขวดแดงกันดีกว่าค่ะ ส้มชอบเนื้อเซรั่มมากกก กดออกมาจะเป็นเซรั่มสีขาวขุ่น แต่พอเกลี่ยแล้วบางเบามากกก ซึมไวสุด ๆ ไม่หนึบ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ
อย่างสาวผิวมันแบบส้มก็เพิ่มเซรั่มตัวนี้เข้ามาใน routine ได้สบาย ๆ เราสามารถใช้เป็น First Serum ลงเป็นขั้นตอนแรกได้เลยค่ะ แล้วเขาจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาทาเซรั่มจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายดีค่ะ
ส่วนตัวส้มเองก็ใช้ Kiehl's Super Serum มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ บอกเลยว่าชอบมากกกก อย่างที่บอกว่าส้มนอนดึก ผิวของส้มช่วงก่อนที่จะใช้เซรั่มคีลส์ก็จะดูอ่อนล้า มีปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่อิ่มฟู มีสิวจากความเครียดและผลของการนอนดึก ทำให้ผิวดูไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้างด้วยค่ะ
หลังจากใช้เซรั่มคีลส์ขวดแดง แล้วส้มรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูเรียบเนียน อิ่มฟู อาการขาดน้ำก็คือดีขึ้นค่ะ จับผิวแล้วนุ่มนิ่มขึ้น มีความยืดหยุ่น โดยรวมคือผิวดูดีขึ้น มีความสดใสไม่โทรมมากแม้เราจะนอนดึก แหะ ๆ ส่วนเรื่องริ้วรอย ต้องบอกตรง ๆ ว่ายังไม่เห็นผลนะคะ คงต้องดูกันไปยาว ๆ เนอะ
ส้มแนะนำสุด ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวจากไลฟ์สไตล์นอนดึก นอนน้อย มีความเครียด หรือกำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยให้ผิวดูดีขึ้น หน้าเด็กลงแบบไม่ได้ทำอะไรมาเล๊ยยย ห้ามพลาด Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum ตัวนี้เลยค่ะ ค่าตัวน้องอยู่ที่ 2,700 บาท ขนาด 30 ml น้า
แต่ถึงจะมีตัวช่วยดูแลผิวหน้าอย่าง Kiehl's Super Serum แล้ว ก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอกันด้วยน้าา (อันนี้บอกตัวเองรีป่าวนะ ฮ่า ๆ) หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังสนใจเซรั่มคีลส์ขวดแดงอยู่นะคะ สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE