เห่อ บลัชออนในตำนาน NARS ORGASM! ตลับใหม่สีโรสโกลด์

54 20
WITH <strong>Nars</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกๆคน
วันนี้บลูจะมาเห่อบลัชออนที่สาวๆทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง NARS ORGASM บลัชออนในตำนานที่ใครๆก็อยากได้เป็นเจ้าของ >\\\<
เห็นอะไรไหมเอ่ย!! NARS ORGASM มีตลับแพคเกจใหม่ สวยมาก! ตลับสีโรสโกลด์แบบเมทาลิก หรูหรา และน่าเป็นเจ้าของมากกว่าเดิมสิบเท่า! ชั้นร้องกรี๊ดเลย
รอบนี้มากับไซส์ที่ใหญ่มากกว่าเดิมอีกต่างหาก ปัดได้ซะใจแน่นอน ใครมีตลับรุ่นเก่าอยู่แล้ว เจอตลับสีใหม่เข้าไป >\\\< ของมันต้องมีนะคะ อดใจยังไงไหว

เปิดมาด้านในมีกระจกให้เหมือนเดิม ขนาดใหญ่ขึ้น ส่องเพลินเลยค่ะ
บลัชออนสี ออกัสซั่ม เป็นบลัชออนเคาน์เตอร์แบรนด์ชิ้นแรกของหลายๆคนเลยก็ว่าได้ เพราะสีของเค้าเข้าได้กับทุกคนจริงๆ ยิ่งตอนเรียนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อน ถูกใจคนรับเป็นที่สุด!
ความเป็นเอกลักษณ์ของ NARS ORGASM ก็คือเป็นสีโทนชมพูสดใสน่ารัก มีชิมเมอร์เหลือบๆสีทอง เล่นแสงสวยมาก ปัดตัวเดียวไม่ต้องง้อไฮไลท์เลยค่ะ! ใครจะทำออกมาคล้ายยังไง แต่ก็ลอกเลียนแบบสีน้องคนนี้ให้เหมือนเป๊ะไม่ได้เลยจริงๆ

ท๊าาดาา สีออกัสซัมละมุนมาก เป็นชมพูน่ารักๆ ที่จะปัดหนักหรือเบาก็ได้นะ พอมีความชิมเมอร์ทองๆแล้ว ยิ่งทำให้ดูน่ามอง มีมิติ แล้วสีนี้ยังเข้าได้กับทุกคนในทุกโอกาสจริงๆ เรียกว่าเป็นสีกันตายได้เลย

พูดมาถึงตอนนี้ก็ขอสรุปให้เลยว่า ของมันต้องมี!! NARS ORGASM บลัชตัวนี้ครองใจสาวๆทั่วโลกมากว่า 20 ปี แถมออกตลับใหม่มาสีสวยมาขนาดนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ แนะนำจริงๆ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือให้เพื่อนก็ชอบทุกคนแน่นอนค่ะ #Orgasmในตำนาน #narsthailand 


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE