รองพื้นงานผิวในตำนาน ที่บิ้วกี่ชั้นก็ไม่โบ๊ะ เบาสบายหน้า รองพื้น Giorgio Armani

89 29

✨สวัสดีพสและนสชาว Jeban ทุกคนเลยน้า นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ขอฝากตัวด้วยน้างืออ ช่วงนี้โควิดก็จริง แต่เวลาเราออกไปซื้อของข้างนอกหรือต้องถ่ายรูปทำคอนเทนต์ลงไอจีต่างๆ เราก็ต้องแต่งหน้าถูกมะ ถ้าใช้รองพื้นตัวที่ปกปิดมาก พอใส่แมสแล้วสิวก็ขึ้นตลอดเพราะมันอุดตันอ่ะแกร ไม่โอเคเลย เราเลยไปถอยรองพื้นตัวใหม่มาจ้า Giorgio Armani รุ่น Luminous silk ที่ชาวบ้านเขาร่ำลือกันมาว่าเป็นรองพื้นงานผิว แต่งเหมือนไม่แต่ง จะดีแค่ไหนไปดูกันเลยจ้าา

อย่างที่บอกเลยว่าเนื้อมันเบามว๊ากกก แบบเป็นรองพื้นทิพย์อ่า เนื้อรองพื้นของนางจะเป็นเนื้อเหลวๆหน่อย พอทาแล้วก็จะเป็นเหมือนในรูปด้านบนเลย ส่วนตัวเราชอบมากนะ คือมันกลืนไปกับผิวเราเลยเหมือนตอนทา Skincare แต่ลุคที่ได้คือหน้าเราจะผ่องขึ้นอ่ะ ฟิลแบบกินน้ำวันละ 8 แก้วแล้วดูสุขภาพดีอ่ะแกร แต่ความดีงามของน้อง Luminous silk ไม่ได้มีแค่นั้น ถ้าวันไหนเราอยากได้การปกปิดที่มากขึ้น เราก็สามารถลงหลายชั้นได้เลย โดยที่รองพื้นมันไม่หนักหน้าเลยยยยยยยย เบาสบายหน้ามากกกก รู้สึกคุ้มค่าแก่การลงทุนนะ คือใช้ได้ตลอดอ่ะ Daily life ก็ใช้ได้ หรือวันไหนไปออกงานก็ใช้ตัวนี้ได้ สุดปังง❤️ 
ขอโทษในหน้าสดของเราด้วยนะทุกคน 555 เราเป็นผิวเซนซิทีฟ (ผิวผสม) หน้าสดเลยจะมีความแดงๆหน่อย + รอยแดงสิวกรุบกริบอีกนิดหน่อย พอทารองพื้นออกมาแล้วแบบ ชริ้งงง+ เหมือนได้เกิดใหม่เลยอ่ะ 555
ปล.เราใช้นิ้วเกลี่ยนะ ถ้าอยากได้ finish look ที่ปกปิดรูขุมขนเยอะๆ แนะนำให้ใช้แปรง แต่เราชอบ natural look เลยชอบใช้นิ้วเกลี่ยมากกว่าจ้า
ก่อนจากกันวันนี้ ขอฝากรองพื้น Giorgio Armani รุ่น Luminous Silk ไว้สำหรับคนที่มองหารองพื้น Daily life ใส่แมสแล้วสิวอุดตันไม่ขึ้น แนะนำมากจริงๆ เพราะ Finish Look เลอค่ามากพส ถ้าหมดขวดนี้ รับรองมีขวด 2 แน่นอนเพราะเลิฟมาก❤️ 
#รองพื้นลูกคุณ #รองพื้นอาร์มานี่


pspalmu

pspalmu

สวัสดีค่าาา ชื่อปาล์มนะคะ
ปาล์มยังรีวิวเป็นนักรีวิวเลเวลลูกเจี๊ยบอยู่ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวจีบันนิสต้าด้วยนาจาาาา

👩‍🦰 สภาพผิวหน้า : เราผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง และเซนซิทีฟน้า
รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่าย มีรอยสิวเพราะชอบกด555

👱🏻‍♀️ สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง และเซนซิทีฟมากแม่ อุแง

👩🏼 สภาพเส้นผม : ผมขาดหลุดร่วงง่ายจากการทำสีผม

👩‍🦰 สภาพริมฝีปาก : ปากแห้ง ต้องทาลิปมันตลอดเบย

เราเพิ่งเริ่มรีวิว ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ช่วยแนะนำเราด้วยน้างือออ
แล้วก็ยินดีที่ได้รู้จักจีบันนิสต้าทุกคนน้าาา >3<

FULL PROFILE