ผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น กู้ผิวได้ด้วยมาสก์ SOS Hyaluron 4D Firming Mask & Skin Energy (สูตรใหม่)

61 27
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคะ สำหรับรีวิวคราวนี้ออยรวบรวมเอามาสก์ของแบรนด์ SOS ที่ใช้มาบอกต่อสักหน่อย ปกติออยใช้แต่ตัวไฮยาลูรอนเซรั่มแบบขวดเค้าอยู่แล้ว แต่เห็นว่าตัว Skin Energy ออกสูตรมาใหม่มีหรือที่เราไม่หยิบมารีวิวด้วย 

มาค่ะพร้อมกับมาสก์แผ่นดำ ที่ออยได้ลองใช้แล้วชอบ Hyaluron 4D Firming Mask ตอบโจทย์กับคนที่ผิวระคายเคือง แพ้ง่าย ใช้มาสก์มากี่ตัวแล้วก็คันหน้าไม่ไหวแบบออยมาบอกต่อด้วยค่า

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยคือน้อง Hyaluron 4D Firming Mask หรือจะเรียกอีกชื่อว่า “มาสก์แผ่นดำ”คุณสมบัติหลักๆ คือ ช่วยบํารุงผิวชุ่มชื้นล้ำลึกและกระชับผิวแบบเร่งด่วน ความพิเศษอีกอย่างที่ออยชอบเลยก็ตรงเนื้อเซรั่มเค้าเลย ที่มีความบางเบาแต่เข้มข้นสูง ไม่เหนียวเหนอะหนะ บอกเลยว่าเหมาะสําหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟูบํารุงแบบล้ำลึกอย่างเช่น คนที่ผิวโดนทําร้ายด้วยอากาศแห้ง หนาว ร้อน หรือแม้แต่โดนแดดจัดอยู่บ่อยๆ

 ในเรื่องของส่วนผสมตัวนี้เป็นมาสก์บํารุงที่มีไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 4 ชนิด ที่สามารถซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกสุดๆ

ภูมิใจสุดและชอบสุดก็ต้องแผ่นมาสก์นี่แหละคะ คือนวัตกรรมเขาล้ำดีจริงๆ เป็นแผ่นมาสก์ไร้เส้นทอหน้าไม่เป็นรอย ยิ่งใครผิวระคายเคืองหรือแผ่นง่ายนะ ควรใช้มาสก์แบบนี้เลย มี Absorption Importing Mask ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย 2 ชั้นคือ ชั้น import ป้องกันไม่ให้ระเหยออกจากผิว และชั้น absorption สามารถอุ้มเนื้อเซรั่มได้สูงซึ่งทำให้ส่งสารอาหารเข้าผิวได้เต็มที่ ให้สัมผัสที่นุ่มสบายผิวมาก ยึดเกาะได้เนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวไม่ย่นไม่หลุดง่าย และด้วยนาโนลามิเนตเทคโนโลยีที่ทำให้แผ่นเนื้อมาสก์มีความคงทนสูง ไม่ฉีกขาดง่าย ทนแรงดึงได้สูงสุดเท่ากับลูกเหล็กขนาด 500 กรัมทีเดียว ปังมากกก

เนี๊ย! จะบอกว่าแนบไปกับผิวจริงๆ นางไม่ทำให้ระคายเคืองหรือคันเลย

 ปกติถ้าออยเจอแผ่นมาสก์ที่ทำให้หน้าคันยิบๆ นี่คือเลิกเลยนะ เพราะผิวค่อนข้างแพ้ง่ายด้วย ยิ่งใช้เหมือนยิ่งทรมานหน้าตัวเองอ่ะ แต่อันนี้ดีจริง มาสก์ไปเลยยาวๆ ส่วนเนื้อเซรั่มที่ให้มาในซองนี่ก็เริ่ดนะ

 ทาวนๆ หลังมาสก์เสร็จช่วยให้หน้าชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้นทันที ไม่เหนียวเหนอะ ซึมง่าย ใครอยากได้งานผิวดีจะก่อนแต่งหน้าแนะนำให้มาสก์ไว้ 15 นาทีเท่านั้น

ส่วนอันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ยิ่งมีสูตรใหม่ออกมายิ่งต้องหยิบมาพูดกับตัวเซทคิท “Skin Energy” ซึ่งเป็นมอยเจอร์ที่ใช้เป็นได้ทั้งมาสก์และเซรั่ม อย่างที่ทุกคนเคยเห็นและเคยใช้กันมาแล้วคือสูตร“MOISTURE LOCK KIT” กล่องสีฟ้าในตำนานของแบรนด์ ตอนนี้เค้าออกสูตรมาเพิ่ม 2 สูตรจ้า น่าสนใจมาก คือสูตร WHITE GLOW KIT และ AGE LOCK KIT


 “MOISTURE LOCK KIT” กล่องสีฟ้า เน้นเพิ่มและล็อคความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มเด้งด้วยไฮยาลูรอนและคอลลาเจนสกัดเข้มข้น ที่ผ่านกระบวนการสกัดแห้ง เหมาะกับคนต้องการกู้ผิวชุ่มชื้นและดูผิวสดใสขึ้นโดยเฉพาะ

 “WHITE GLOW KIT” กล่องชมพู ใครมีรอยจุดด่างดำสูตรนี้ตอบโจทย์นะ ผสานเข้ากับนาโนคอลลาเจนและตัววิตตามินอนุพันธุ์เสถียรช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดลือนจุดด่างดำ ช่วยผิวดูสว่างขึ้นและยกกระชับผิวแต่ก็ยังช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นเหมือนกัน

 “AGE LOCK KIT” กล่องแดง ที่ผสานนาโนคอลลาเจน ไฮยาลูรอนและฟูลเลอรีน ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ต้านอนุมูลอิสระได้ดี ผิวกระชับและให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก

ทั้ง 3 สูตรใน 1 เซตจะมี 2 ชิ้น เป็นตัว Booster Shot ที่มีส่วนผสมของแต่ละสูตรที่ต่างกันไป กับ Hyaluron Collagen ที่เป็นเม็ดบอลฟรีซ-ดรายส์หรือเซรั่มแคปซูลที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนและไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 90%

ส่วนวิธีใช้ก็ไม่ยากอย่างที่คิดเลยน๊า แค่แกะ freeze-Dried Mask ออกมา

 จากนั้นหยด moisture booster shot serum ลงบนลูกบอลแล้วละลายเซรั่มให้เข้ากันบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้าเป็น sleeping mask ก่อนนอนหลังลงสกินแคร์เป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ


 ออยว่าตัวนี้เหมาะกับผิวที่แห้งมากๆ เลยนะ พอทาลงผิวไปแล้วยิ่งทำให้หน้าอิ่มน้ำเข้าไปอีก ชุ่มชื้นแบบไม่มันไม่รู้สึกถึงความเหนอะหนะเลย สบายผิวมาก ทาฉ่ำๆ ก่อนนอนไปพร้อมกับแอร์เย็นๆ คือที่สุดละ ยิ่งวันไหนหน้าพังมาลองใช้เป็นมาสก์ดูค่ะ ตื่นมาหน้านุ่มเด้ง ช่วยให้แต่งหน้าติดดีขึ้นแบบไม่ต้องกลัวลอกแต่งจัดเต็มได้เลย ชอบมาก อยากตุนไว้อีกเยอะๆ แต่ราคาน้องก็แอบแรงนิดหน่อย 555 จะใช้ทุกวันก็กลัวเปลืองอ่ะเนอะ

สรุปแล้วคือออยชอบทั้ง 2 ตัวนะ โดยเฉพาะมาสก์แผ่นดำ ที่มาสก์แล้วไม่ทำให้ระคายเคืองผิว แนะนำใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือใช้แผ่นมาสก์ยี่ห้อไหนมากต้องลองตัวนี้อ่ะ  แล้วนางยึดเกาะกับผิวหน้าได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าทำนู่นทำนี่แล้วมันจะหลุด เรื่องความชุ่มชื้นก็ทำหน้าที่ได้ดีนะ ผิวดูอิ่มขึ้น หลังจากมาสก์หน้าไม่เหนอะ เนื้อเซรั่มซึมง่ายดี ยิ่งเอาไปแช่เย็นสักหน่อยแล้วทาวนๆ ที่หน้าคือฟินสุดๆ อ่ะ ราคามาส์ก Hyaluron 4D Firming Mask ตัวนี้อยู่ที่ 99 บาท ส่วน Skin Energy อันนี้ให้สิบไปเลยจ๊ะ วันไหนหน้าโทรมโบกตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาหน้าฟูแน่นอน นางช่วยกู้ผิวในวันรีบๆ หรือคนที่หน้าแห้งให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นได้ดีทีเดียว พิกัดที่วัตสันเลยจ้า แต่ละสูตรราคาเดียว 219 บาท เทียบกับผลลัพธ์แล้วคุ้มนะ ซื้อตุนเพิ่มแน่นอนจ้า ชอบมากกกก


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE